laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những điểm đến ở Pleiku "mê hoặc" lòng người

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 16/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 268

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu bạn đang cảm nhận uể oải và mệt nhừ với guồng quay bất tận của công tác cũng như nhịp sống xô bồ, tưng bừng ở chốn thành phố thì đây là lúc bạn nên "đổi gió". Một khu vực núi non hoang sơ, tiết trời thoáng đãng, nước hồ trong trẻo, hương rượu cần váng vất. sẽ là một gợi ý hay hớm dành cho khách du lịch. Và điểm tham quan đó không nơi nào khác ngoại thành Pleiku. Với chiếc vé máy bay đi Pleiku, hành khách sẽ có dịp hưởng phúc những giây lát tuyệt vời do mảnh đất Tây Nguyên này mang đến.
    >>Xem thêm về chuyến vi vu nơi đây
    ve may bay di pleiku lý thú nhất

    {hãng hàng không} giá rẻ VietJet Air vừa khai khoáng tuyến bay đi từ Hà Nội và TP. HCM đến Pleiku với tần suất 01 chuyến/ngày. Với giờ bay xuôn sẻ, dịch vụ' chất lượng, mức giá ưu đãi hấp dẫn, hai đường bay này sẽ cung cấp cho khách du lịch những cơ hội chuyển dịch, phượt, giao thương mới.
    Những địa điểm ở Pleiku "mê hoặc" lòng người
    Pleiku vốn được biết đến là thủ phủ của tỉnh Gia Lai, Việt Nam. Pleiku là thành thị bề thế thuộc hàng thứ ba ở khu vực Tây Nguyên và là khu thành thị chủ yếu nhất vùng Bắc Tây Nguyên. Vì khung cảnh tự nhiên tại đây chưa bị con người tác động nhiều nên còn giữ được những nét nguyên trạng, {hoang dã}. Quan trọng tố này là nguyên cớ chính tạo nên một sức hút rất riêng của Pleiku.
    [​IMG]
    Chỉ cần khoảng một tiếng bay từ TP. HCM và chưa đầy hai tiếng từ Hà Nội là du khách đã tham quan đến phố núi êm ả giữa lòng cao nguyên ngút ngàn cỏ cây. Khi hoà nhịp trong không gian nơi đây, bạn sẽ như trút bỏ hết mọi tư lự, phiền lòng, chỉ còn lắng đọng độc nhất cảm an yên, tự tại và được là chính mình.
    Biển Hồ nên thơ
    Nếu ở Yên Bái có Thác Bà là một trong những hồ nhân tạo lớn nhất cả nước thì Pleiku không hề kém cạnh khi sở hữu Biển Hồ ( hoặc hồ T'Nưng ), một trong những hồ nước thơ mộng và đẹp thiên nhiên. Tiền thân của hồ nước này là miệng núi lửa' đã tắt, trải dài' sâu thẳm nên thân ta ví von Biển Hồ đẹp như đôi mắt người Pleiku là do vậy.
    Con đường dẫn lối vào Biển Hồ nhỏ nhoi nhưng sạch sẽ. Hai hàng thông bên đường xanh mướt, rì rào đón gió. Đứng trên bờ, nhìn ngắm ra xa, bạn sẽ chỉ thấy bốn bề là một màu xanh hấp dẫn của nước biển, của cỏ cây. Không khí quanh Biển Hồ lẳng lặng, chớ hề có hàng xén kinh doanh, không có khách sạn, khách sạn, chính điều đó tạo nên một Biển Hồ nguyên vẹn trong sạch, thanh khiết.
    >>Ngoài ra, bạn có thể xem thêm thông tin:
    ve may bay di seattle chỉ có tại đại lý VINAJET

    Lạc bước ở Quảng trường Đại Đoàn Kết
    Quảng trường khối đoàn kết tọa lạc giữa thành thị Pleiku, nằm trong một hoa viên có diện tích 12 ha. Ở chính giữa quảng trường là tượng đài cao to của Bác Hồ, sừng sững trên bệ làm bằng bê tông ốp đá xanh. Tượng được chế tạo từ đồng nguyên chất, khung bằng thép không gỉ. Quảng trường cùng với bảo tồn Hồ Chí Minh, bảo tàng hỗn hợp Tỉnh, bảo tàng cổ vật, tượng đài anh kiệt Núp tạo nên một quần thể cấu trúc, văn hóa, lịch sử' to lớn của tỉnh Gia Lai.
    [​IMG]
    nổi trội của quảng trường còn tọa lạc vườn hoa khoe sắc, luôn căng tràn sinh khí, làm cho khách du lịch đến đây luôn cảm nhận si mê trước không khí tươi mát, tươi tốt. Bên cạnh đó, những tiếng chim lánh lót, véo von như tô điểm cho bức tranh thành thị thêm phần náo nhiệt.
    Khu phượt Đồng Xanh hữu tình
    du khách mua Vé máy bay VietJet Air giá rẻ sẽ vô cùng ân hận nếu mà chuyến lịch trình bỏ lỡ khu phượt Đồng Xanh lừng lẫy với vai trò khoản đãi là nơi vừa lưu trữ những hiện vật' giá trị vừa là nơi bảo tồn những nét văn hóa truyền thống cũ kỹ của các dân tộc Tây Nguyên. Hơn nữa, Đồng Xanh hiện đang nắm lấy một thứ tài sản quý báu, đó là làn điệu cồng chiêng Tây Nguyên được doanh nghiệp UNESCO chấp thuận là Di sản Văn hóa Phi vật thể của nhân loại. Vì vậy , khoảnh khắc dung hoà trong những nhạc điệu rộn rã của tiếng cồng chiêng trên mảnh đất nắng gió Tây nguyên là một nếm trải không thể nào quên với bất kể ai. Say mê bên âm nhạc và cảm thụ một chén cần sản vật đặc trưng làm từ các vật liệu tự nhiên thì không có gì sánh bằng. Không phù hợp tim của bạn hoàn toàn bị chinh phục' bởi những điều đơn giản như vậy.
    "Thám hiểm" nhà máy thủy điện Yaly
    Nằm cách Pleiku về phương tây Bắc khoảng 40km, thủy điện Yaly một mắt xích nòng cốt thuộc hệ thống đập thủy điện trên con sông Se San. Từ ngọn thác Yaly hùng vỹ, người ta đã tìm cách lợi dụng sức nước, ngăn đập tràn xả lũ để tạo nên một hồ nước quy mô giữa núi non Tây Nguyên và từ đó xây nên nhà máy' thủy điện như hiện tại. Với tổng năng suất lắp đặt 720MW và điện lượng tiêu thụ bình quân trong nhiều năm là 3, 68 tỷ KWh, nhà máy thủy điện Yaly là kiến trúc lớn thứ hai trên cả nước sau nhà máy thủy điện hòa bình, sông Đà. Việc tới thăm nơi cung cấp điện cho vùng đất Tây Nguyên cũng là một điều ý nghĩa với khách du lịch.
    >>Không dừng lại ở đó, bạn có thể mua vé máy bay giá rẻ tại VINAJET:
    ve may bay di seoul với các dự kiến khuyến mãi tuyệt nhất vào cuối năm
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!