laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những điều cần lưu ý khi mua máy nén cũ bạn nên biết

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi traubavang789, 8/9/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 570

  1. Offline

    traubavang789 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  7 điều cần phải xem xét lúc mua sắm máy nén cũ
    một. Quý khách hàng cần chọn lựa máy nén khí hợp với mục đích sử dụng:
    đối với mẫu máy nén khí piston hoặc trục vít thì nên chọn lựa những mẫu máy nén khí ko dầu giữa những tình huống cần sử dụng khí nén trong phương pháp yêu cầu khí nén sạch sẽ như sản xuất thực phẩm, nước giải khát,dược phẩm, hay lắp ráp các vi mạch điện tử… do các Lý Do sau:
    - các mẫu máy không dầu cũ ( trong đầu nén khí chớ nên thoa trơn tru, khiến cho mát, làm bí mật với dầu ) chủ yếu thành thử cần hoặc bị sự cố về bộ phận đầu tiên nén & vô cùng không dễ Có thể thay thế sửa chữa trong khi nó chạm mặt sự cố xảy về vấn đề đầu tiên nén.
    - các cái máy nén khí ko dầu thường gặp không ít sự cố hơn đối với loại máycó dầu do dòng sản phẩm này có tương đối nhiều thành phần hơn như phần tử bơm dầu, bơm nước, 2 cấp nén, phần tử làm cho nhiệm vụ bóc khá dầu… Máy có tương đối nhiều thành phần hơn thì việc chạm mặt sự cố nhiều hơn là điều dĩ nhiên.
    - vì nhiều chi tiết hơn cần phải các cái máy nén khí không dầu sẽ tốn nhiều Chi phí trong các công việc bảo dưỡng và thay thế sửa chữa những cụ thể nhiều hơn thế ( thành phần dầu, lọc dầu, lọc khí, dây đai, nước khiến cho mát, các phụ tùng bơm dầu, phụ tùng bơm nước, phụ tùng bộ phận bóc tách khá dầu ….), máy nén khí ko dầu thường haycó giá thành giá bán đắt hơn và thường nên thay phụ tùng hàng hiệu ( bởi vì nócó ítcó phụ tùng tương đồng ).

    2. Triển khai chọn lựa máy nén khí thông qua công suất:
    việc lựa chọn máy nén khí cần phải căn cứ chặt chẽ vào công suất thao tác của máy:
    Hiện nay, công suất thao tác của máy nén khí cũ thường chỉ đạt được khoảng 80 – 90% so với thông số lưu lượng mà nhà phân phối ghi bên trên vỏ máy. Chẳng hạn như với chiếc máy nén khí trục vítcó công năng 37kw thì trường hợp bên trên vỏ máy ghi lưu số lượng tầm 6 m3/phút thì giá trị lưu lượng thực chỉ là vào tầm từ 4.8 tới 5.4 m3/phút. Để kiểm tra máy còn khỏe hay không thì bạn phải kiểm tra thời gian nén của sản phẩm. Giả dụ máy nén khí nàocó thời gian nén càng cấp tốc thì máy đócó hiệu suất làm việc càng cao.

    3. Chế độ máy nén khí:
    chế độ máy nén khí chỉ là nhân tố quan trọng còn nhân tố mấu chốt vẫn chính là năng suất làm việc của máy. Những yếu tố về cách thức nhưng bạn phải quan tâm đấy chính là các vết han gỉ sét, bong tróc sơn tuy nhiên nhân tố cần thiết nhất Quý Khách cần phải quan tâm đó là công suất máycó đủ đáp ứng làm việc hay không.

    [​IMG]
    https://maynenkhihitachi.com.vn/may-nen-khi-nhat-bai/
    4. Nên lựa chọn máy nén khí cũ của thương hiệu uy tín:
    Quý Khách nên lựa chọn máy nén khí cũ của thương hiệu chất lượng. Mức phí của dòng sản phẩm sẽ thường hay gắn với tin cậy máy, các thương hiệu tương tự như số năm nhưng mà máy nén khí đã được sử dụng, máy nén khí chỉ huy bằng cơ hoặc là bằng kỹ thuật điện tử…..

    5. Bạn cần phải thử máy nén khí trước lúc quyết định mua:
    mẫu máy nén khí uy tín chủ yếu là loại máy nén khí giải quyết được tất cả những nhu cầu người tiêu dùng & đáp ứng được các tiêu chuẩn phương pháp như máy cần bảo đảm chạy êm, máy không phát ra tiếng kêu lạ, những hệ thống điều khiển buộc phải bảo đảm vận động đc thấp, các hệ thống đảm bảo an toàn vẫn còn sử dụng thấp ( bộ đảm bảo áp suất cao, bảo đảm nhiệt trạng thái cao, bảo đảm điện áp, hệ thốngbảo vệ ngược pha…. ), Máy cần phải bảo đảm chạy khỏe.

    6. Thời gian Bảo Hành của máy vẫn còn:
    luận điểm bảo hành của máy là một vấn đề bạn cần phải gây được sự chú ý. Tùy thuộc vào đã doanh nghiệp mà người ta Rất có thể Bảo Hành máy nén khí cũ từ 3 tháng, 6 tháng hay là một năm. Giả dụ doanh nghiệp cung cấp máy nén khí càng sắp chỗ Quý Khách thì vấn đề Bảo hành bảo trì máy sẽ xảy ra đc dễ dãi hơn.

    Bước 7: triển khai lựa chọn doanh nghiệp chất lượng để mua máy nén khí:
    bạn phải lựa chọn những đơn vị cung ứng máy nén khí cũ uy tín để đặt niềm tin của tớ. Hiện thời, trên thị trường có khá nhiều các doanh nghiệp cung cấp các chiếc máy nén khí cũ. Hàng đầu do vậy, nếu ko cẩn trọng bạn sẽ Rất có thể lựa chọn mua sắm cho chính mình sản phẩm chất lượng không đảm bảo.
    [​IMG]
    5 bước định giá trị máy nén cũ
    Nghe cụm từ "Định Giá" chắc Quý Khách nghĩ loại này không dễ này, chính mình có phải là dân kế toán đâu nhưng biết định giá ra sao chẩn đoán xác thực. Đương nhiên, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một cách đơn giản hơn nhiều và chính xác nhất để bạn cũng có thể mua sắm máy nén khí cũ mà dường như không hề mắc hớ nhé.
    giải pháp công ty chúng tôi đặt ra sau đây thì khá mất thời hạn một tẹo. Thời gian mất Ở đây không phải là thời hạn tính toán số liệu đâu nhưng mà nó sẽ là như vậy này:
    trước tiên, bạn cần phải định vị đc sản phẩm bản thân đang cần, gồm công suất & lưu lượng khí nén. Thông thường Ở giai đoạn này, Quý khách hàng cũng nhắm đc phía bên trong đầu mình muốn mua sắm dòng sản phẩm của hãng nào Rồi.
    Bước 2: Hãy liên tưởng với một số nơi bán máy nén khí tin cậy nhưng chúng tôi sẽ liệt kê Tại ngay dưới đây thôi để tham khảo giá. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm giá trị của dòng sản phẩm nhắc cả mới & cũ Tại các nơi bán máy nén khí hay nhanh hơn là thông qua Google để kiếm tìm. Giá cứng cápcó sự chênh lệch.
    Bước 3: Hãy hoạch toán lại giá mà các bạn đã tìm hiểu thêm Ở bước 2. Tất nhiên phần giá trị chênh lệch này còn tương tác việc bằng máy nén khí đó bao nhiêu phút rồi? Máy còn mới hay là cũ? Còn Bảo hành hoặc không?. Tùy mức độ sẽ có được giá thành là khác biệt. Hãy nhóm từng kiểu mặt hàngcó những tính chất tương tự theo tiêu chí Tại bên trên vào một mục. Từ đây Khi nhìn vào thống kê này, các bạn sẽ ước chừng đc khoảng giá nhưng mà bạn sẽ nên chi ra để sở hữu mẫu máy nén khí cũ nhưng quý khách hàng đã nhắm đc Ở ban đầu.
    Bước 4: lựa chọn mặt hàng chính xác. Sau khi xong xuôi bước 3, quý khách hãy quay lại phần 7 điều quan trọng bạn cần phải BIẾT lúc lựa chọn máy nén khí cũ để xác định những sản phẩm nhưng mà nhà cung cấp Bảng Giá cho bạn đã từng đáp ứng được chưa. Bước này quý khách nên tới tận nhà để kiểm tra máy được xem chất lượngcó thích hợp không.
    Bước 5: Chốt giá. Đó là bước quan trọng. Như chúng tôi từng nói Tại trên, giá máy nén khí cũ tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố. Hãy Căn cứ vào thống kê làm cho Tại bước 3 để đề ra đc giá trị chốt cho biết sản phẩm nhưng bản thân lựa chọn.
    Trong trường hợp mà phía Quý Khách chỉ mong muốn bằng máy nén khí trong một khoảng thời gian thôi thì vấn đề mua máy nén khí là một vấn đề không quan trọng. Trong tình huống này, phương thức đi thuế máy nén khí là 1 chiến thuật cần phải nghĩ đến.
     
Chủ đề tương tự: Những điều
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Những điều cần biết về pallet nhựa Long An 4/4/23
Máy Móc Công Nghiệp Những điều cần biết về băng tải trục vít trong ngành công nghiệp 9/3/23
Máy Móc Công Nghiệp Pallet nhựa cũ Đồng Nai và những điều cần biết 7/12/22
Máy Móc Công Nghiệp Máy kiểm kho là gì - Những điều cần biết về máy kiểm kê kho 18/10/22
Máy Móc Công Nghiệp Những điều cần biết về máy cán tôn 3 tầng sóng tròn 28/5/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!