laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nhiệt độ của lò nướng khi nướng bánh là bao nhiêu?

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi pqmseo, 30/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 251

  1. Offline

    pqmseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trước khi chỉnh nhiệt độ lò nướng bánh, bạn cần lưu ý một số yếu tố sau. Lưu ý khi dùng lò nướng bánh mỳ để nướng

    - Luôn làm nóng lò trước lúc nướng khoảng 15 phút.
    - Trong trường hợp lò nướng bánh có quạt đối lưu, bật quạt đối lưu lúc nướng sẽ giúp thực phẩm chín đều hơn.
    - Cài đặt chức năng nướng phù hợp. Có rất nhiều chế độ nướng như: nướng mặt trên, nướng mặt dưới, nướng cả hai mặt, nướng kèm quạt đối lưu... Cực kỳ thuận tiện cho bạn trong giai đoạn nấu nướng.
    - Nên làm sạch lò nướng bánh mỳ lò nướng bánh mì 5 khay sau khi nướng, để đảm bảo độ bền cho lò.

    Dù chỉ là những lưu ý nhỏ nhưng nó ảnh hưởng rất lớn đến sự thành công của chiếc bánh. Sau đây là hướng dẫn nhiệt độ cho một vài loài nướng phổ biến.



    [​IMG]



    Nướng bánh ở nhiệt độ bao nhiêu để có các chiếc bánh ngon nhất?
    Để có được những chiếc bánh ngon nhất thì ngoài vật liệu, mẹo làm; nhiệt độ và thời gian nướng bánh cũng đóng một vai trò quyết định. Nếu chúng ta nướng bánh không đủ hoặc quá nhiệt độ hay thời gian cần phải có thì đều có thể làm cho món bánh của chúng ta mất đi hương vị thơm ngon đặc biệt của nó. Tệ hơn là trong một đôi trường hợp bánh bị cháy khét và hoàn toàn chẳng thể dùng được. Vậy nướng bánh ở nhiệt độ bao nhiêu là phù hợp? Hãy cùng chúng tôi nhận định ngay sau đây.

    Nướng bánh ở nhiệt độ bao nhiêu còn tùy thuộc vào từng mẫu bánh
    Trên thực tại thì hoàn toàn không có một đôi liệu thời gian và nhiệt độ nướng chung cho tất cả những loại bánh, bởi vì mỗi loại bánh lại có thành phần vật liệu và đặc điểm khác nhau. Cho nên, để có thể phát triển thành một người nướng bánh thật ngon thì bạn cần nhận định kỹ càng về dòng bánh mà mình muốn nướng, từ đấy sẽ biết được nhiệt độ nhu yếu lúc nướng bánh là bao nhiêu.

    Về cơ bản thì thời gian và nhiệt độ nướng phù hợp cho một số loại bánh thường hay gặp nhất như sau:

    bánh mỳ nướng ở nhiệt độ 160 - 180 độ C và trong khoảng 25 - 28 phút

    Bánh bông lan nướng ở nhiệt độ 150 - 160 độ C trong khoảng 40 - 45 phút

    Bánh quy nướng ở nhiệt độ 170 - 190 độ C trong 15 - 25 phút

    Bánh pizza nướng ở nhiệt độ 220 - 250 độ C trong 15 - 20 phút

    Bánh su kem nướng ở nhiệt độ 190 - 200 độ C trong 25 - 30 phút

    Điều chỉnh đúng chuẩn nhiệt độ và thời gian thì bánh sẽ chín đều, thơm ngon, xốp mịn hoặc giòn rụm như mong muốn. Cho nên, Nếu bạn mua những chiếc lò nướng bánh mỳ có nút căn chỉnh nhiệt độ thì sẽ tiện dụng hơn nhiều trong công đoạn làm và dùng lò nướng. Ngoài ra, cũng nên mua sắm những chiếc lò nướng có kinh nghiệm, đảm bảo chất lượng để an toàn hơn, không xảy ra những sự cố chập điện đối với lò nướng bánh điện lò nướng bánh điện giá tốt nhất , cháy lò trong thời kỳ hoạt động.



    [​IMG]



    Một số cách thức cực hay khác để có được những mẻ bánh ngon hơn
    Trước nhất, một điều bạn cần phải đặc thù lưu ý là làm nóng lò nướng bánh mì với nhiệt độ quy định ít ra là 15 phút trước lúc khởi đầu cho bánh vào lò nướng bánh mì. Bởi vì Nếu bạn cho bánh vào trong lò rồi mới phát động lò nướng thì sẽ dễ dẫn đến trạng thái mặt ngoài của bánh thì chín nhưng mà bên trong bánh lại chưa chín hoàn toàn. Và Trong trường hợp để lâu hơn cho bên trong chín thì mặt ngoài sẽ bị cháy khét.

    Tiếp theo, hãy luôn chú ý điều chỉnh khay nướng để khuôn bánh được nằm ở vị trí chiến lược của lò nướng bánh mỳ. Việc này sẽ đảm bảo thời kỳ truyền nhiệt vào bánh được thăng bằng, bánh chín đều từ trong ra ngoài. Để khuôn bánh được nằm đúng ở vị trí chính giữa trong các trường hợp khuôn bánh cao thì bạn hãy hạ thấp khay bánh xuống nhé!

    Mỗi một chiếc lò nướng bánh mì chuyên dụng đều có các chế độ lửa trên, lửa dưới và 2 lửa. Không những thế khi nướng bánh thì bạn nên luôn luôn sử dụng chế độ 2 lửa. Điều này sẽ giúp nhiệt độ trong lò tản đều, bánh chín ngon hơn. Nếu dùng một lửa thì bánh rất dễ bị lõm, nở không đều hoặc bị cháy ở các phần bánh gần với thanh nhiệt do nó chín trước.

    Tương tự, để có thể nướng được các mẻ bánh ngon không hề khó, chỉ cần vận dụng thật tốt một vài bí quyết nướng bánh nho nhỏ ở trên. Không những thế, cũng cần phải lưu ý đến công thức làm bánh thì mới đạt được thành quả tuyệt hảo nhất.



    [​IMG]



    Mua lò nướng cao cấp cho cửa hàng bánh
    Kiến An inox chuyên những đồ vật lò nướng những dòng. Sản phẩm của CÔNG TY TNHH SX - TM KIẾN AN đạt chuẩn, cho khả năng nướng tốt hơn. Bánh chín đều, mềm xốp.

    Tại Tp. Hồ Chí Minh các bạn có thể liên hệ với Kiến An inox để nhân viên chúng tôi có thể giải đáp lò nướng bánh mỳ thích hợp với nhu cầu quý khách. Ngoài lò nướng bánh mỳ, tại Inox Kiến An, chúng tôi còn nhiều loại thiết bị làm bánh khác như máy đánh trứng, tủ hấp bột bánh mì, Máy se bột làm bánh mì,… Nếu như người dùng đang có nhu cầu trả lời mở cửa hàng bánh và có nhu cầu lắp đặt hệ thống làm bánh đừng ngại ngần liên lạc với Kiến An thông qua:

    CÔNG TY TNHH SX - TM KIẾN AN
    Địa chỉ: Mặt tiền C7C Phạm Hùng, quận 8, Tp. HCM (qua cầu Chánh Hưng).
    Điện thoại: 028.3758 2839 - 028.3758 2840
    Fax: 028.3850 3221
    Email: [email protected]
    Hotline: 0908.409 449 - 0909.11 66 45
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!