laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nhận định của chuyên gia về dự án Louis City Hoàng Mai

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi seoprok45, 18/12/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 316

  1. Offline

    seoprok45 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dự án Louis Hoàng Mai là cái tên được nhắc tới nhiều trong những ngày gần đây dù chưa chính thức mở bán, khách hàng liên tục tìm kiếm những thông tin xoay quanh dự án này. Đứng trước cơn sốt BĐS chưa từng có tiền lệ, giới chuyên gia nói gì?
    [​IMG]
    Nhắc đến chủ đầu tư Lã Vọng người ta sẽ nhớ đến ngay một nhà đầu tư uy tín luôn đảm bảo cam kết về chất lượng và tiến độ sản phẩm. Khu đô thị Louis City Hoàng Mai được xây dựng và triển khai với quy mô lớn trên đường Mễ Trì. Đây là con đường yên tĩnh – thoáng đãng nhất tại khu vực cữa ngõ phía đông Hà Nội. Sau dự án Louis City Đại Mỗ, dự án khu đô thị Louis City Hoàng Mai là “đứa con cưng” tiếp theo được tập đoàn danh tiếng này triển khai tại khu vực cửa ngõ thủ đô. Theo nguồn tin đáng tin cậy, dự án được đầu tư với số vốn khổng lồ với tham vọng sẽ mang tới “thành phố” sang trong – trong xanh – bằng cho cư dân tương lai.
    Louis City Hoàng Mai sở hữu vị trí đắc địa
    Trong 2 năm trở lại đây, khu vực cửa ngõ phía đông thành phố trở nên đông đúc và sôi động hơn bao giờ hết, kéo theo đó là nhu cầu sở hữu nhà ở của cư dân trong khu vực tăng lên nhanh chóng. Sự xuất hiện của khu đô thị Louis City Hoàng Mai góp phần quan trọng làm giảm áp lực đô thị hóa của khu vực.
    Dự án Louis Hoàng Mai nằm trên các tuyến giao thông huyết mạch hướng tâm như cao tốc 5b, tân mai, giải phóng, tuyến đường sắt trên cao tích cực bước vào giai đoạn hoàn thiện. Nhìn chung, dự án đang sở hữu hệ thống hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại bậc nhất tại thủ đô. Vị trí đắc địa là yếu tố then chốt quyết định sự thành bại của một dự án BĐS và Louis City Hoàng Mai đang sở hữu điều này.
    Hệ thống hạ tầng hiện đại
    Với vị trí đắc địa, cư dân tương lai có thể dễ dàng di chuyển tới hệ thống trường học, khu đô thị, ngân hàng, trung tâm hành chính.
    Ngoài ra, dự án Louis City Hoàng Mai quy tụ các sản phẩm BĐS HOT nhất hiện như như Shophouse – liền kề – biệt thự Louis City Hoàng Mai và chuỗi tiện ích đẳng cấp bậc nhất tại Hà Nội như sân chơi dành riêng cho trẻ em, phòng khám Vinmec, sân tập tennis…Theo nhận định từ phía chuyên gia, những nguyên nhân trên góp phần quan trọng tại ra cơn sốt cho dự án dù dự án chưa chính thức được mở bán.
     
Chủ đề tương tự: Nhận định
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản BRG Diamond Residence khẳng định thêm giá trị đắt giá và bền vững cho chủ nhân. 25/6/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Chuyên gia nhận định gì về bất động sản TP. Thủ Đức? 15/10/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Nhận định thị trường bất động sản dành cho khách hàng chất lượng ở quận 6 20/9/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Thực tập nhân sự tại cùng mua Iris Garden Mỹ Đình 30/7/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Bộ ba nữ doanh nhân khẳng định mình với thương mại bất động sản 19/1/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!