laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những điều cần lưu ý khi tiến hành triệt lông vĩnh viễn

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi anvybui613, 16/9/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 285

  1. Offline

    anvybui613 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mỗi một phương pháp triệt lông đều có những đièu cần lưu ý để đạt hiệu quả Triệt lông vĩnh viễn tốt mà không làm tổn thương da

    1. Phương pháp cạo lông:

    Cạo lông chân là phương pháp triệt lông đơn giản và tiện lợi mà bạn có thể làm tại nhà. Trước khi triệt lông bằng phương pháp này bạn cần dùng dao cạo loại tốt, hoặc trước mỗi lần cạo đều nên đầu tư dao cạo mới. Phòng trường hợp trong khi cạo bạn có thể làm da tổn thương – nếu dao cạo cũ và không đảm bảo sẽ rất dễ bị nhiễm trùng.
    Có một điều quan trọng mà bạn cần lưu ý đó là không tiến hành cạo trên da khô, việc này sẽ gây tổn thương lỗ chân lông và bề mặt da, dẫn đến tình trạng da có tấy đỏ và có cảm giác đau rát. Tốt nhất bạn hãy tiến hành cạo trong lúc tắm, khi da ẩm và mềm mại.

    [​IMG]
    Sau khi cạo lông luôn nhớ sử dụng lotion dưỡng ẩm để làm dịu da, tránh tình trạng kích ứng.


    2. Phương pháp tẩy lông hoặc waxing:

    Với hai phương pháp này, điều bạn cần lưu ý đó là chất lượng của sản phẩm triệt lông mà bạn sử dụng. Hãy chú ý lựa chọn sản phẩm uy tín và có nguồn gốc đảm bảo. Không phải làn da nào cũng tiếp nhận các sản phẩm hóa chất, tốt nhất trước khi sử dụng bạn nên thử một chút ra vùng da nhỏ để tránh kích ứng.

    Sau khi triệt lông hãy nhớ tắm rửa lại vùng da đó thật sạch sẽ và sử dụng lotion dưỡng ẩm để giúp làm dịu da.

    [​IMG]
    Chất lượng của sản phẩm triệt lông là điều nên được đặt lên hàng đầu


    3. Phương pháp triệt lông công nghệ cao

    Phương pháp triệt lông công nghệ cao thường được thực hiện tại các bệnh viện hoặc Spa, chính vì vậy bạn sẽ nhận được sự tư vấn đầy đủ từ các chuyên gia bác sĩ và chỉ cần thực hiện chính xác theo đó là được. Bạn lưu ý lựa chọn các cơ sở làm đẹp có uy tín, có thương hiệu để nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp và chính xác nhất.

    Hiện nay có rất nhiều các phương pháp triệt lông vĩnh viễn, nên chịu khó bỏ thời gian tìm hiểu và lựa chọn phương pháp phù hợp nhất cho bản thân. Hiện nay trên thị trường, phương pháp triệt lông vĩnh viễn nhận được nhiều sự tín nhiệm từ chị em phụ nữ là phương pháp Laser Diode.

    Laser Diode có nguyên lý triệt lông an toàn và mang lại tác dụng kép cho người sử dụng:

    - Công nghệ Laser Diode linh hoạt sử dụng các bước sóng khác nhau ( phù hợp với từng loại sắc màu và tính chất của sợi lông) để tác động trực tiếp tới gốc lông ở lớp trung bì, làm cho lông yếu rồi rụng đi từ gốc một cách tự nhiên. Sau đó, ánh sáng sẽ tập trung và mầm nhú của lông ở giai đoạn hình thành để ngăn chặn nguồn cung cấp dưỡng chất đến nuôi sợi lông. Chính vì thế, các sợi lông sẽ được loại bỏ và ngăn chặn mọc trở lại.

    - Nhờ khả năng điều chỉnh tới các bước sóng thích hợp, Laser Diode có khả năng ức chế các hắc sắc tố ở lớp màng đáy, giúp da xóa bỏ vết thâm đen và trở nên trắng sáng từ bên trong.

    [​IMG]
    Nhiều chị em bị chinh phục bởi thành quả triệt lông tuyệt vời mà Laser Diode mang lại


    Saigon Smile Spa là nơi đầu tiên tích hợp liệu trình triệt lông với công nghệ chăm sóc da chuyên nghiệp. Tại đây các tiêu chí khắt khe về dịch vụ luôn được đảm bảo, bạn có thể tham khảo công nghệ Triệt lông nách, chân, tay, mép, vùng kín vĩnh viễn Laser Diode.
     
Chủ đề tương tự: Những điều
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những điều chị em nên biết về bệnh nấm candida 3/10/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Phun dặm môi lần 2 và những điều cần lưu ý 8/8/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Điều trị xuất tinh sớm và những mẹo hay dành cho bạn nam 11/12/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp U nang buồng trứng và những điều cần biết 29/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Rối loạn tiền đình và những điều bạn cần biết? 10/8/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!