laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những chú ý khi tự nhuộm tóc tại nhà

Thảo luận trong 'Salon Tóc - Nail' bắt đầu bởi quanghepro, 7/1/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,689

  1. Offline

    quanghepro New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thay vì, tốn hàng đống tiền, hay hàng giờ để đến các tiệm salon nhuộm tóc, có những màu sắc nhuộm tóc tự nhiên nhất, bạn vẫn hoàn toàn có thể tự mình nhuộm tóc tại nhà. Vừa tiết kiệm được lại vừa không cần mong chờ hàng giờ đồng hồ.

    Xem thêm:

    Hướng dẫn cách sử dụng thuốc nhuộm tóc L'oreal tại nhà
    Thuốc multivitamin có tác dụng gì đối với sức khỏe?
    Cách nấu trà hoa cúc mật ong thanh nhiệt, giải độc ngày lễ tết



    1. Lựa chọn màu tóc tương thích
    trường hợp các cô gái chưa từng nhuộm tóc tại nhà, hoàn toàn có thể các chị em sẽ khá lóng ngóng 1 tý khiến cho màu sắc nhuộm sẽ ko đều. Bởi vậy, chớ tậu color tóc nhuộm quá sáng giúp không lộ rõ color tóc không đều. Nhưng cũng chớ do vậy mà mua những color quá đêm nhé.

    [​IMG]

    chớ hãy lựa chọn color nhuộm quá sáng

    các gam màu trung tính như nâu hạt dẻ được xem là sự chọn lựa an toàn, vì đó là color tóc xinh tôn mọi loại da, mẫu tóc, mà dường như không làm lộ khuyết điểm nếu lỡ nhuộm không đều đấy.

    2. Kiểm tra tình trạng tóc
    Vì thuốc nhuộm có thể khiến cho tóc khô xơ hoặc màu nhuộm hoàn toàn có thể sáng hơn màu sắc thật tế trường hợp tóc đang ở tình trạng khô, phải hãy kiểm tra tình trạng tóc trước lúc nhuộm.

    [​IMG]

    Tóc đã từng nhuộm rất nhạy cảm

    nếu bạn đã trót “hành hạ” mái tóc trước đây bởi các hình thức uốn kết hợp nhuộm, ắt hẳn tóc bạn đang hơi nhạy cảm. Bây giờ, nếu như khách hàng tiếp tục dùng thuốc nhuộm vĩnh viễn với sẽ khiến tóc bạn mỏng và tổn hại thêm. Bởi vì thế, bạn bắt buộc bắt buộc nắm được tình trạng tóc của mình trước lúc nhuộm để có quyết định rất tốt nhé!

    [​IMG]

    nên nên nắm được tình trạng tóc của tớ trước lúc nhuộm

    TIP cho nàng: nếu tóc bạn quá khô, hãy cố gắng dưỡng tóc và hấp dầu hoặc sử dụng mặt nạ ủ tóc trước đó 1 tuần để tóc khỏe hơn và lên màu sắc chuẩn chỉnh hơn trước khi nhuộm!

    3. Tậu đúng cái thuốc nhuộm
    Thuốc nhuộm thường với 2 loại: cái nhuộm vĩnh viễn và cái nhuộm tạm thời bằng thuốc hoặc nguyên liệu khi không. Những chiếc hóa chất của thuốc nhuộm tóc sẽ ảnh hưởng trực tiếp mang gia dầu và tóc của chúng ta. Nên chọn lựa những dòng thuốc nhuộm của những thương hiệu uy tín.

    [​IMG]

    hãy chọn các chiếc thuốc nhuộm của những tên thương hiệu uy tín

    có việc tự nhuộm tại nhà, bạn cũng có thể chọn lựa dòng thuốc nhuộm tạm thời. Ưu thế của cách này là ko chưa đa dạng thành phần amoniac gây khô tóc, và thường sẽ phai dần sau nhiều lần gội. Bởi vì thế sẽ hỗ trợ các nàng giảm thiểu được tình trạng tóc lên màu không hợp với mình nhé!

    4. Thử thuốc nhuộm trước khi nhuộm
    nếu như khách hàng có 1 làn gia nhạy cảm thì hãy thử thuốc nhuộm đấy trước lúc nhuộm toàn bộ tóc để tránh tình trạng dị ứng nhé! Hãy bôi 1 ít thuốc nhuộm ở chỗ sau tai và để chúng trên da trong vòng 12h. Nếu da bạn không có giác bị ngứa, rát hay đỏ da thì bạn cũng có thể dùng chúng để nhuộm được rồi.

    [​IMG]

    Thử thuốc nhuộm trước khi nhuộm

    TIP cho nàng: Để đảm bảo an toàn làn da khỏi thuốc nhuộm tóc, chúng ta có thể bôi một ít sáp mỡ vaseline ở quanh đó nơi nhuộm như sau tai, gáy, đỉnh trán để bảo vệ vùng gia nhạy cảm nhé!

    5. Bảo đảm thuốc nhuộm ko dính vào ăn mặc quần áo
    lúc nhuộm tóc, các nàng đừng nên gội đầu vào ngày hôm đó. Hãy gội đầu trước một ngày nhé! Vì lớp dầu tự dưng bám bên trên tóc sẽ hỗ trợ tóc bạn không biến thành khô do thuốc nhuộm.



    [​IMG]

    lúc nhuộm bắt buộc bảo hộ kỹ càng

    Trong lúc nhuộm, màu nhuộm sẽ dễ bị dính vào áo quần, cơ thể. Vậy nên khi nhuộm nên bảo hộ kỹ càng: sử dụng khăn quấn quanh cổ, mặc áo cộc cũ hay áo phông ko sử dụng đến để giảm thiểu bị dính vào nhé, sẽ tương đối khó tẩy sạch đấy.

    6. Chia nhỏ tóc khi nhuộm để tóc đều màu sắc hơn
    sẽ giúp đỡ cho color nhuộm phủ đều bên trên tóc, hãy chia nhỏ phần tóc thành từng phần khi nhuộm. Vì nếu như khách hàng không chia nhỏ tóc, chúng ta cũng có thể bôi color nhuộm rộng rãi lần ở 1 phần tóc. Điều này sẽ khiến phần tóc được bôi nhiều hơn thế sẽ trở thành khá nổi bật hơn những vùng còn lại.

    [​IMG]

    Chia nhỏ tóc khi nhuộm để tóc đều màu sắc hơn

    Bạn buộc phải dùng cọ dẹt chuyên nhuộm tóc để thuốc nhuộm lan ra từng kẽ tóc. Mát xa nhẹ sẽ giúp đỡ thuốc nhuộm thấm sâu và đều hơn!

    7. Đừng quên dưỡng tóc sau nhuộm
    các mái tóc sau lúc nhuộm vô cùng dễ bị khô do thuốc nhuộm. Vì thế, các thiếu nữ hãy nhớ là buộc phải luôn luôn dưỡng ẩm cho tóc bằng những món đồ chăm sóc tóc nhuộm chuyên dụng, vừa bảo đảm được tóc cho các lần nhuộm khác, vừa không khiến cho tóc dễ phai màu sắc nữa đấy.

    [​IMG]

    Mái tóc sau khi nhuộm vô cùng dễ bị khô do thuốc nhuộm

    Giờ thì các thiếu nữ có thể tự nhuộm tóc cho chính mình rồi đấy. Hãy ghi nhớ những điều trên để mang màu sắc nhuộm tóc trùng hợp, bền và xinh chuẩn salon nhé! Tóc nhuộm không chỉ đổi khác phong cách của chúng ta mà còn mang tới cho bạn vẻ trẻ đẹp đậm chất cá tính nữa đấy.
     
    kalang thích bài này.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!