laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những căn bệnh rất dễ di truyền nhiễm qua con đường tình dục

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 3/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 431

  1. Offline

    phongkhamnamkhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Được xem là một trong những căn bệnh rất dễ di truyền nhiễm qua con đường tình dục và có tốc độ lây lan nhanh đặc biệt. Và đặc biệt xét nghiệm hpv ở đâu cũng là vấn đề thắc mắc của nhiều bệnh nhân nhiễm phải virut HPV này. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về bệnh này nhé .

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN

    Nguyên nhân làm ngứa dương vật sau quan hệ tình dục


    [​IMG]



    Virut HPV tạo nên NHỮNG nhóm bệnh gì

    Virus HPV (Human papilloma Virus) là loại vi rút cơ bản hiện giờ và khá nguy hiểm bởi chúng có thể gây nên nhiều biến chứng tác động đến sức khỏe và sinh mệnh của bệnh nhân.

    Đây là loại virus mà bất kỳ người nào cũng có thể mắc phải tại bệnh rất dễ lây nhiễm qua đường tình dục khi không có các kỹ thuật bảo vệ an toàn như quan hệ qua con đường sinh dục, miệng, hậu môn,... nhóm bệnh cũng có khả năng lây lan qua vết thương hở tại tiếp xúc trực tiếp với người mắc virus HPV.

    Vậy vi rút HPV có thể gây ra những nhóm bệnh gì, bên dưới là các căn bệnh mà người nhiễm virus HPV thường mắc phải.

    Nguy cơ ung thư

    Ví như ko nhận ra và điều trị kịp thời, virus HPV có khả năng dẫn đến ung thư cổ tử cung, ung thư âm đạo, ung thư dương vật, ung thư vòm họng,…

    HPV 16 và HPV 18 là 2 loại virus tạo ra ung thư cổ tử cung ở phụ nữ và ung thư dương vậtở nam giới. Cả 2 bệnh này đều khá nguy hiểm đối với nguy cơ sinh sản của cả 2 giới.

    Sùi mào gà (hay còn gọi là mụn cóc sinh dục)

    Vi rút HPV sẽ tạo nên bệnh sùi mào gà với những triệu chứng ban đầu tiên thường khá khó nhận thấy như mọc ít hoặc nhiều mụn cóc ở quanh vùng cơ quan vùng kín nữ, có màu đỏ hoặc hồng, mềm và không tạo nên đau ngứa. Kích thước mụn cóc có thể to nhỏ khác nhau, phẳng hoặc nổi lên trên bề mặt da, tạo thành cụm sùi có hình dạng như mào gà.

    Lúc thứ nhất tại khó phát hiện và chủ quan nên người bệnh thường ko quan tâm kiểm tra bệnh lý, chỉ tới khi căn bệnh nghiêm trọng hơn mới tiến hành cấp cứu thì việc chữa trị đã khó khăn hơn và đời sống người bệnh cũng phiền toái hơn.

    Sùi mào gà cũng là bệnh lý cơ bản do HPV gây, với tốc độ lây truyền nhanh chóng và khá khó trị.

    Một số nhóm bệnh khác

    Thậm chí, vi rút HPV còn có khả năng gây ra các bệnh u nhú, các nốt mụn sùi ở bàn chân, tay và thân thân của bệnh nhân.

    Cách chữa trị bệnh lý bởi vi rút HPV tạo nên ra

    Vacxin phòng chống xet nghiem hpv bao nhieu tien chỉ có hiệu quả khi bệnh nhân chưa nhiễm phải loại virus này. vì vậy, khi nhiễm phải virus HPV và các nhóm bệnh vì vi rút này tạo nên thì bệnh nhân nên đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín và nhờ tới sự hỗ trợ từ thầy thuốc.

    Trong đông đảo năm qua, đã đa số bệnh nhân tới bv đk Thủ Dầu 1 để điều điều trị sùi mào gà vì virus HPV gây ra. ở đây, các người bệnh đã được đội ngũ y b.sĩ giàu kinh nghiệm trong công tác cấp cứu bệnh sùi mào gà và các bệnh xã hội khác của chúng tôi tư vấn và chữa bệnh căn bệnh hiệu quả, có lại đời sống thật thoải mái và khỏe mạnh sẽ.

    Ngoài ra, đa khoa Thế Giới còn tự hào là nơi dùng tối đa các thiết bị công nghệ tiên tiến trong việc hỗ trợ xử lý căn bệnh, áp dụng hiệu quả cách ALA-PDT – một trong những phương án chữa bệnh hiệu quả bệnh lý sùi mào gà do vi rút HPV tạo ra – với những điểm vượt trội
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!