laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nhấn mí có những ảnh hưởng gì?

Thảo luận trong 'Thẩm Mỹ Cắt Mắt' bắt đầu bởi sakura, 25/8/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 336

  1. Offline

    sakura New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhấn mí mắt là kỹ thuật tạo hình mí mắt khá dễ dàng và được thực hiện nhanh chóng. Tuy nhiên nhiều người vẫn lo lắng liệu rằng nhấn mí mắt có ảnh hưởng gì không, kết quả mà thủ thuật này mang lại có đẹp như mong muốn không. Cùng tìm hiểu với mình nhé.

    1. Nhấn mí là gì?
    Nhấn mí là phương pháp thẩm mỹ can thiệp tối thiểu tại vùng da mí mắt trên. Sau đó bác sĩ sẽ sử dụng chỉ thẩm mỹ chuyên biệt tạo điểm nhấn theo tỉ lệ đã cân chỉnh trước đó. Mí mắt để được nhấn trong 3-5 điểm liên tục bằng kỹ thuật khéo léo của bác sĩ thực hiện để không để lại sẹo và không có bất cứ dấu vết thẩm mỹ nào.

    Kỹ thuật này thường được áp dụng cho những khách hàng trẻ tuổi, không có quá nhiều mỡ thừa vùng mí mắt. Chỉ cần tạo điểm nhấn vị trí da mi mắt và cơ nâng mi để đôi mắt sắc nét và thu hút hơn.

    2. Nhấn mí có ảnh hưởng gì không?
    Nhấn mí mắt là giải pháp tạo nếp mí được thực hiện rất dễ dàng và nhanh chóng. Phương pháp này hạn chế việc tác động dao kéo lên da vì vậy vùng da mắt không bị tổn thương và hoàn toàn không cần nghỉ dưỡng quá nhiều.

    Sau khi thực hiện xong khách hàng có thể làm việc và sinh hoạt bình thường, chỉ cần chú ý bảo vệ vết thương trong 1-2 ngày đầu. Từ ngày thứ 3 trở đi, đường nét mí mới hồi phục hoàn toàn, đôi mắt ổn định và đẹp tự nhiên mà hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến sức khỏe.

    3. Tiêu chuẩn của nếp mí đẹp
    Nếp mí không nên quá to, phải hài hòa với gương mặt:

    Có nhiều quan niệm cho rằng mí càng to thì sẽ càng đẹp. Tuy nhiên, mí mắt cần được ước lượng theo tỉ lệ nhất định làm sao phải hài hòa với gương mặt. Ngoài ra, mí to hay nhỏ thường sẽ phụ thuộc vào da mi mắt, kích thước mắt.

    Chú ý đến tay nghề của bác sĩ thực hiện

    Khác với phẫu thuật cắt mí mắt, phương pháp nhấn mí mắt chỉ tác động ở lớp ngoài của vùng da mi mắt không tác động sau vào lớp mô cơ và cơ nâng mi. Điều này sẽ rút ngắn thời gian hồi phục của vết thương, sau khi lành mắt sẽ có độ mềm mại nhất định.

    Tuy nhiên, chỉ cần một thao tác nhỏ khi thực hiện nhấn mí sai kỹ thuật sẽ dẫn đến hậu quả nghiêm trọng, khiến mắt tổn thương và gây viêm sưng nặng nề. Vì vậy, cần lựa chọn một bác sĩ thẩm mỹ có chuyên môn cao và tay nghề khéo léo, tỉ mỉ để đảm bảo được quy trình thực hiện an toàn và hiệu quả thẩm mỹ mang lại như mong muốn.
     
Chủ đề tương tự: Nhấn những
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Những lưu ý quan trọng trước khi nhấn mí mắt 15/6/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Những yếu tố ảnh hưởng đến giá nhấn mí mắt 28/3/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Những trường hợp nào thì được nhấn mí? 18/8/21
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Những điểm ưu khi thực hiện nhấn 2 mí tại Saigon Venus 16/7/20
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Cùng ngắm nhìn những hình ảnh nhan sắc lên hương của sao Việt sau cắt mí mắt 17/12/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!