laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nhận định kèo bóng đá Ajax Amsterdam vs Tottenham Hotspur

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi haithai01, 9/5/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 215

  1. Offline

    haithai01 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhận định chuyên gia trước trận đấu

    Thầy trò HLV Mauricio Pochettino dĩ nhiên vẫn còn cơ hội để giành được tấm vé đi tiếp tại cúp C1. Thực tế cách biệt 1 bàn rõ ràng không phải quá lớn và Tottenham cần phải làm tất cả ở màn tái đấu trên đất Hà Lan.

    Gà trống đang thiếu đi một đội hình tốt nhất và việc Harry Kane dính chấn thương đã khiến cho họ phải gặp những khó khăn nhất định. Sau án treo giò của Son Heung-min, cầu thủ này có thể trở lại nhưng rất khó để khỏa lấp được vị trí của Kane bỏ lại.

    Tottenham dĩ nhiên vẫn còn cơ hội ngược dòng trước Ajax khi khoảng cách chỉ là 1 bàn thắng, tuy nhiên, điều này hoàn toàn không dễ bởi Ajax chơi không tệ trên sân nhà. Spurs đang chơi với mật độ lớn, trong khi Ajax lại được nghỉ ngơi phù hợp giúp họ có được một thể lực tốt nhất.

    Spurs đã bị đối thủ dồn vào thế chân tường và họ không còn gì để mất, nếu chơi tốt như cách họ loại Man City thì trận bán kết Champions League lượt về với Ajax, Tottenham cũng có thể làm nên chuyện.

    Tóm lại, thầy trò HLV Pochettino vẫn còn cơ hội rất lớn để tiếp tục với cúp C1. Họ vẫn có những cơ hội để vượt qua những bất lợi trước đại chiến lần thứ 2 cùng đại diện của Hà Lan. Vấn đề là Gà trống sẽ đối đầu và chiến đấu ra sao mà thôi.

    Tỷ lệ soi kèo Ajax Amsterdam vs Tottenham Hotspur
    [​IMG]
    Lịch sử đối đầu gần đây của 2 đội
    [​IMG]
    WELLBET dự đoán: Ajax Amsterdam 2:1 Tottenham Hotspur
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!