laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những tác dụng thần kì của mật ong đối với làn da

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi mqh425, 1/11/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 795

  1. Offline

    mqh425 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mật ong được ví là “thần dược” cho sức khỏe và là phương pháp làm đẹp dễ dàng nhưng mà hiệu quả. Cùng tìm hiểu mật ong có tác dụng gì đối với làn da dưới đây nhé.

    [​IMG]

    Trị mụn trứng cá
    1 trong các công dụng của mật ong đối với da đấy là trị mụn. Với đặc tính kháng khuẩn, mật ong sẽ làm sạch và loại trừ mụn trứng cá trên da mặt một phương pháp hiệu quả.

    Làm mờ sẹo
    Thoa mật ong nguyên chất lên vùng da mặt bị mụn khoảng 20-30 phút sau đấy rửa sạch lại với nước là bạn đã loại bỏ mụn trứng cá “đáng ghét” rồi đấy! Với những vết sẹo Bởi vì mụn hoặc xây xát trên mặt, bạn có thể xoa mật ong lên vùng da bị sẹo thường xuyên, như vậy vết sẹo sẽ mờ đi sau 1 thời gian. Bạn có thể kết hợp với nghệ và mật ong để làm mờ vết sẹo trên mặt.

    Dưỡng ẩm da
    Mật ong rất giàu vitamin, khoáng chất và 1 số cấu tạo gồm có tác dụng giữ ẩm. Bởi vì thế, trong trường hợp da mặt bạn bị khô (do thời tiết, cơ địa hoặc ngồi điều hòa nhiều), dùng mặt nạ mật ong chính là bí quyết giúp làn da bạn trở nên mềm mại, mịn màng.

    Sử dụng mật ong nguyên chất xoa đều lên gương mặt khoảng 30 phút rồi rửa sạch bằng nước, lúc đó bạn sẽ cảm nhận được làn da mềm mịn hơn hẳn. Bên cạnh đó, tác dụng của mật ong với da mặt tăng cao lúc kết hợp với 1 số thực phẩm khác như trứng gà, sữa chua, chuối, dâu tây... Để đắp lên mặt sẽ đem đến cho bạn làn da trắng sáng, mềm mịn ko ngờ đấy.

    Chống lão hóa da
    Một công dụng của mặt ong đối với da mặt nữa là chống lão hóa, ngăn ngừa nếp nhăn trên khuôn mặt. Mật ong rất giàu chất chống oxy hóa khi không, bao gồm các chất phenol, các enzyme và các hợp chất như flavonoid và những axit hữu cơ giúp chống lại các gốc tự do phát triển, từ đó giảm thời kỳ lão hóa da.

    Mỗi ngày bạn xoa một chút mật ong lên mặt hoặc thêm một tí mật ong vào cấu tạo gồm bữa ăn để loại bỏ vết nhăn cũng như ngăn ngừa các dấu hiêu lão hóa da hiệu từ sâu bên trong.

    Làm mờ quầng thâm
    Mờ vết chàm trên mặt Thoa khoảng 1-2 lần mật ong thuần chất lên vùng da bị quầng thâm quanh mắt sẽ giúp làm mờ nhanh quầng thâm quanh mắt. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp mật ong với dầu hạnh nhân lên vùng da bị quầng thâm sẽ đem lại hiệu quả thấp hơn.

    Với các người bị chàm trên mặt hoặc 1 số bệnh ngoài da như trứng cá đỏ, vẩy nến,… có thể dùng mật ong để giúp đỡ điều trị. Mỗi ngày thoa một chút mật ong thuần chất lên vết chàm hoặc những vùng da bị thương khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước. Các chứa hàm lượng dưỡng chất có trong mật ong sẽ giúp vết chàm mờ và mềm mịn hơn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!