laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

những chiếc đàn dòng Privia tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi havu2018, 15/11/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 360

  1. Offline

    havu2018 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  đàn organ yamaha là một trong những thương hiệu hàng đầu sản xuất các nhạc cụ điện tử trong các số đó dòng sản phẩm được chăm chú và cũng khá nổi bật nhất đó là những chiếc đàn piano điện được thiết kế theo phong cách tuyệt hảo, đẳng cấp, nhiều cách tân về công nghệ. Cùng chúng tôi tò mò 4 chiếc đàn piano điện của Casio có tính năng tốt, Ngân sách chi tiêu phải chăng.

    [​IMG]

    Đàn piano điện còn có tên gọi khác là digital piano, thương hiệu Casio là một những thương hiệu được coi có những sản phẩm tốt nhất mà bạn có thể kiếm được trên Thị Phần, những người mới tham gia các khóa đào tạo và huấn luyện đàn piano có khả năng chắc hẳn rằng việc đầu tư cho một cây đàn Casio thực sự là khá đúng đắn.

    Đàn piano điện Casio CDP-235R

    đây chính là chiếc đàn thuộc dòng Contemporary Digital Pianos, có túi tiền hợp lý, thiết kế thon gọn phù hợp với những ai mới bắt đầu học hay sẽ có nhu cầu học piano nhưng cần tiết tấu, giai điệu như ban nhạc. CDP-230R được ra mắt nhằm thay thế cho CDP-230R đã được ra mắt vài năm trước. vì vậy, chúng được thừa hưởng những tính năng của đàn anh như:

    Sử dụng hệ thống âm thanh AHL kép thể hiện âm thanh tùy vào lực ấn mạnh, nhẹ của người chơi.
    Bàn phím Scaled Hammer – Action với 88 phím mang lại cảm giác chơi giống như những cây đàn piano thực thụ.
    Hệ thống loa stereo chất lượng cao đưa về cho người nghe những âm thanh trong trẻo, sống động hơn bao giờ hết.
    Cùng nhiều tính năng, chế độ thường được thấy trong một cây keyboard.

    Hơn cả những tính năng đã thừa hưởng từ đàn anh, Casio CDP-235R có những cải tiến đáng kể mà chúng ta phải kể tới như 64 polyphony thay vì sử dụng 48 polyphony như những loại đàn pino điện khác. Số lượng nốt phát ra cùng một lúc cao hơn và ít gặp phải sự việc âm thanh khi chơi nhiều phối hợp nhiều tầng âm như khi chơi với giai điệu, tiết tầu. Có khả năng ghi âm, kết nối míc, giúp đỡ người mới học đàn bằng cách giúp người tự học tập theo từng đoạn ngắn hay chấm điểm sau mỗi bài tập đúng.

    Đàn piano điện Casio PX-160

    Đàn thuộc dòng piano điện Privia của Casio, những chiếc đàn dòng Privia tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm học tập và trải nghiệm khi chơi cho những người chơi piano nghiêm túc, chuyên nghiệm. Casio đã làm tốt nhất điều này thông qua những chiếc đàn chất lượng tốt của dòng Casio Privia trong số đó phải kể đến tính năng của PX-160:

    Sử dụng nguồn âm thanh Morphing AiR đa chiều cho âm sắc mô phỏng giống như các cây đại dương cầm.
    Hệ thống loa mới cho âm thanh phát ra theo vòm, mang đến độ sâu và trầm cho tiếng nhạc cất lên. Hơn nữa xây dựng cực kì tao nhã cũng khiến cây đàn này rất bắt mắt.
    Tích hợp đa dạng các loại nhạc tụ trong bộ dây đàn và đàn piano điện.
    Phím đàn màu đen mun và trắng ngà giúp người chơi thỏa sức chạy ngón như trên những cây đàn piano cơ.
    Tích hợp thư viện 60 bài hát giúp bạn có thể thỏa sức luyện tập nâng cao trình độ chơi và cảm nhạc tốt hơn.

    [video]

    Xem thêm: => Đàn Piano Điện Yamaha => đàn piano cơ

    được đánh giá cao về âm thanh, kiểu dáng cũng như xây cất khá đẹp, cách sử dụng hệ tiếng phát ra âm dày, sáng và được mô phỏng theo âm thanh đàn piano acoustic, trang bị nguồn âm thanh Morphing AiR đa chiều với hệ thống loa mới đa dạng âm nhạc cụ. Casio đã sử dụng công nghệ Acoustic và Intelligence Resonator của Casio đã mang lại sự phân chia tuyệt vời cho chất lượng âm thành. vấn đề đó giúp PX-160 trở nên rất nổi bật hơn.

    Đàn Piano điện Casio PX-870

    Để tạo ra những sản phẩm chất lượng và đẳng cấp có tiếng vang, Casio đã không ngừng cố gắng phát triển sản phẩm Casio PX-870 đây chính là cây piano điện được thiết kế theo phong cách đem tới cho người dùng trải nghiệm tuyệt đối như một cây đàn grand piano với một loạt các tính năng phải kể tới như:

    Sử dụng 88 phím kiểu Piano, bàn phím được mô phỏng gỗ mun, ngày voi chống trượt giúp đảm bảo chất lượng phím đàn theo thời gian sử dụng, những chi tiết nay cho thấy Casio đã nghiên cứu rất kỹ để đáp ứng tốt hơn trải nghiệm người dùng.
    xây cất được đánh giá đẹp mắt, hoành tá tràng, sắc sảo.
    Sử dụng hệ thống âm thanh morphing AiR giúp mô phỏng âm thanh một cách trung thực, đa dạng và phong phú.
    năng lực chuyên môn điều chỉnh độ nhạy, phản ứng của búa cho phép người chơi chơi bất kỳ đẳng cấp và sang trọng âm nhạc nào.
    thiết kế hiện đại, hệ thống âm thanh mới Sound Projection đưa đến cho người chơi cảm giác chân thực.

    Cũng thuộc dòng Privia nổi tiếng thế giới đem về cho người chơi những trải nghiệm hoàn hảo của cây đàn, giúp tạo xúc cảm cho những buổi học nhạc hay các buổi biểu diễn xuất sắc.

    Đàn Piano điện Casio AP-460

    Thuộc dòng Celviano – là dòng sản phẩm piano điện cao cấp của Casio, Celviano tập trung vào trở nên tân tiến những cây đàn cho trải nghiệm người chơi giống như những cây đàn piano upright thực thụ. AP-460 với những tính năng nổi bật của dòng Celviano như:

    Nguồn âm thanh sử dụng Morphing AiR đa chiều đem lại sự cộng hưởng âm thanh vốn có của đàn piano.
    Hệ thống phím đàn sử dụng cảm biến thế hệ II đem lại cho bạn cảm giác như đàn chơi trên đại dương cầm.
    Phím đàn được mô phỏng gỗ mun đối với các phím đen và trắng ngà đối với các phím trắng giúp bạn cảm nhận được âm thanh sắc sảo.
    Với 18 âm sắc chất lượng cao giúp bạn có thể luyện tập và biểu diễn nhiều thể loại khác nhau.
    Có cổng kết nối USB giúp bạn thu âm và phát các bài nhạc định dạng file Midi và file WAV chất lượng cao.

    Với 4 cây đàn piano điện trên đây của thương hiệu Casio có những cây thích hợp với người mới chơi, có những cây thích hợp cho người tập đàn bài bản, tuy nhiên chúng đều chất lượng và giá phù hợp với những tính năng mà chúng mang đến cho người chơi trải nghiệm.

    =========== CTY TNHH ÂM THANH NHẠC CỤ MINH PHỤNG ===========

    GPKD số 0313062004 do Sở KHĐT TPHCM cấp ngày 22/12/2014

    Địa chỉ : 347 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP.HCM

    HOTLINE: 0969 768 606 (Mr.Phụng)

    Điện thoại: 028.6676 8606

    Bảo hành: 0961.745.616

    Email : [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!