laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nhận đặc cách lên hạng, nhưng 4 CLB đều muốn bỏ giải đấu?

Thảo luận trong 'Bài viết SPAM' bắt đầu bởi louiskai, 7/8/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 389

  1. Offline

    louiskai New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thật khó tin khi 4 xuất đặc cách lên hạng mùa này đều tỏ ra chán giải. Trong đó, 3 đội xin kết thúc giải đấu sớm còn 1 đội thì tuyên bố bỏ giải V-League.
    Đầu mùa giải V-League 2020, có 4 đội không đủ điều kiện tham dự V-League năm nay, gồm Hải Phòng, SL Nghệ An, Nam Định và Thanh Hoá.

    Đây là các tiêu chuẩn do AFC đặt ra keo chau a để cấp phép cho các CLB bóng đá chuyên nghiệp, về cơ sở vật chất, năng lực tài chính, phát triển bóng đá trẻ, nhân lực pháp lý. Các CLB nói trên không đáp ứng được các tiêu chí vừa nêu, nên về lý thuyết, họ không đủ điều kiện dự giải bóng đá chuyên nghiệp vô địch quốc gia.

    Tuy nhiên, họ vẫn được dự V-League 2020 nhờ suất đặc cách từ VFF và VPF. Dù vậy, khi giải gặp trục trặc, cụ thể là phải tạm dừng lần 2 do ảnh hưởng của dịch Covid-19, chính các CLB vốn không đủ tiêu chuẩn nói trên hiện là những đội khiến VFF và VPF đau đầu nhiều nhất.

    3 đội Hải Phòng, Nam Định và SL Nghệ An cách nay ít lâu đã có đề nghị chuyển đến VFF và VPF, về việc nên dừng hẳn giải V-League 2020, trong đó có đội đề xuất nên trao ngôi vô địch cho CLB hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng là Sài Gòn FC, đồng thời không có đội rớt hạng trong mùa giải năm nay.

    Đến ngày 5/8, đến lượt CLB bóng đá Thanh Hoá gửi công văn đến VFF và VPF, tuyên bố sẽ không tiếp tục tham dự V-League 2020, do khó khăn về mặt tài chính, dẫn đến chuyện không còn đủ kinh phí để hoạt động.

    Cũng trong công văn của mình, phía CLB bóng đá Thanh Hoá cho biết nếu VFF không có sự hỗ trợ tài chính cho đội này, đội bóng xứ Thanh không thể duy trì đội bóng và buộc phải dừng việc thi đấu.

    Trong trường hợp đơn phương bỏ giải V-League, Thanh Hoá buộc phải nhận hình thức kỷ luật bị đánh rớt xuống giải hạng Ba (hạng đấu nghiệp dư), đồng thời phải nộp phạt và chịu các hình thức kỷ luật của VFF.

    Tuy nhiên, nhan dinh keo hom nay đến thời điểm hiện tại thì CLB Thanh Hóa đã xin ở lại giải do nhiều nguyên nhân khách quan lẫn chủ quan. Phần nào đó là do được VPF hứa hỗ trợ chi phí tài chính, phần là do sức ép từ cộng đồng người hâm mộ bóng đá nước nhà.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!