laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nhu cầu về không gian nhà bếp

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi thantuananh113, 9/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 383

  1. Offline

    thantuananh113 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhu cầu của khách hàng về không gian nhà bếp
    Khách hàng của chúng tôi rất thích nấu ăn và giải trí, cho bạn một không gian, cùng với bạn bè và gia đình ngồi và tận hưởng thời gian bên nhau và chuẩn bị bữa ăn thật ngon.

    Tại sao bạn chọn những tone màu này?

    Tôi muốn thiết kế một không gian yên tĩnh và quyến rũ, với một vài chạm chạm trán hiện đại giữa thế kỷ với phần còn lại của ngôi nhà. Nhà bếp này có ánh sáng tự nhiên phong phú, do đó, sử dụng các tông màu hiện đại, kim loại và ánh sáng nhẹ giúp không gian trông tươi mới và hiện đại, giúp bạn dễ dàng đấm lên bằng màu sắc tùy theo tâm trạng của mình.

    Bạn có bất kỳ cân nhắc hoặc yêu cầu khi thiết kế một không gian nhà bếp?
    Nhưng chắc chắn không phải ở các chi phí thẩm mỹ. Khi tôi thiết kế nhà bếp hoàn thiện, tôi muốn đảm bảo rằng chúng tôi có nhiều họa tiết khác nhau trong không gian. Trong nhà bếp này chúng tôi có một sàn gạch sứ xinh đẹp bắt chước bê tông đã đánh bóng, thêm những âm thanh và kết cấu âm thanh tuyệt vời vào nhà bếp của chúng tôi. Ngoài ra, tủ gỗ màu trắng bóng cao được đánh dấu bằng tủ gỗ màu sáng hơn, gợi nhớ đến kỷ nguyên hiện đại và xưa. xung quanh tủ lạnh và lò nung trong kết thúc bằng kim loại bằng kim loại tuyệt đẹp.

    Khía cạnh yêu thích của bạn trong nhà bếp là gì?
    Tôi thích thực tế là chúng tôi có thể sử dụng ba lớp hoàn thiện khác nhau của tủ để làm nổi bật các kết cấu khác nhau trong không gian này. Tôi đã duy trì một cửa sổ bằng phẳng trong suốt thế kỷ của một chiếc tủ cho nội thất và thêm sự quan tâm bằng cách sử dụng ba loại hoàn thiện / màu sắc khác nhau ... Tôi nghĩ rằng nó thực sự làm cho nhà bếp và tạo ra không gian đơn giản nhưng phong cách cho ngôi nhà này.

    Cách sắp xếp cho không gian thật gọn gàng
    Đây không phải là một nhà bếp rộng lớn, nhưng với một chút thiết kế lại kế hoạch sàn tôi đã có thể chứa được rất nhiều bộ phận chức năng, thiết bị có kích thước lớn hơn, lò nung đôi và chỗ ngồi mong muốn mà không ảnh hưởng đến đi lại trong không gian . Chúng tôi có một số lưu trữ ẩn được tổ chức tốt trên tường phòng ăn được tùy chỉnh cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng; và sau đó thêm một khu vực giá đỡ mở rộng trên tường đối diện của nhà bếp để lưu trữ và hiển thị một số sách nấu ăn của khách hàng của tôi.
     
Chủ đề tương tự: cầu về
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Bảng báo giá bồn cầu vệ sinh mới nhất 2021 3/8/21
Nội Thất - Ngoại Thất Cửa nhựa ABS Hàn Quốc có bền không cấu tạo chi tiết về cửa nhựa ABS 21/6/21
Nội Thất - Ngoại Thất 10 câu hỏi phổ biến nhất về đá tự nhiên (Phần 2) 14/5/21
Nội Thất - Ngoại Thất TOP 6 bồn cầu vệ sinh rẻ nhất trong tháng 3 năm 2021 10/3/21
Nội Thất - Ngoại Thất Cấu tạo chung vách ngăn vệ sinh Compact HPL 26/10/20

: sàn nhựa

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!