laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những điều mà màn hình led mang lại cho doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 31/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 212

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiển thị LED(light-emitting diode hiển thị ) là một màn hình hiển thị công nghệ có sử dụng một bảng điều khiển của đèn LED làm nguồn sáng. … Các thiết bị điện tử hiện đại như điện thoại di động, TV, máy tính bảng, màn hình máy tính, màn hình máy tính xách tay ,… sử dụng màn hình LED để hiển thị hình ảnh.

    Tìm hiểu về màn hình led video

    Những chiếc màn hình led được sử dụng rất nhiều nơi đôi khi được tìm thấy trong các phòng điều khiển, sân vận động và các địa điểm công cộng lớn khác. Các bức tường video cũng có thể mang lại lợi ích cho các địa điểm nhỏ hơn khi khách hàng quen có thể xem màn hình ở cả gần và ở khoảng cách xa, tương ứng với mật độ điểm ảnh cao và kích thước lớn.

    Những chiếc màn hình led có thể được điều khiển từ các card màn hình nhiều màn hình , tuy nhiên các cách sắp xếp phức tạp hơn có thể yêu cầu bộ xử lý video chuyên dụng, được thiết kế đặc biệt để quản lý và điều khiển các bức tường video lớn. Công nghệ video wall dựa trên phần mềm sử dụng PC thông thường, màn hình và thiết bị mạng cũng có thể được sử dụng để triển khai video wall.

    Điều quan trọng cần hiểu là hệ thống video wall là một giải pháp tích hợp: một loạt các màn hình độ phân giải cao được điều khiển bởi một hệ thống xử lý và tính toán mạnh mẽ được gọi là bộ điều khiển video wall. Vì vậy, trong khi bức tường video hoạt động như một màn hình đơn lẻ, công nghệ đằng sau nó phức tạp và mạnh mẽ hơn nhiều. Một hệ thống video wall hoàn chỉnh có thể mang lại hiệu suất, tính linh hoạt và tính tương tác mà đơn giản là các giải pháp cơ bản hơn không thể làm được.

    Hầu hết các hệ thống video wall được xây dựng từ các thành phần cấp chuyên nghiệp của môi trường quan trọng. Máy chiếu và màn hình dành cho người tiêu dùng sử dụng các thành phần rẻ hơn và không thể cung cấp độ tin cậy hoặc khả năng phục hồi của bức tường video. Ngay cả những máy chiếu cao cấp cũng cần bảo trì thường xuyên và dễ bị rung, độ ẩm và ánh sáng xung quanh.

    Khác với các sản phẩm khác, màn hình led có thể được hoạt động ở nhiều môi trường khác nhau như trong nhà ngoài trời. Với màn hình led trong nhà có độ phân giải cao, màu sắc đa dạng, phong phú, chất lượng hình ảnh tốt, có khả năng chống ẩm. Màn hình led ngoài trời được trang bi hệ thống bảo vệ IP65, độ sáng lớn, không gian bao phủ rộng,…

    Bảo trì các bức tường video

    Bởi vì các bức tường video được thiết kế để có độ tin cậy và thời gian hoạt động tối đa, hầu hết không có bộ phận tiêu hao và hầu như không cần bảo trì trong nhiều năm hoạt động. Ngược lại, máy chiếu yêu cầu thời gian chết thường xuyên để thay thế các loại đèn và động cơ ánh sáng đắt tiền. Mặc dù ban đầu hệ thống video có thể đắt hơn máy chiếu, nhưng chi phí bảo trì thấp khiến chúng trở thành giải pháp hợp lý hơn về lâu dài.

    Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị cung cấp màn hình led tại Hà Nôi. Nhưng bạn không biết nên lựa chọn đơn vị nào, Hoàng Hà sẽ là một lựa chọn rất hợp lý với bạn.
     
Chủ đề tương tự: Những điều
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo GIẤY IN NHIỆT VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT 2/3/23
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo In Tem decal kraft và những điều bạn cần biết 28/1/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Những điều kiện cần thiết khi mua màn hình hiển thị 16/7/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Các điều kiện kèm theo và để được hoạt động trung tâm ngoại ngữ gồm những gì? 24/5/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Những điều cần lưu ý khi chọn lựa ly thuỷ tinh giá rẻ để làm quà tặng 8/4/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!