laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nhanh tay đăng kí để đến các diểm du lịch hấp dẫn tại Buôn Ma Thuột

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 16/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 361

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mua Vé máy bay đi Côn Đảo hứa hão sẽ mang đến cho bạn chuyến du lịch đầy lí thú và nhiều hoạt động mới lạ tại vùng đất lịch sử' xinh tươi này. Hãy thưởng thức ngày nghỉ của mình cùng những bãi cát trắng dài bất diệt, hương vị đặm đà của món ăn bản xứ, để cảm giác một Côn Đảo vừa cổ truyền vừa hiện đại.
    >>Xem thêm về chuyến phiêu lưu tại đây mua ve may bay di con dao gia re kì thú nhất
    Với những kinh nghiệm du lịch Côn Đảo vui và dành dụm dưới đây, hy vọng khách du lịch thực hành được ước mơ phượt của mình một cách trọn vẹn và dễ chịu nhất. Và hơn hết, bạn không quên đặt mua Vé máy bay giá rẻ đi Côn Đảo do {hãng hàng không} Vietnam Airlines bán ra từ sớm, để sở hữu được tờ vé có mức giá tiết giảm nhất nhé!
    Kinh nghiệm du lịch tiết giảm cùng Vé máy bay đi Côn Đảo
    Côn Đảo thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu là lựa chọn dành cho những ai thích không khí biển đảo yên ả và êm ả. Nơi này được giả dụ vùng đất của du lịch sinh thái còn giữ được vẻ đẹp nguyên thủy của mình. Đến với Côn Đảo vào dịp xuân sang này, hành khách có khả năng lạc vào quốc tế của đại dương trong xanh, những bãi cát trắng mịn và tận hưởng cảm giác an nhàn, nhàn hạ trong bầu không gian yên ả.
    [​IMG]
    thừa thãi hành khách khi cố ý định đến Côn Đảo đều rất băn khoăn, bởi lịch sử' tại chốn đây từng là nhà đá biệt giam cộng sản, sẽ rất lạnh lẽo' và âm u. Cùng với đó, chỉ bao giờ chuyến bay cùng Vé máy bay Vietnam Airlines xuống đảo khơi này, du khách mới nhận ra mình đã có ấn định chân thực hơn khi đến đây.
    Một chuyến đi sẽ mở ra cho bạn dồi dào điều mới lạ, hãy khuấy động năm 2015 của mình bằng những ngày vui bất diệt với sóng biển, với những món ngon đặm đà mùi vị đại dương cùng những trò vui chỉ có tại đây. Côn Đảo đang gọi mời bạn!
    Thời điểm lý tưởng đến Côn Đảo
    Lẽ dĩ nhiên, mùa xuân luôn là khoảng thời gian tiết trời đẹp nhất và thuận lợi nhất để lên đường chuyến du ngoạn đến mọi miền của giang sơn. Mua vé máy bay từ Hà Nội đi Côn Đảo trong thời điểm này, du khách không những được ngắm nhìn, đắm mình trong quang cảnh mùa xuân của đảo khơi, mà còn được cùng người dân bản xứ đón xuân sang.
    chưa hết, mùa hè từ độ tháng 3 đến tháng 9 cũng là lựa chọn tuyệt hảo cho những ai Hữu ý định nghỉ ngơi, khoan thai giữa năm. Đây là thời gian biển êm hơn so với tháng 10 - tháng 2, nên ánh nắng nhiều màu, khí hậu biển sẽ rất phù hợp để khách du lịch tránh cái nắng rát và gió bụi của thành phố.
    đồng thời, khách du lịch còn có chọn lựa khác là thuê du thuyền ra Hòn Tre Lớn, Hòn Tre Nhỏ còn hoang sơ và đặc trưng với những rặng ngân và các loài cá nhiều màu sắc, sống động.
    >>Ngoài ra, bạn có thể xem thêm thông tin: mua ve may bay di medan gia re chỉ có tại đại lý VINAJET
    Nơi ở cho hành khách tại Côn Đảo
    hiện nay, ở Côn Đảo đang được đầu cơ vun vén nhiều nhà nghỉ với nhiều mức giá khác nhau cho du khách lựa chọn, từ khách sạn bình dị của người dân bản địa đến resort quý phái.
    Đặc biệt, các khách sạn ở đây gần như đều có hướng nhìn ra biển và nhiều resort sát biển hết sức lý tưởng' cho những hành khách thích nghỉ mát. Ngoài ra, khi chọn nhà nghỉ ở Côn Đảo du khách cần lưu tâm vài điều sau:
    Món ngon Côn Đảo
    Với vị trí địa lý đặc thù của mình, Côn Đảo kiêu hãnh giới thiệu đến hành khách phương xa nền ẩm thực mang đậm hương vị biển của mình. Không chỉ thường tình các loại ốc, cua, tôm nướng, . hành khách còn được khai phá các loại gia vị được chế biến' từ những nguyên liệu này, như: mắm hàu, mắm nhum hoặc các món ăn: Vú nàng nướng, mứt hạt bàng, gỏi cá mập ( 1 loại cá có hình dáng giống cá mập nhưng kích cỡ nhỏ ) tại bất luận quán ăn ven biển hoặc nhà hàng nào.
    Tham quan và khám phá Côn Đảo
    Điều lý tưởng', đặc trưng khi mua vé máy bay từ TPHCM đi Côn Đảo là bạn có được không ít các hành động từ học tập lịch sử', văn hóa tại những di tích hay vui chơi, ngắm nhìn các kết cấu cấu trúc hiện đại. Dưới đây là gợi ý những điểm tham quan được du khách đam mê.
    [​IMG]
    Miếu bà Phi Yến hay còn làm gọi là An Sơn Miếu, nơi thờ bà Phi Yến - vị thứ phi của chúa Nguyễn Ánh. Các hành khách khi đến đây thường được giới thiệu đến 2 vùng đất miếu khôn thiêng của Côn Đảo là An Son Miếu và khu thờ, mộ liệt sĩ' người hùng dân tộc Võ Thị Sáu.

    Bãi Nhát thường đông đúc người vào dịp hoàng hôn'. Với vị trí đắc địa' của mình, bãi Nhát là nơi có một không hai trên Côn Đảo sẽ được chiêm ngưỡng thập toàn cảnh hoàng hôn. Rất nhiều người khi đến bãi Nhát chỉ không khó là ngồi trên bãi tắm ngoạn cảnh, cảm thụ vài món thuỷ sản trong khí trời dịu mát.
    Cảng Bến Đầm thuộc vịnh Bến Đầm được bao bọc bởi những dãy đảo nhỏ và núi. Vậy nên hoàn cảnh nơi đây rất đẹp. Du khách có khả năng tản bộ từ cầu cảng chiêm ngưỡng nhịp sống của các ngư gia và thiên nhiên của khu cảng vui nhộn những chuyến tàu đánh cá này.
    Hòn Bà là hòn đảo lớn thứ 3 trong số 16 quần đảo Côn Đảo. Vỳ vậy, hệ sinh thái biển ở đây rất tuyệt đẹp. Lặn biển ngắm xà cừ, hay khai phá khu rừng ngập mặn tại đảo là những hành động vui chơi luôn hấp dẫn rất đông du khách.
    Hòn Bảy Cạnh lớn thứ hai trong số 16 quần đảo nơi đây. Đây là vùng đất tập kết nhiều rùa biển lên đẻ nhất việt Nam. Tất cả quần đảo được chở che bởi khu rừng nguyên sinh to lớn. Nên đây cũng là điểm khai phá rừng ngập mặn lý tưởng tại Côn Đảo.
    Hòn Tài được ví là thế giới của các loài gồm kim ẩn dưới nắng xuyên thấu làn nước trong xanh. Khai phá Hòn Tài, khách du lịch sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp ảo ảnh của chốn thủy cung thiên nhiên này. Đặc biệt, đây cũng là nơi sinh sống của loài sóc mun chỉ có ở Côn Đảo và khỉ mặt đỏ' khó tìm được nuôi nơi đây.
    >>Không tạm ngưng ở đó, bạn có thể mua Vé máy bay giá rẻ tại VINAJET: dat ve may bay di da nang gia re với các chương trình khuyến mãi tốt nhất vào cuối năm
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!