laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những biến chứng nguy hiểm khi bọc răng sứ giá rẻ

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi Oho998, 27/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 424

  1. Offline

    Oho998 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bọc răng sứ thẩm mỹ là phương pháp thẩm mỹ nha khoa đang được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay, tuy nhiên có rất nhiều địa chỉ nha khoa kém chất lượng sử dụng những chất liệu sứ không đảm bảo về nguồn gốc xuất sứ, sản xuất ra những loại răng sứ giá rẻ, khiến cho người dùng phải gánh chịu những hậu quả hết sức nặng nề. Dưới đây là những biến chứng nguy hiểm khi bọc răng sứ giá rẻ và kém chất lượng.

    Bọc răng sứ giá rẻ gây đen viềm nướu
    Đa phần các loại răng sứ giá rẻ có mặt trên thị trường đều là răng sứ kim loại, giá thành của loại răng sứ này thường rẻ hơn nhiều so với những dòng sứ cao cấp khác. Giá thành thấp đồng nghĩa với việc chất lượng khó có thể đảm bảo.



    [​IMG]



    Răng sứ kim loại thường có tuổi thọ rất ngắn, chỉ khoảng 3-5 năm. Sau khi sử dụng được một thời gian ngắn, dưới tác động của oxy hóa và vi khuẩn trong miệng sẽ dẫn đến tình trạng ngả màu, xuất hiện những viền đen xung quanh vùng nướu gây ra tình trạng viêm lợi, nhiễm trùng nướu làm hôi miệng khi bọc răng sứ và mất thẩm mỹ cho răng.

    Đọc Thêm >>> Bọc răng sứ có hại không?

    Bọc răng sứ giá rẻ gây viêm tủy
    Chứng viêm tủy có thể coi là biến chứng kinh khủng nhất do bọc răng sứ giá rẻ gây ra. Viêm tủy khiến cho bệnh nhân cảm thấy ê buốt và vô cùng đau đớn, nếu như không phát hiện sớm và điều trị dứt điểm thì có thể làm hỏng răng vĩnh viễn, nguy hiểm hơn có thể gây rụng răng.



    [​IMG]



    Nguyên nhân dẫn đến viêm tủy do bọc răng sứ là do kỹ thuật mài răng của bác sĩ kém, cùi răng bị mài quá nhiều và xâm lấn vào vùng tủy răng. Quy trình bọc răng sứ thẩm mỹ không đạt chuẩn cũng là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến viêm tủy.

    Răng sứ giá rẻ dễ bị vỡ, hỏng
    Răng sứ kém chất lượng, tỉ lệ không tương thích với răng thật là nguyên nhân khiến cho răng sứ bị vỡ, hỏng trong thời gian sử dụng. Mặc dù là hậu quả không quá nguy hiểm đối với sức khỏe răng miệng, nhưng nó gây phiền toái và tốn thêm chi phí cho bệnh nhân bởi chế độ bảo hành tại nhiều cơ sở nha khoa không chấp nhận bảo hành lỗi do người dùng gây ra.



    [​IMG]



    Ngoài ra nếu răng sứ bị hỏng mà không được khắc phục kịp thời, để lâu dài cũng khiến cho vi khuẩn xâm nhập và làm cho răng thật bị hư tổn.

    Răng sứ kém chất lượng khiến cho răng thật bị hỏng
    Răng thật bị hỏng là một trong những tác hại do bọc răng sứ giá rẻ gây ra, nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do bác sĩ thực hiện có tay nghề chuyên môn kém, quy trình không đúng chuẩn tạo ra kẽ hở ở răng, khiến cho thức ăn dễ bị mắc vào trong quá trình ăn nhai và là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển và tấn công vào răng thật bên trong và khiến cho răng thật bị hỏng.



    [​IMG]



    Để có thể tránh được những tác hại do làm răng sứ giá rẻ, bạn nên tìm hiểu kỹ càng trước khi thực hiện phương pháp này và lựa chọn địa chỉ nha khoa có chất lượng lượng, uy tín dựa vào các tiêu chí: đội ngũ y bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm; cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại; quy trình bọc răng sứ đạt các tiêu chuẩn quốc tế; chính sách bảo hành lâu dài; dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chuyên nghiệp.

    Nguồn: http://bocrangsuthammy.vn
     
Chủ đề tương tự: Những biến
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Những phương pháp niềng răng mắc cài Đà Nẵng an toàn hiệu quả 14/7/22
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Trám răng thẩm mỹ là gì? Những lưu ý khi trám răng 22/2/22
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Những thực phẩm gây hại cho men răng 25/12/21
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Những Điều Cần Biết Trước Khi Điều Trị Chỉnh Nha 11/7/21
Phẫu Thuật Chỉnh Nha NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ RĂNG TOÀN SỨ CERCON HT 26/3/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!