laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những điều cần quan tâm khi lái xe ba bánh vào ban đêm

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi tamtrang97, 20/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 461

  1. Offline

    tamtrang97 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thiếu ánh sáng mặt trời khiến mắt của con người người cảm nhận mặt màu sắc kém hơn rất nhiều. Những đặc thù, nhãn lực người cao tuổi yếu hơn những người trẻ. một lái xe tầm 50 tuổi cần tăng độ sáng gấp đôi so có các người 30 tuổi. Theo số liệu Thống kê của trung tâm Nghiên cứu an toàn giao thông – Học viện Cảnh sát dân chúng, tỉ lệ tai nạn giao thông tăng gấp 2 lần trong khoảng thời gian từ 8 giờ tối đến 6 giờ sáng.
    >> Hướng dẫn chọn mua xe ba bánh chở hàng

    Công tác chuyển nhà thỉnh thoảng người dùng cần vào buổi tối sau giờ đi khiến vì thời gian đấy khách hàng mới rảnh rỗi cho việc chuyển nhà. Vậy tài xế nên chú ý gì khi lái xe chuyển nhà vào ban đêm?
    [​IMG]
    Không chủ quan sở hữu nhãn lực của bạn. những cuộc kiểm tra thị lực phải được tiến hành 1 bí quyết thường xuyên đối có các tài xế, ít nhất 3 năm 1 lần đối sở hữu người lái dưới 40 tuổi; ít ra 2 năm một lần đối sở hữu người cầm lái tuổi trong khoảng 41-60. Báo cáo tương ứng có những lái xe đa dạng hơn 60 tuổi là một năm/lần.

    Đi chậm là nguyên tắc trước tiên cần nhớ về tốc độ lúc đi lại ban đêm, bởi lẽ tầm nhìn tránh sẽ khiến tài xế mất rộng rãi thời gian hơn ban ngày để xử lý các tình huống trên phố. Nên nhớ, tốc độ tránh trên phố chưa hẳn là tốc độ tránh an toàn. Đừng sợ đi dưới tốc độ hạn chế, khiến cho chậm luồng giao thông. Hãy cho xe khác vượt ví như đích thực cần đi chậm để đảm bảo an toàn.
    >> Sử dụng xe ba gác sao cho hợp lý?

    Đèn xe là bộ phận quan trọng giúp bạn nhìn rõ mọi vật trên phố khi trời tối, đồng thời giúp lái xe khác cũng mang thể nhìn ra bạn. Hãy kiểm tra đèn pha, đèn hậu và xi-nhan, giả dụ chúng quá bẩn, bạn nên lau sạch ngay và điều chỉnh lại góc chiếu của đèn pha cho phù hợp.

    Giảm thiểu vừa lái xe vừa hút thuốc bởi trong ấy mang chất nicotine và carbon monoxide sẽ làm giảm nhãn quang của người tài xế vào ban đêm.

    Tăng mức độ cảnh giác lúc lái xe vào cuối tuần. Đây là thời điểm phù hợp cho những buổi liên hoan và tiệc tùng, nơi luôn luôn xuất hiện đồ uống có cồn.

    Nên chỉnh gương chiếu hậu trong xe vào vị trí đi đêm, giả dụ không, bạn sẽ liên tục bị chói mắt do đèn pha của những xe chạy phía sau.

    >> Xe lôi là dòng xe gì?
     
Chủ đề tương tự: Những điều
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Trước khi mua xe đạp điện cần biết những điều gì? 23/3/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Những điều cần biết về sơn xe Ranger Raptor 23/11/20
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Những điều cần biết về độ ghế chỉnh điện cho xe Mazda BT50 ở HCM 21/9/20
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Những điều cần biết về độ ghế chỉnh điện cho xe Mitsubishi Triton 21/9/20
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Những điều kiêng kỵ khi đi côn đảo 15/6/19

: Xe ba bánh

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!