laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những điều công ty cần tránh khi chuyển văn phòng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Vuiimalin, 4/2/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 210

  1. Offline

    Vuiimalin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  4 điều cần tránh gặp phải khi chuyển văn phòng

    Để việc chuyển văn phòng thuận tiện và tốt đẹp hơn, bạn cần tránh những điều gì? Đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng chất lượng hàng đầu tại Hà Nội.

    Dịch vụ chuyển văn phòng ngày càng phát triển do nhu cầu tăng cao của các công ty, doanh nghiệp. Nhằm không gây ảnh hưởng tới công việc kinh doanh của công ty, bạn cần tránh nhiều tối kỵ trong khi chuyển văn phòng. Tham khảo ngay trong bài viết sau.

    Những điều công ty cần tránh khi chuyển văn phòng
    Không xem ngày chuyển văn phòng

    Ngày chuyển văn phòng mới đóng vai trò quan trọng. Ảnh hưởng tới vượng khí kinh doanh và sức khỏe, tâm lý của nhân viên. Vì thế, phần lớn các công ty đều quan tâm tới phong thủy. Và lựa chọn ngày tốt để thực hiện việc chuyển văn phòng. Hãy nhờ chuyên gia tư vấn để biết được ngày giờ tốt giúp mọi việc tiến hành thuận lợi và suôn sẻ hơn nhé.

    Không nên chọn ngày hoàng đạo trùng ngày có sao xấu chiếu. Chẳng hạn như ngày Tam Nương (ngày 3, 7, 13, 18, 22, 27 Âm lịch), ngày Sát chủ, ngày Địa họa. Hoặc ngày Thiên tai, ngày Dương công kỵ nhật là những ngày không nên chọn vì chúng kỵ cho việc xuất hành.

    [​IMG]

    Không chọn văn phòng có tòa nhà hay công trình đang thi công
    Trước khi tiến hành chuyển văn phòng nhanh chóng mọi thứ từ nơi cũ sang nơi mới, bạn phải tìm được địa điểm thích hợp. Tránh những nơi đang thi công vì đặt trụ sở làm việc ở đây dễ ô nhiễm không khí, ô nhiễm tiếng ồn. Nhân viên dễ đau đầu, mệt mỏi, làm việc kém hiệu quả. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tránh chọn nơi gần đền chùa, miếu thờ và nghĩa trang. Tránh để âm khí xấu không gây ảnh hưởng tới sức khỏe và công việc kinh doanh của công ty.

    Không quan tâm tới vị trí phòng làm việc của sếp
    Phòng sếp là một vị trí cần quan tâm đặc biệt. Bởi sếp là người dẫn dắt và quản lý doanh nghiệp, quyết định tới việc làm ăn của công ty. Do vậy, phòng của sếp phải quan sát được tất cả nhân viên.

    Bạn có thể yêu cầu bên dịch vụ chuyển văn phòng chất lượng thực hiện một số điều như: Bàn làm việc cần có ánh sáng vừa đủ, tường phía sau chắc chắn tượng trưng cho sự hỗ trợ vững chắc. Không nên đặt bàn làm việc của sếp ở giữa phòng hoặc ngay cạnh cửa ra vào. Chỗ đó vừa không có điểm tựa lưng, vừa ồn ào. Khu vực sếp ngồi cũng không nên quay lưng ra cửa. Ảnh hưởng tới vượng khí phát triển và gây căng thẳng, rối loạn tâm trí và dễ đưa ra quyết định sai lầm.

    Không gây gổ vào ngày chuyển văn phòng

    Trong ngày chuyển văn phòng, nhân viên nên nói với nhau những lời tốt đẹp để việc kinh doanh diễn ra suôn sẻ hơn. Cấm kỵ gây gổ và cãi cọ để công việc tiến hành thuận tiện và nhanh chóng hơn. Mọi người chung tay sắp xếp lại đồ đạc cá nhân của mình để tránh thất lạc, sai sót và dễ sắp xếp khi đến không gian mới. Bên cạnh đó là giám sát quá trình tiến hành công việc của nhân viên dịch vụ. Như thế sẽ rút được kinh nghiệm cho những lần chuyển tiếp theo.

    Kiến Vàng cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng uy tín tại Hà Nội
    Công ty Kiến Vàng cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ với chất lượng đảm bảo. Cam kết bồi thường 100% cho những đồ đạc hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Bảo hành dài hạn, tiết kiệm chi phí, công sức và nhân lực cho công ty. Trang thiết bị hiện đại và đầy đủ, đáp ứng mọi yêu cầu từ phía khách hàng.

    Để việc chuyển văn phòng được tiến hành suôn sẻ và tốt đẹp hơn, bạn cần tránh những điều kiêng kỵ trong bài viết trên nhé. Liên hệ ngay với Kiến Vàng để sử dụng dịch vụ uy tín và đảm bảo nhất nhé.
    Nguồn https://dichvuchuyennhagiare.com/4-dieu-can-tranh-gap-phai-khi-chuyen-van-phong.html
     
Chủ đề tương tự: Những điều
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Những điều nhất định phải biết trước khi mua máy rửa bát 22/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Niềng răng trong suốt invisalign và những điều cần biết 18/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cắt chỉ sau khi nhổ răng khôn và những điều cần lưu ý 30/5/23
Quảng Cáo Rao Vặt Giỗ đầu - Những điều cần biết 30/5/23
Quảng Cáo Rao Vặt Những cần biết khi mua điều hòa không khí Mitsubishi Heayvy 29/5/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!