laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

"Nhẹ gánh" với dịch vụ niềng răng trả góp tại White Clinic

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi nhunghoang, 20/3/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 484

  1. Offline

    nhunghoang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiểu được mong muốn niềng răng sở hữu hàm răng đều nụ cười đẹp của nhiều khách hàng nhưng còn đang lo lắng vấn đề về chi phí niềng răng thì dịch vụ niềng răng trả góp được áp dụng như một vị “cứu tinh” xóa bỏ mọi rào cản về chi phí giúp nhiều người tự tin niềng răng để chạm đến nụ cười đẹp.


    [​IMG]


    Dịch vụ niềng răng trả góp có thật sự tốt?

    Niềng răng là phương thức cải thiện các tình trạng răng hô, răng móm, thưa, lệch lạc đòi hỏi các bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, cần nhiều sự hỗ trợ từ các trang thiết bị nha khoa hiện đại, phòng vô trùng... mới có giúp người niềng răng sở hữu hàm răng đều nụ cười đẹp. Tuy nhiên chi phí niềng răng ở những nha khoa uy tín, chất lượng là không hề nhỏ và càng khó khăn hơn khi phải thanh toán trong một lần. Chi phí niềng răng hết bao nhiêu còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố, ngoài ra, một phần còn dựa vào chính sách hỗ trợ giá và ưu đãi của từng nha khoa.

    Hiện nay trên cả nước có vô số nha khoa áp dụng chính sách niềng răng trả góp chính vì vậy mà làm răng trả góp không còn là vấn đề quá xa lạ đối với nhiều bạn trẻ. Đối với các khách hàng đang có nhu cầu niềng răng, bạn chỉ cần lên mạng search google với những từ khóa như: niềng răng trả góp, niềng răng trả góp tphcm hay niềng răng giá rẻ sẽ có vô số các thông tin từ nhiều nha khoa khác nhau đưa ra với những chương trình, những chính sách ưu đãi khuyến mãi lên đến gần chục triệu đồng. Thậm chí là có những nha khoa niềng răng với mức giá vô cùng rẻ, khách hàng cảm thấy "hời" vì trọn gói chỉ non hơn mười triệu đồng. Nhưng ẩn đằng sau những dịch vụ niềng răng trả góp giá vô cùng rẻ ấy bạn có thực sự đã trải nghiệm và an tâm với kết quả điều trị?

    Dịch vụ niềng răng trả góp ra đời như một vị cứu tinh đối với nhiều người có khuyết điểm về răng mong muốn cải thiện với hình thức chi trả linh động hợp lý, nhưng bên cạnh đó cũng xuất hiện nhiều nha khoa lợi dụng lòng tin và ưu điểm dịch vụ niềng răng trả góp này mà chỉnh sửa răng không chất lượng khiến nhiều ca niềng bị hư, khách hàng rơi vào tình thế tiền mất tật mang.


    [​IMG]

    Đội ngũ bác sĩ tại White Clinic

    Nguồn gốc bắt đầu của dịch vụ niềng răng trả góp

    Nhiều bạn trẻ vì chi phí niềng răng quá cao mà đành phải ngậm ngùi từ bỏ ước mơ niềng răng của mình đặc biệt là các bạn sinh viên. Càng thấu hiểu và đồng cảm hơn với các bé từ nhỏ răng đã có dấu hiệu hô, móm nhưng các bậc phụ huynh lại không có đủ số tiền lớn để đưa con đi niềng răng. Thấu hiểu được vấn đề này White Clinic chuyên sâu về niềng răng đã trở thành nha khoa trả góp đầu tiên hỗ trợ chi phí niềng răng trả chậm chỉ từ 1,6 triệu/ 1 tháng. Với chính sách niềng răng trả góp lãi suất 0% này khách hàng khi niềng răng tại White Clinic có thể thanh toán tiền theo tiến độ điều trị răng, mỗi đợt tái khám chỉ cần đóng 1,6 triệu trong suốt quá trình niềng mà không phát sinh bất kỳ chi phí gì khác, giảm nhẹ gánh nặng kinh tế khi bạn chưa thể thanh toán trong một lần, giúp khách hàng yên tâm, xóa bỏ những rào cản lo lắng về tâm lý, về chi phí niềng và hoàn toàn an tâm điều trị răng cải thiện những khuyết điểm để trở nên xinh đẹp và tự tin hơn trong cuộc sống.

    Chính sách niềng răng trả góp tại White Clinic đảm bảo cho việc bạn được sử dụng những dịch vụ có chất lượng tốt nhất. Mặc dù thực tế cho thấy nhiều nha khoa niềng răng trả góp, niềng răng giá rẻ kém chất lượng không uy tín, không đảm bảo được kết quả điều trị. Nhưng đối với White Clinic chi phí niềng răng đưa ra ở mức giá hợp lý và được chia ra nhiều đợt để trả nên điều này là hoàn toàn sai. Chẳng những thế White Clinic có thể khiến bạn an tâm với các lý do sau đây:

    - White Clinic là nha khoa chuyên sâu về lĩnh vực niềng răng được Sở Y tế TP. HCM cấp giấy phép hoạt động.

    - Đội ngũ bác sĩ niềng 100% tốt nghiệp ĐH Y Dược TP. HCM.

    - Cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại, trang thiết bị đầy đủ cho các kỹ thuật niềng răng, từng bước thực hiện niềng răng.

    - Tại White Clinic bạn sẽ được điều trị niềng răng theo quy trình từng bước, có hợp đồng cam kết giữa bác sĩ và bệnh nhân về kết quả điều trị.

    Với nhiều bạn trẻ đặc biệt với những bạn đang còn là sinh viên thì giá niềng quả là tương đối cao. Chính vì vậy niềng răng trả góp tại White Clinic như mở ra một cơ hội "Biến ước mơ niềng răng thành hiện thực"

    ——————❖❖❖——————

    Trung tâm thẩm mỹ WHITE CLINIC
    Địa chỉ: 93 Võ Văn Tần, phường 6, quận 3, TPHCM.
    ĐT:028 3930 9393 - 3933 9393 - Hotline: 0919 888 138 - 090 111 2666
     
Chủ đề tương tự: Nhẹ gánh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bánh hoa hồng mật ong – món bánh ăn vặt có hương vị thơm ngon, mùi vị nhẹ nhàng 1/12/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hướng dẫn các cách điều trị sâu răng tại nhà ở mức độ nhẹ 6/10/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chậu xi măng siêu nhẹ xuất khẩu Pear 23/8/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bí quyết giúp phụ nữ vượt qua thời kỳ mãn kinh nhẹ nhàng 24/6/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tư vấn sản phẩm viên uống giảm cân 15kg an toàn nhé 8/3/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!