laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nhận thiết kế thi công nội thất chung cư chuyên nghiệp giá rẻ tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi noithathoanghai, 13/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 496

  1. Offline

    noithathoanghai Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Công ty nội thất Hoàng Hải chuyên nhận thiết kế thi công nội thất chung cư giá rẻ tại Hà Nội và các tỉnh khác trên toàn quốc. Hãy cùng chúng tôi tham khảo những mẫu nội thất chung cư mà Hoàng Hải đã thực hiện trong bài viết này nhé.
    Mẫu thi công nội thất chung cư Times City, Anh Qúy: Là một mẫu thiết kế nội thất tâm đắc nhất của nội thất Hoàng Hải, mẫu thi công nội thất chung cư này mang đến một không gian sống sang trọng nhưng tiện ích, thiết kế không quá cầu kỳ nhưng đảm bảo được toàn bộ các chức năng để phục vụ nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Các đồ dùng nội thất được nội thất Hoàng Hải lựa chọn kĩ lưỡng đảm bạo sự an toàn và chắc chắn, hệ thống đèn được bố trí hài hòa mang lại một không gian thoáng đãng và thoải mái cho căn hộ.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Mẫu thi công nội thất căn hộ Royal City, chị Miên: Với phong cách thiết kế hiện đại, sử dụng gam màu chủ đạo là gam màu trắng sáng kết hợp cùng màu xanh dương nhẹ nhàng cho nội thất căn hộ mang đến một nét cuốn hút thú vị cho cả căn hộ. Thiết kế đơn giản mang lại một không gian sống ngăn nắp, gọn gàng và sạch sẽ rất bắt mắt.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Mẫu thi công nội thất chung cư Huyndai Hillstate: mẫu thiết kế bắt mắt bởi sự liền mạch và thống nhất trong cách bài trí đồ dùng nội thất, các vách ngăn cách điệu ngăn cách các không gian chức năng với nhau tạo sư riêng tư đầy tinh tế mà không mất đi tính thẩm mỹ cho tổng thể nội thất căn hộ.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Mẫu thi công nội thất căn hộ chị Hà, phố Nguyễn Khách Toàn: Căn hộ này có diệnt ích khá nhỏ nhưng đội ngũ kiến trúc sư của nội thất Hoàng Hải đã đưa ra các giải pháp thiết kế và bài trí nội thất sao cho khoa học, hợp lý mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn hộ và đáp ứng được các nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Tận dụng các không gian hợp lý nội thất Hoàng Hải lựa chọn các đồ nội thất đa năng để đáp ứng được đầy ddủ nhu cầu của các thành viên lại tiết kiệm được tối đa diện tích cho căn hộ.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Thi công nội thất căn hộ chung cư T18, Lê Văn Lương: mẫu thiết kế căn hộ chung cư T18 ngoài đáp ứng được vẻ đẹp về thẩm mỹ, nhu cầu thiết yếu của gia chủ thì chúng tôi còn sáng tạo thêm các tính năng tiện ích, klhoa học giúp gia chủ có thể tận dụng một cách thông minh mà vẫn mang lại không gian gọn gàng cho căn hộ.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Thi công nội thất chung cư Skylight, anh Dũng: Không gian căn hộ tuy không quá rộng rãi nhưng vẫn được bố trí đầy đủ các đồ dùng nội thất đáp ứng nhu cầu của gia chủ mang đến một không gian thoải mái và dễ chịu nhất. Vì không gian nhỏ nên nội thất Hoàng Hải lựa chọn sắp xếp các chức năng phòng liền kề, đồ dùng nội thất được lựa chọn là các đồ dùng nhỏ gọn mang đến một không gian sống hài hòa, đầy đủ và tiện nghi.
    [​IMG]
    Thi công nội thất chung cư Nguyễn Huy Tưởng, anh Thắng: Căn hộ này lựa chọn gam màu chính là tông màu trắng sáng mang đến sự hiện đại, sáng sủa cho không gian căn hộ. Bên cạnh đó không gian căn hộ của anh Thắng khá tối, vì vậy nội thất Hoàng Hải lựa chọn sử dụng hệ thống đèn âm tường được bố trí nhằm mang lại ánh sáng cho căn phòng lại có giá trị thẩm mỹ cho cả căn hộ.
    [​IMG]
    Trên đây là những chia sẻ về một số công trình thi cong noi that chung cu đẹp độc đáo của nội thất Hoàng Hải, hy vọng với những thiết kế này sẽ giúp quý khách lựa chọn được cho mình và gia đình một mẫu thiết kế phù hợp nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận thêm những tư vấn chi tiết về thi công nội thất.
    Theo noithatcucdep.net
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!