laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

NHẤT DÁNG NHÌ DA - CÂU NÓI NÀY ĐÚNG HAY SAI ???

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi nguyenthimylinh, 24/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 357

  1. Offline

    nguyenthimylinh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  " Nhất dáng nhì da " Đây là câu nói rất quen thuộc của ông bà ta nhận xét về vẻ bề ngoài của người con gái. Câu nói hoàn toàn đúng luôn mọi người ạ, mới nhìn lướt qua thì nhìn dáng người, đến gần thì nhìn da, từ từ mới tới tính cách bên trong . Riêng bản thân e dáng có, da cũng có nhưng mặt e gặp tình trạng mụn rất nhiều và sẹo rỗ để lại do mụn. Đây đúng là khuyết điểm duy nhất trên gương mặt của mình vì vốn ông trời không cho ai bất kì điều gì hoàn hảo. Mình tự mua kem về dùng cũng có, đa phần toàn dính kem chưa corticoid nên bào mỏng da, hết mụn ngay nhưng cứ nhưng sử dụng là mụn lại mọc. Chán nản mình lại tự nặn mụn và mua mặt nạ về đắp nhưng cũng không cải thiện do mình không lấy hết chân mụn và gặp tình trạng thâm và rỗ. Cuối cùng bát buộc mình phải tìm 1 nơi thẩm mĩ viện nào đó để khác phục.
    Mình hỏi ý kiến 101 người bạn và cuối cùng chọn ra thẩm mĩ viện Gangnam để tư vấn và làm dịch vụ. Mình điều trị mụn theo liệu trình và điều trị sẹo rỗ. Thật sự là cải thiện gần như là 97%, bác sĩ thì tận tình hướng dẫn, kĩ thuật viên làm dịch vụ không hề đau luôn mọi người ơi. Mình đi theo liệu trình tầm 2 tháng là da mình đã rất ok rồi. Bác sĩ khuyên mình nên giữ sạch da và uống đủ 2 lít nước trong 1 ngày để da luôn khỏe mạnh.
    Đến nay khi da đã đẹp rồi, mình cũng vừa nâng mũi ở thẩm mĩ viện gangwhoo nữa. Vì căn bản cả 2 bên đã có sự tin tưởng rồi nên mình rất ưng ý mọi người nhé.
    Mình làm tại địa chỉ 578 Cộng Hòa, P. 13, Q. Tân Bình, HCM và đây là số điện thoại trợ lý bác sĩ bên đó nè: 0898.000.045. Mọi người liên hệ đặt lịch trước sẽ có giá ưu đãi đó.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!