laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những điều đặc biệt chỉ có tại xứ sở hoa anh đào

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi Lucky, 4/11/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 267

  1. Offline

    Lucky Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đất nước Nhật là một trong những quốc gia hiện đang có nhiều chính sách mở cửa với lao động Việt. Dự kiến trong những năm tới, nhu cầu tuyển lao động người Việt sẽ ngày càng tăng. Vậy nếu bạn có dự định tham gia các đơn hàng đi Nhật 2020 thì bạn cần chú ý những điều gì về văn hóa cũng như lối sống của người dân nơi đây để có thể nhanh chóng thích nghi.


    [​IMG]


    Những điều đặc biệt về đất nước Nhật Bản

    + Nhật Bản không sử dụng nguồn điện như ở Việt Nam

    Đồ điện tử ở Nhật từ trước tới nay luôn nổi tiếng chất lượng và bền đẹp. Vì vậy nhiều lao động khi đi XKLĐ Nhật thường chọn mua về để sử dụng hoặc làm quà biếu. Tuy nhiên, khác với nước ta Nhật Bản sử dụng nguồn điện 100v chứ không phải 220v như Việt Nam, vì thế nên xem xét kỹ trước khi chọn mua và nếu cần hãy sử dụng bộ đổi nguồn

    + Nhật Bản an toàn, quy định chặt chẽ

    Hẳn bạn đã từng nghe về máy bán hàng tự động tại Nhật Bản. Đó là các quầy hàng được bày bán mà không có người bán hàng. Đất nước Nhật Bạn luôn nổi tiếng với đức tính trung thực. Chính vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đi xuất khẩu Nhật Bản làm việc nhé.

    + Nhật Bản có rất nhiều cửa hàng 24/7

    Với nhiều NLĐ khi đủ tiêu chuẩn đi xuất khẩu Nhật Bản, việc chọn lựa đơn hàng XKLĐ có nhiều việc làm thêm tăng ca là một trong những ưu tiên. Tất nhiên việc tăng ca thường diễn ra và buổi tối hoặc có những ca làm việc khá muộn. Đồ ăn trong những cửa hàng này cũng khá ngon và giá cả không quá đắt phù hợp với thu nhập của người lao động.

    + Các phương tiện đi lại ở Nhật Bản thường đi bên trái đường

    Điều này khác với giao thông ở Việt Nam. Nên nếu đi dạo phố chơi thì bạn nên chú ý để không xảy ra tai nạn đáng tiếc nhé.



    Có nhiều bạn có thể thắc mắc, những thông tin trên thì có liên hệ gì đến các đơn hàng thời vụ đi Nhật Bản và đơn hàng đi Nhật 3 năm ? Trên thực tế, đúng là nếu XKLĐ thì điều đầu tiên bạn quan tâm là thu nhập hàng tháng, chi phí sinh hoạt… nhưng ngoài giờ làm việc bạn cũng sẽ cần có thời gian nghỉ ngơi, tìm hiểu về cuộc sống nơi bạn sẽ gắn bó.
     
Chủ đề tương tự: Những điều
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Có những loại bảng điều khiển thang máy nào? 15/8/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Những điều người mua cần biết trước khi lựa chọn lăng thờ đá 22/3/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Những điều cha mẹ cần biết về bệnh viêm tai giữa chảy mủ ở trẻ 20/3/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Những điều cha mẹ cần biết về bệnh viêm tai giữa ở trẻ 10/3/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Những điều cần biết khi sử dụng máy trợ thính! 25/2/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!