laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những chú ý khi dùng máy giặt mới nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Salon Tóc - Nail' bắt đầu bởi traubavang789, 24/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 2,586

  1. Offline

    traubavang789 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Việc sử dụng máy giặt là một biện pháp vừa tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm công sức cho người nội trợ. Thế nhưng bạn có biết máy giặt chỉ hoạt động hiệu quả khi bạn sử dụng đúng cách. Sau đây là một số lưu ý của DienmayXANH.com dành cho bạn khi sở hữu một chiếc máy giặt.Đặt máy giặt nơi bằng phẳng và khô thoáng.
    [​IMG]
    Xem thêm: số điện thoại bảo hành sharp tại TP HCM

    Để máy giặt hoạt động tốt, không bị dịch chuyển trong quá trình giặt thì tốt nhất nên đặt máy ở không gian bằng phẳng. Phải đặt máy nơi khô thoáng, tuyệt đối không được đặt máy giặt nơi ẩm ướt vì có thể gây chập điện gây nguy hiểm cho người sử dụng

    Điều chỉnh thời gian giặt hợp lý để tiết kiệm điện năng nhất có thể

    Bạn có thể tiết kiệm điện năng cũng như bảo vệ quần áo, bạn nên lựa chọn thời gian giặt sao cho phù hợp với từng loại vải. Đối với các loại vải mỏng hay vải tơ tốt nhất nên giặt với thời gian khoảng 2-4 phút, quần áo bình thường là khoảng 10-12 phút sau đó phải bấm chuyển sang chế độ xả. Trong quá trình giặt, tốt nhất bạn nên kiểm soát để điều chỉnh thời gian giặt thích hợp như trên nhằm tiết kiệm tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối đa.

    Điều chỉnh lượng nước với tỷ lệ một cách phù hợp

    Trước khi bắt đầu quá trình giặt nên điều chỉnh lượng nước phù hợp với số lượng quần áo cần giặt. Tỉ lệ phù hợp giữa trọng lượng nước và quần áo là 20:1. Điều chỉnh lượng nước phù hợp sẽ vừa tiết kiệm nước và tránh cho máy không gặp phải hoạt động với tình trạng quá tải về nước làm giảm tuổi thọ của sản phẩm.
    [​IMG]
    Lưu ý: Nếu giặt bằng nước nóng thì nên giặt ở nhiệt độ 40 độ C để bột giặt ngấm vào quần áo hiệu quả.

    Nên lựa chọn bột giặt chyên biệt cho từng dòng máy

    Lựa chọn bột giặt chuyên biệt cho từng dòng máy là cách tốt nhất giúp máy hoạt động nhanh chóng. Máy giặt sẽ không phải “hì hục” xả sạch bọt bột giặt hay quần áo không được giặt sạch do bột giặt không chứa nhiều bọt.

    Tham khảo: trung tâm bảo hành tivi sharp tại TPHCM

    Chọn chế độ giặt dựa trên tình trạng và chất liệu của quần áo

    Đối với quần áo bẩn nhiều, bạn nên ngâm trong nước 20 phút sau đó vò sơ ở phần cổ và tay áo trước khi cho vào máy giặt. Tùy thuộc vào tình trạng và chất liệu của quần áo mà lựa chọn chế độ giặt thích hợp như giặt nhẹ, giặt mạnh, giặt ngâm để tránh gây hư hại cho quần áo.

    Lưu ý: Không cho quần áo dính xăng, dầu vào giặt trong máy vì sẽ dễ gây ra trường hợp cháy nổ. Không nên giặt các loại vải dễ bị giãn như len hay vải thun vì sẽ gây biến dạng quần áo.

    Vệ sinh máy giặt đúng cách, hiệu quả

    Sau khi sử dụng xong phải dùng khăn mềm lau sạch vết bẳn trong và ngoài máy giăt để ngăn ngừa vi khuẩn phát sinh. Khi không sử dụng phải treo ống thải nước của máy lên để tránh không cho chuột cắn phá.

    Để biết thêm chi tiết truy cập vào website là địa chỉ bảo hành Sharp chất lượng
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!