laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nhấn mí có đau và an toàn không

Thảo luận trong 'Thẩm Mỹ Cắt Mắt' bắt đầu bởi warmheartnbp, 4/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 624

  1. Offline

    warmheartnbp New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mâu thuẫn giữa mong muốn sở hữu đôi mắt đẹp và e ngại nhấn mí có đau không, nhiều chị em cảm thấy vô cùng đắn đo trước ý định thực hiện tiểu phẫu này.
    Chị Phương Thảo – Nguyễn Du, Hà Nội – chia sẻ: “Thú thực tính mình khá nhát, cứ nghĩ đến kim tiêm là đã thấy run. Nhiều lần đã đăng ký nhấn mí Hàn Quốc song mình đều hủy lịch hẹn với bác sĩ chỉ vì sợ đau”. Và ngoài lý do trên, không ít chị em còn cảm thấy lo ngại về vấn đề thị lực sau phẫu thuật.
    [​IMG]
    Đôi mắt to tròn, tự nhiên.

    Song nhấn mí mắt chỉ là tiểu phẫu, không gây ảnh hưởng đến thị lực hay sức khỏe về lâu dài – các bác sĩ thẩm mỹ cho biết. Điều quan trọng chính là địa chỉ, bác sĩ nhấn mí Hàn Quốc mà các chị em tin chọn, sử dụng dịch vụ.
    Theo kinh nghiệm của bản thân, chị Hoàng Anh – Bạch Mai, Hà Nội – cho hay: “Lúc đầu mình cũng băn khoăn nhiều, không biết nhấn mí có đau không. Sau được trực tiếp nghe cô bạn thân kể lại quá trình làm phẫu thuật tại Bệnh viện Thu Cúc cũng như tận mắt nhìn kết quả sau nhấn mí ở đây, mình cảm thấy khá an tâm”.

    Nhấn mí mắt hiện nay không còn là phương pháp thẩm mỹ xa lạ với mọi eva hiện đại. Và một trong những điểm nhấn mí yêu thích của các chị em không thể không nhắc đến Bệnh viện Thu Cúc. Đẹp tự nhiên, an toàn, hiệu quả thẩm mỹ duy trì lâu dài chính là những ấn tượng của mọi khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ này tại đây, là lời khẳng định cho thương hiệu thẩm mỹ Thu Cúc suốt 20 năm qua.

    Dịch vụ nhấn mí của Bệnh viện Thu Cúc được tiếp nhận chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc do ký kết hợp tác với Tập đoàn Phẫu thuật thẩm mỹ V-Plastic. Khi áp dụng dịch vụ này, khách hàng sẽ được cam kết an toàn, không đau, không lộ phẫu thuật thẩm mỹ. Đặc biệt, các nhược điểm như mắt một mí, mí lẩn, mí lót… được khắc phục triệt để, thị lực nhờ đó cũng có thể được cải thiện đáng kể.
    Nguồn: Nhấn mí có đau không
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!