laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những điểm ngắm lá vàng đẹp nhất khi du lịch Nagoya mùa thu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi mylinh13619, 18/11/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 315

  1. Offline

    mylinh13619 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Du lịch Nagoya mùa thu bạn có thể tìm thấy rất nhiều địa điểm lý tưởng để vui chơi và tham quan. Trong đó các điểm ngắm lá vàng luôn là gợi ý hấp dẫn để được chiêm ngưỡng sắc màu rực rỡ của thành phố cùng không khí bình yên, nhẹ nhàng.

    Sở hữu cảnh quan xinh đẹp cùng thời tiết lý tưởng, các tháng mùa thu luôn là thời điểm tuyệt vời dành cho mọi du khách để ghé thăm Nagoya. Tuy nhiên nếu du lịch Nagoya mùa thu bên cạnh các điểm tham quan biểu tượng bạn đã biết mình nên đến đâu để được chiêm ngưỡng thiên nhiên ở đây chưa? Nếu chưa, hãy tham khảo thêm một số gợi ý hấp dẫn dưới đây nhé!
    >>> hãng vé máy bay EVA

    Vườn Tokugawa

    Nằm ở phường Higashi, thành phố Nagoya, Tokugawa được biết đến là một trong những khu vườn đẹp nhất toàn tỉnh. Bạn có thể ghé thăm vườn vào mọi thời điểm trong năm nhưng lãng mạn và quyến rũ hơn cả vẫn là mùa thu. Bởi bắt đầu từ tháng 10, khoảng 300 cây phong của Tokugawa sẽ bắt đầu chuyển dần sang màu vàng đỏ, tạo nên một bức tranh thiên nhiên thật kỳ diệu. Bên cạnh đó với không khí bình yên, đây cũng sẽ là điểm lý tưởng để bạn được tận hưởng chút riêng tư và cảm nhận nét nhẹ nhàng của mùa thu nước Nhật.

    [​IMG]
    Khi mùa thu đến, vườn Tokugawa được khoác lên mình màu áo mới đầy rực rỡ của những tán phong vàng đỏ

    Vườn Shirotori

    Sở hữu khoảng 1500 gốc cây lớn, trong đó cả những cây phong Nhật Bản, Shirotori cũng là địa điểm tuyệt đẹp để ngắm lá vàng khi du lịch Nagoya mùa thu dành cho bạn. Ghé thăm khu vườn này, du khách sẽ có cảm giác như mình đang bước chân vào một bức tranh tuyệt đẹp nào đó với những gam màu đỏ vàng được tô điểm trên các tán cây, mặt đất, bên cạnh đó là tiết trời đầy dễ chịu và nhẹ nhàng. Theo kinh nghiệm của nhiều du khách, bạn cũng có thể đi dạo quanh công viên vào ban ngày hoặc tham gia vào những sự kiện độc đáo được tổ chức vào ban đêm.

    [​IMG]
    Bắt đầu từ những ngày đầu thu, các hàng cây bên trong vườn Shirotori dần dần thay lá để tạo nên bức tranh thiên nhiên thật tuyệt đẹp

    Liên hệ: văn phòng EVA tại TpHCM
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!