laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những địa điểm đi chơi Noel nổi tiếng tại Hồ Chí Minh

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi GiaLinh, 14/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 306

  1. Offline

    GiaLinh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Địa ốc Kim Quang xin giới thiệu đến các bạn những địa điểm vui chơi Giáng Sinh nổi tiếng tại Sài Gòn

    Một mùa noel nữa lại sắp tới, nếu bạn đang đắn đo suy nghĩ “noel đi đâu” để có những kỷ niệm đẹp, những chiếc ảnh xinh xắn với người yêu và bạn bè, thì bài viết dưới đây chắc chắn là dành cho chính bạn.

    1. Nhà Thờ Đức Bà

    [​IMG]
    Nhà thờ Đức Bà đêm Noel

    Địa chỉ: 01 Công Xã Paris, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh.

    Nhà thờ Đức Bà ngay trung tâm thành phố Sài Gòn. Như một thông lệ, đêm Noel năm nào cũng có rất nhiều người dân tập hợp phía trước nhà thờ để vui chơi, chụp ảnh lưu niệm. Đặc biệt, mỗi năm đều có các bạn trẻ hoá trang thành Ông già Noel tặng quà cho các em bé. Xung quanh Nhà thờ Đức Bà còn có công viên, hồ Con Rùa, những nơi cũng được coi là thiên đường của những món bánh ăn vặt, café bệt,….

    2. Phố đi bộ Nguyễn Huệ

    [​IMG]
    Phố đi bộ Nguyễn Huệ đêm Noel

    Địa chỉ: Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh.

    Cách Nhà Thờ Đức Bà không xa chính là một địa điểm vui chơi Noel cực hot: Phố đi bộ Nguyễn Huệ. Cứ đến Giáng Sinh, cả khu phố đi bộ được trang trí đầy những cây thông, những ông già Noel và những quả cầu may mắn đầy màu sắc để mọi người đi lại, vui chơi và chụp những tấm hình đẹp. Ngoài ra tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ thường xuyên diễn ra những tiết mục văn nghệ, giải trí từ các bạn trẻ tài năng. Tất cả nhưng điều đó góp phần tạo nên một không khí giáng sinh tràn ngập.


    3. Toà nhà Bitexco

    [​IMG]
    Toà tháp Bitexco đêm Noel

    Địa chỉ: Số 2 Hải Triều, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh.

    Với lợi thế về độ cao nên cứ đến ngày lễ giáng sinh, Tòa nhà Bitexco được các bạn trẻ lựa chọn làm địa điểm vui chơi vì tại đây các bạn có thể nhìn thấy cả thành phố từ trên cao. Đặc biệt, Toà nhà Bitexco nằm ngay bên cạnh khu phố đi bộ nên bạn có thể thỏa sức ngắm nhìn khu phố đi bộ này tấp nập, lung linh ánh đèn từ tầng cao 49 qua ống nhòm. Giá vé hiện nay cho người lớn là 200.000/người và trẻ em và người cao tuổi là 130.000 đồng/người (giá vé này đã bao gồm cả nước suối, ống nhòm,…).


    4. Diamond Plaza

    [​IMG]
    Diamond Plaza đêm Noel

    Địa chỉ: Số 34 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh.

    Diamond Plaza là một trong những trung tâm thương mại có trang trí Noel sớm nhất thành Phố. Phong cách trang trí giáng sinh tại đây mang phong cách lung linh, hiện đại.

    5. Cầu ánh sao

    [​IMG]
    Cầu Ánh Sao đêm Noel

    Địa chỉ: Rạch Thầy Tiêu, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh.

    Cầu Ánh Sao nằm ở khu đô thị quận 7 – Phú Mỹ Hưng, tuy hơi xa thành phố nhưng đây cũng là một địa điểm mà các bạn trẻ thường đến vào dịp lễ giáng sinh. Cầu Ánh Sao khi được thắp điện trở lên lung linh, huyền ảo như hàng nghìn ngôi sao đang lấp lánh trên cầu. Đặc biệt, xung quanh cầu còn có công viên thoáng mát và khu trung tâm thương mại nên đây thực sự là một địa điểm lý tưởng để các bạn trẻ đi chơi vào ngày Noel.


    6. Khu đô thị Phú Mỹ Hưng

    [​IMG]
    Khu đô thị Phú Mỹ Hưng đêm Noel

    Địa chỉ: Quận 7, Tp Hồ Chí Minh

    Mỗi khi đến dịp lễ giáng sinh, khu đô thị Phú Mỹ Hưng cũng đươc bình chọn là địa điểm đi chơi Noel nổi tiếng ở Thành phố Hồ Chí Minh. Đến đây, bạn sẽ thấy không khí Noel ngập tràn mọi nẻo đường, và bạn sẽ được thoải mái chụp hình miễn phí với ông già Noel, với dòng chữ “Christmas” hãy những ánh đèn trang trí nhiều màu sắc hấp dẫn.

    7. Xóm đạo Phạm Thế Hiển

    [​IMG]
    Xóm đạo Phạm Thế Hiển đêm Noel

    Địa chỉ: Quận 8, Hồ Chí Minh.

    Là xóm đạo lâu đời nhất Hồ Chí Minh, xóm đạo Phạm Thế Hiển ở quận 8 – một trong những nơi được trang trí trang hoàng đẹp nhất vào mùa lễ giáng sinh luôn thu hút một lượng lớn các bạn trẻ đến đây vui chơi. Cả con đường dài 4km được trang hoàng lộng lẫy, đầy màu sắc và tràn ngập không khi giáng sinh; những dàn đèn nháy đủ màu sắc được giăng trên đầu và cả 2 bên đường làm sáng rực cả khu phố cho bạn những bức hình đẹp lung linh sắc màu.

    8. Phố Người Hoa Hải Thượng Lãn Ông

    [​IMG]
    Khu phố Hải Thượng Lãn Ông ngày Noel

    Địa chỉ: Quận 5, Tp Hồ Chí Minh

    Khu phố người Hoa – Hải Thượng Lãn Ông là khu phố chuyên bày bán các vật dụng trang trí Noel như: cây thông giả, những ông già Noel tí hon, dàn đèn led đủ màu sắc hãy những quả cầu may mắn,…. Nếu bạn muốn trải nghiệm không khí Noel sớm, hay mua sắm những món đồ trang trí Giáng Sinh giá mềm thì đây là lựa chọn không thể bỏ qua.


    9. Café băng Tân Phú

    [​IMG]
    Cafe băng Tân Phú
    Địa chỉ: Đường Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh.

    Quán cà phê băng ở đường Trường Chinh, quận Tân Phú sẽ cho bạn một đêm giáng sinh thực sự với không khí lạnh giá và cảm giác như được ngồi giữa những tảng băng tuyết. Điêu đặc biệt của quán cà phê này là tất cả bàn ghế, ly, chén đều được đúc bằng băng mang lại cảm giác mới lạ và đầy thú vị. Với thời tiết Sài Gòn không có mùa đông như ngoài Hà Nội thì đây quả thật là một không gian thú vị và lý tưởng để thưởng thức cái lạnh trong đêm giáng sinh.

    10. Các trung tâm thương mại:

    [​IMG]
    Trung tâm thượng mại Aeon Mall Tân Phú đêm Noel

    Ngoài những địa điểm ở trên thì các trung tâm thương mại như Takashimaya, Aeon Mall, Vincom Mega mall, ...cũng là một lựa chọn không thể bỏ qua. Đến đây, các bạn vừa có thể mua sắm, vừa được chụp hình kỷ niệm trong không gian trang trí rực rỡ, lộng lẫy tràn ngập không khí Giáng Sinh.


    Huy vọng với những gợi ý trên của Địa ốc Kim Quang, các bạn đã chọn cho mình và bạn bè, người thân một địa điểm yêu thích để đón một mùa Giáng Sinh ấm áp, an lành, hạnh phúc.

    (Nguồn: Địa ốc Kim Quang Tổng hợp)
     
Chủ đề tương tự: Những địa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Xóc đĩa năm 2020 – Những câu chuyện xoay quanh trò chơi 18/5/20
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tôi không muốn nghỉ, nhưng tôi không thích sếp tôi 30/1/24
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Giai dap thac mac Nganh Marketing can hoc nhung mon gi 17/12/23
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Có những loại bảng điều khiển thang máy nào? 15/8/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Những lưu ý khi đặt dịch vụ nghỉ hè giai đoạn cao điểm 14/7/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!