laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những đồ vật giúp bảo kê an toàn cho ngôi gia đình bạn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi SmartHome, 6/9/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 413

  1. Offline

    SmartHome Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để ngôi nhà phát triển thành an toàn, thông minh hơn, những vật dụng sau sẽ hỗ trợ đắc lực trong việc bảo vệ, cảnh báo và dùy trì sự an toàn cho bạn và người thân.

    trang bị chuông cửa ko dây

    Đây là 1 hệ thống chuông cửa không dây có hình cho phép quý khách có thể kiểm soát được người gõ cửa và ra lệnh bằng giọng nói. Các bạn còn với thể nói chuyện sở hữu người đang gõ cửa trong khi đang xử lý nốt công việc trước lúc ra mở cửa.


    E-smart Home vật dụng cho hệ thống này khả năng phát hình qua 4 màn hình kết nối ko dây. Ngoài ra trong hộp cất chỉ mang màn hình phụ không dây 1 màn hình LCD 5.2 Inch có chức năng tự ghi hình.

    ngoài ra, hệ thống này sở hữu bộ nhớ cho phép lưu trữ 50 cuộc gọi khác nhau và 400 hình người đã tới mới đây.

    mẫu khóa vân tay

    Đây sẽ là khóa thông minh rất thiết yếu đặc thù là phòng ngủ hay phòng cất các đồ quan trọng. Loại khóa này cho phép mở khóa bằng thẻ từ, mã số, chìa khóa cơ đề phòng và đặc biệt là came biến vân tay.



    Cụ thể, khóa này cho phép lưu trữ tới 50 vân tay, 32 mã số và có thể mở bằng khóa cơ trong trường hợp khẩn. Cái khóa mới trong khoảng E-smart Home còn sở hữu tính năng khóa đôi: Khóa bằng 5 chốt đảm bảo an ninh tối đa, tích hợp với chốt an toàn, báo hiệu cửa chưa đóng chặt.

    Thiêt bị báo khói cháy ES-168
    Đây là thiết bị báo khói không dây rất cần yếu đối sở hữu những ngôi nhà hiện giờ. Cái đầu dò này sẽ truyền đi dấu hiệu về trọng điểm bằng sóng vô tuyến. Lúc nhận dấu hiệu, bộ trọng điểm sẽ hú còi báo động, cùng lúc quay số điện thoại của chủ nhân để cảnh báo cháy. Điều này sẽ giúp các bạn chóng vánh ngăn chặn sự cố từ ban đầu.

    [​IMG]

    Hệ thống báo trộm qua điện thoại ES-K6

    Đây là hệ thống báo trộm độc lập có khả năng lắp ráp và quản lý thuận tiện. Người dùng sở hữu thể gắn đồ vật này để quản lý phần lớn các cảm biến gắn tường, mắt hồng ngoại, công tắc từ cửa sắt, cửa gỗ... Để đảm bảo ngôi nhà được an toàn, hạn chế việc đột nhập ko mong muốn.



    nếu lúc có sự đột nhập khả nghi, các cảm biến sẽ truyền chuyển vận về hệ thống báo trộm. thiết bị báo trộm qua điện thoại này sẽ liền truyền lệnh báo động chuẩn y còi hú, gọi điện sở hữu chủ ngôi nhà hoặc gọi tới 9 số điện thoại được thiết lập.


    Để đảm bảo khi có sự đột nhập vào nhà, quý khách nên đồ vật thêm camera an ninh. Nếu chưa với điều kiện để lắp đặt cả 1 hệ thống camera an ninh thì thiết bị camera IP độc lập này cũng là sản phẩm sở hữu thể cân đề cập.

    Camera 360 độ ES-CM03



    Camera wifi ip cho phép xoay ngay tới 340 độ và xoay dọc 90 độ cũng như Zoom. Các bạn mang thể xem ngay trên smartphone, tablet ở bất cứ đâu. Nó tích hợp cảm biến chuyển di và sử dụng hồng ngoại để Nhìn vào vào ban đêm.


    Bạn vẫn muốn biết rõ hơn về chi tiết của sản phẩm có thể truy hỏi cập vào website: e-s.Vn để xem thông báo sản phâm hoặc mang thể liên hệ tới số 19009070 để được trả lời cụ thể nhất.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!