laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nhấn mí ở đâu đẹp nhất ở việt nam

Thảo luận trong 'Thẩm Mỹ Cắt Mắt' bắt đầu bởi warmheartnbp, 25/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 612

  1. Offline

    warmheartnbp New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu bạn đang băn khoăn không biết nhấn mí ở đâu đẹp thì hãy cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh dưới đây cũng như lắng nghe chia sẻ thực tế của các cô nàng đã từng trải nghiệm dịch vụ này.
    [​IMG]

    “Nếu không nói ra, rất nhiều người không hề biết rằng: trước đây mình có đôi mắt một mí trông rất buồn. Vẻ tự nhiên từ đôi mắt hai mí sau nhấn mí tại Bệnh viện Thu Cúc khiến mình cảm thấy khá tự tin, ngay cả khi không trang điểm mắt” – bạn Mỹ Linh (Hà Nội) cho biết.
    Theo các bác sĩ Bệnh viện Thu Cúc, nhấn mí hay còn gọi là bấm mí Hàn Quốclà phương pháp thẩm mỹ giúp khắc phục triệt để nhược điểm mắt một mí, mí lẩn, mí lót… tạo nếp mí sâu rõ cho đôi mắt hai mí to tròn, tự nhiên.

    Với phương pháp này, bác sĩ sẽ đo vẽ tỉ mỉ, kẻ đường lằn mi để tạo nếp mí sao cho cân đối, hài hòa với các đường nét trên gương mặt rồi mới tiến hành làm phẫu thuật.
    “Tìm hiểu địa chỉ nhấn mí ở đâu đẹp cũng như quyết định đến với Bệnh viện Thu Cúc, mình thấy đây thực sự là quyết định đúng đắn. Vui nhất là cũng khen mình có đôi mắt hai mí đẹp long lanh, “ăn gian” tuổi tác”. Thu Hằng hào hứng chia sẻ.

    Còn Thanh Thủy cho hay: “Ngoài vẻ đẹp tự nhiên, mình còn cảm thấy khá hài lòng vì vùng phẫu thuật rất nhanh phục hồi, không bị sưng đau kéo dài và bản thân mình cũng không phải kiêng khem quá nhiều sau nhấn mí”.
    Những chia sẻ trên đã phần nào giải đáp thắc mắc nhấn mí ở đâu đẹp của không ít chị em. Hoặc nếu đã từng trải nghiệm dịch vụ này tại một địa chỉ khác, hãy chia sẻ với chúng tôi qua website nhanmihanquoc.com, chia sẻ của bạn chính là những thông tin hữu ích để mọi người cùng tham khảo cũng như có sự lựa chọn sáng suốt khi làm đẹp.
    Nguồn: Nhấn mí ở đâu đẹp
     
Chủ đề tương tự: Nhấn đâu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Nhấn mí mắt có đau không? Bao lâu thì đẹp? 27/4/19
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Sụp mí mắt là như thế nào? Nguyên nhân gây sụp mí là do đâu? 1/4/19
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Nhấn mí có đau và an toàn không 4/5/16
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Nhấn mí mắt có tốt không? Bao lâu thì đẹp? 15/6/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Những lưu ý quan trọng trước khi nhấn mí mắt 15/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!