laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những Điều Cần Biết Về Cây Xạ Đen

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vuonthuocquy, 18/9/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 222

  1. Offline

    vuonthuocquy Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những Điều Cần Biết Về Cây Xạ Đen: Theo Đông y, cây xạ đen có vị đắng chát, tính hàn, có tác dụng hữu hiệu trong điều trị mụn nhọt, ung thư, tiêu viêm, giải độc, giảm tiết dịch, tăng cường sức đề kháng của cơ thể. Xạ đen có tác dụng chữa bệnh như thông kinh, lợi tiểu, chữa ung nhọt và lở loét, phòng ngừa ung thư, tiêu viêm, mát gan mật, giúp cơ thể loại trừ độc tố.

    Theo Y học hiện đại, xạ đen có chứa các chất: flavonoid, sterol, saponin triterpenoid, quinon. Trong đó, flavonoid chống oxy hóa, phòng chống ung thư. Saponin triterpenoid chống nhiễm khuẩn.

    Tác Dụng Của Cây Xạ Đen:


    Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư:
    • Xạ đen có chứa hợp chất Flavonoid – có tác dụng làm chậm quá trình oxy hóa của các gốc tự do là những tác nhân xấu như tế bào ung thư, lão hóa… Hiện nay, cây xạ đen là loại dược liệu được sử dụng trong cả y học hiện đại và y học cổ truyền để hỗ trợ phòng ngừa và hỗ trợ chữa trị các bệnh liên quan đến ung thư rất hiệu quả.
    Hỗ trợ điều trị cao huyết áp:
    • Ngoài khả năng ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư u bướu, cây thuốc còn có tác dụng trong chữa huyết áp cao, điều hòa huyết áp không ổn định rất hiệu quả. Sử dụng xạ đen trong hỗ trợ điều trị cao huyết áp cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần đun lá cây xạ đen với nước uống mỗi ngày, hoặc pha trà uống hằng ngày để có công dụng hữu hiệu.
    Hỗ trợ điều trị máu nhiễm mỡ:
    • Sử dụng xạ đen rất tốt cho người bệnh máu nhiễm mỡ đã được minh chứng từ công trình nghiên cứu của Giáo sư – Tiến sỹ khoa học: Lê Thế Trung, nguyên giám đốc Học Viện Quân Y. Khám phá của giáo sư cho thấy, với việc sử dụng nước đun sắc từ cây thuốc nam này mỗi ngày, tình trạng máu nhiễm mỡ hay mỡ có trong gan được cải thiện rất tốt.
    Hỗ trợ điều trị viêm gan, xơ gan, men gan cao:
    • Được đánh giá là một trong số những loại cây thuốc nam quý hỗ trợ điều trị bệnh viêm gan hiệu quả hàng đầu, xạ đen luôn được chiết xuất trong y học hiện đại để điều trị các bệnh lý về gan. Đây là loại thảo dược được các thầy thuốc sử dụng trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh lý về gan như: viêm gan, xơ gan, men gan cao.
    Hỗ trợ cải thiện chứng mất ngủ, suy nhược thần kinh
    • Cây xạ đen vị hơi chát, đắng, tính hàn có tác dụng rất tốt với người bị mất ngủ thường xuyên do suy nhược thần kinh hoặc thiếu máu. Ngoài ra giúp tăng cường tuần hoàn máu não, giúp điều trị chứng hoa mắt chóng mặt.
    Bộ tứ dược chất quý trong xạ đen: Flavonoid, Quinon, Saponin Triterpenoid, Maytenfolone A giúp “khống chế” tế bào ung thư
    • Flavonoid trong cây xạ đen có tác dụng làm chậm quá trình oxy hóa do các gốc tự do gây ra từ đó giúp bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây ung thư đồng thời ngăn ngừa chứng xơ vữa động mạch, tai biến mạch máu não, lão hoá, thoái hoá gan, các tổn thương do nguồn bức xạ...
    • Hoạt chất Quinon tìm thấy trong xạ đen có khả năng làm cho tế bào ung thư dễ hóa lỏng để bài tiết ra khỏi cơ thể. Khi Quinon được kết hợp với Flavonoid sẽ giúp đào thải, loại bỏ các tế bào ung thư ra khỏi người bệnh nhanh và hiệu quả gấp nhiều lần.
    • Ngoài hai hợp chất trên, các nhà khoa học hàng đầu thế giới còn chứng minh dược chất Saponi Triterpenoid trong xạ đen có thể ức chế sự phát triển của tế bào bệnh ung thư, tái tạo các cấu trúc tế bào bị bệnh, đồng thời có khả năng ngăn ngừa quá trình phát triển và tốc độ di căn của các khối u ác tính.
    • Công trình nghiên cứu nổi tiếng của hai nhà khoa học Yao- Haur Kuo và Li-ming Yang Kuo được đăng tải trên tạp chí Phytochemistry năm 1997, chỉ ra hợp chất Maytenfolone A trong xạ đen có tác dụng ức chế sự phát triển của tế bào ung thư ở buồng trứng, cổ tử cung, ruột kết, đại trực tràng...
    Cách Dùng Xạ Đen:
    • Có thể dùng xạ đen như sau: Lấy 20 - 30 gram xạ đen (Cả lá và thân) rửa thật sạch cho vào ấm đun với 1.5 lít nước, đun sôi trên 30 phút rồi gạn lấy nước uống thay cho nước uống khác trong ngày.
    • Dùng khi nào nước sắc nhạt màu thì thay ấm khác.
    Phân Phối Xạ Đen Hòa Bình Nguyên Chất - Cam Kết Không Sử Dụng Chất Bảo Quản
    [​IMG]

    Xạ Đen Giá: 160.000 Đ / Kg


    Địa Chỉ Bán Xạ Đen Hòa Bình Nguyên Chất:


    Công Ty CP Siêu Thị Thảo Dược Phân Phối Xạ Đen Hòa Bình Nguyên Chất

    Uy Tín - Chất Lượng - Ship COD Toàn Quốc
    • Văn Phòng Giao Dịch: Số 320 Đường Chiến Thắng - Hà Đông - Hà Nội.
    • Showroom Tại Hà Nội: Số 34 Ngõ 23 Giang Văn Minh - Ba Đình - Hà Nội.
    • Showroom Tại Hải Phòng: Ngã 5 Kiến An - Trần Nhân Tông - Hải Phòng.
    • Hotline: 082.3535.666 - 082.3435.888
     
Chủ đề tương tự: Những Điều
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Những điều nhất định phải biết trước khi mua máy rửa bát 22/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Niềng răng trong suốt invisalign và những điều cần biết 18/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cắt chỉ sau khi nhổ răng khôn và những điều cần lưu ý 30/5/23
Quảng Cáo Rao Vặt Giỗ đầu - Những điều cần biết 30/5/23
Quảng Cáo Rao Vặt Những cần biết khi mua điều hòa không khí Mitsubishi Heayvy 29/5/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!