laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nhận diện lợi thế bất động sản Bình Châu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoer, 14/11/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 302

  1. Offline

    seoer New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  “Trời ban cho Bình Châu (Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu) một lợi thế về thiên nhiên mà hiếm có nơi nào của Việt Nam có được. Lợi thế này sau nhiều năm ngủ yên nay đang được đánh thức bởi những dự án bất động sản nghỉ dưỡng”, đó là khẳng định của ông Mai Trung Hưng, Phó Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

    Tương lai của miền “đất lành” mới

    Cách trung tâm TP HCM khoảng 100km chạy theo tuyến quốc lộ 51 vào cao tốc TP HCM – Long Thành, cách Vũng Tàu và TP Phan Thiết khoảng 45 phút ngồi ô tô, Bình Châu được kết nối bằng con đường mới xây dựng năm 2010 và là tuyến đường ven biển đẹp nhất tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

    Hiện nay Bình Châu đang thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Rừng nguyên sinh, các bãi biển cát trắng trải dài hàng chục km là những lợi thế trong việc phát triển du lịch sinh thái, du lịch nghỉ dưỡng.

    Cũng theo ông Mai Trung Hưng thì Bình Châu nổi tiếng là vùng biển giàu tiềm năng, nơi có khoảng 1.000 thuyền đánh cá đang hoạt động, các khu du lịch nổi tiếng như suối nước nóng, biển Hồ Cốc, Hồ Tràm; nơi có rừng nguyên sinh Bình Châu – Phước Bửu – một trong số ít rừng nguyên sinh của Việt Nam còn lại. Trong khoảng 850.000 lượt du khách quốc tế và nội địa đến Xuyên Mộc hàng năm thì có tới hơn 70% chọn Bình Châu làm điểm dừng chân, nghỉ dưỡng lý tưởng của mình.

    [​IMG]
    Biệt thự ven biển Ocean Villa Bình Châu Vũng Tàu


    Nhờ vào lợi thế thiên nhiên ưu đãi và những chính sách phù hợp, Bình Châu đang thu hút du khách và các nhà đầu tư vào bốn loại hình: Du lịch nghỉ dưỡng thư giãn cuối tuần; Du lịch điều dưỡng chữa bệnh; Du lịch thể thao tắm biển; Du lịch kết hợp với nghiên cứu khoa học. Dịch vụ giúp việc nhà theo giờ uy tín chất lượng số 1 TP HCM.


    Hiện huyện Xuyên Mộc có hơn 70 dự án đầu tư vào lĩnh vực du lịch – nghỉ dưỡng trên địa bàn với tổng vốn đăng ký gần 7.000 tỉ đồng và 4,75 tỉ USD, có đến gần một nửa rơi vào Bình Châu.

    Mới đây UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu triển khai dự án đầu tư xây dựng cảng tàu hơn 180 tỉ (dự tính ban đầu) tại Bình Châu, hứa hẹn một tương lai tươi sáng cho vùng đất khai sinh muộn này của tỉnh.

    Một lợi thế khiến nơi đây trở thành điểm sáng về du lịch, là nhờ vào vị trí giao thương thuận lợi bằng cả đường bộ, đường thủy và hàng không. Cao tốc biển xuất phát từ Bến Vân Đồn (quận 4, TP HCM) đến bến cáp treo Hồ Mây (TP Vũng Tàu) chỉ với 2 giờ di chuyển; quốc lộ 51 giúp kết nối các tỉnh Đông Nam Bộ một cách dễ dàng; cao tốc Long Thành – Dầu Giây rút ngắn đoạn đường TP HCM – Vũng Tàu từ 4 giờ đồng hồ xuống còn 90 phút. Và sắp tới đây, khi sân bay Long Thành đưa vào hoạt động sẽ là đòn bẩy không những giúp phát triển du lịch mà còn đưa bất động sản “bật mạnh” với tiềm năng vốn có.

    Xem thêm: Thuê tạp vụ văn phòng theo giờ chuyên nghiệp tại TP HCM
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!