laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những đội bóng giúp bạn thắng kèo lớn tại Euro 2020

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi prokhong5, 27/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 186

  1. Offline

    prokhong5 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Euro 2020 đang là một trong những sự kiện bóng đá lớn được anh em cá độ mong đợi nhất hiện nay. Khi giải đấu này chưa bắt đầu mà mọi người đã bắt đầu đánh giá và tìm ra những đội bóng mà họ có thể tin tưởng đặt cược để mang lại cơ hội chiến thắng cao. Vậy đó là những đội bóng như thế nào? Hãy cùng WELLBET đi tìm hiểu vấn đề này nhé.

    Những yêu cầu để đội bóng có cơ hội thắng kèo cao tại Euro 2020

    WELLBET TẶNG 168K KHI ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN TẠI ĐÂY
    [​IMG]
    Đó phải là đội bóng sở hữu huấn luyện viên giỏi, dàn cầu thủ chất lượng, có sự gắn kết trong lối chơi và thêm một chút khôn ngoan nữa.

    Euro 2020 là giải đấu chứng kiến cuộc cạnh tranh khắc nghiệt khi các đội bóng đều được đánh giá ngang cơ chứ không phải chênh lệch nhiều như trước đây. Những đội bóng được đánh giá yếu bắt đầu trỗi dậy hơn trong những năm gần đây, hay những đội bóng mạnh mất đi sự kỳ vọng đang bắt đầu tìm lại ánh hào quang của mình. Mọi thứ sẽ tạo nên một kỳ Euro vô cùng thú vị, sôi động chơi giới cá cược.

    Những đội bóng có khả năng thắng kèo lớn là những đội bóng có lối chơi tấn công và ghi bàn, nhưng cũng có khả năng thiên thủ tốt trong cả trận đấu. Theo dự đoán thì đó là những đội bóng như Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Bỉ, Séc, Ý.

    Những đội bóng này đều đã thể hiện được hàng thủ chắc chắn tại vòng bảng, ngoài ra họ cũng sở hữu hàng công mạnh với những cầu thủ chất lượng. Còn với những đại diện còn lại thì hàng công không được đánh giá qua cao.

    Vì sao những đội bóng này được đánh giá cao?

    Đội tuyển Ý toàn thắng 10 trận ở vòng bảng, thống kê cho thấy họ có tới 37 bàn thắng và chỉ để thủng lưới đúng 4 bàn. Họ tấn công nhiều và có một hàng thủ đầy kỷ luật. So với lối chơi trước đây thì bóng đá Ý giờ đây cởi mở hơn và không còn để đối phương kiểm soát bóng nhiều.

    Bỉ có lối chơi thuần công với hàng công cực mạnh, họ có 40 bàn thắng và chỉ nhận 3 bàn thua. Trong khi Đức và Pháp thì có lối chơi khá giống nhau khi tạo được sự cân bằng ở hàng công và hàng thủ. Trong số các đội bóng thì đáng nói nhất chính là Tây Ban Nha. Họ cũng bất bại 10 trận, có 31 bàn thắng và để thua 5 bằng. Cách chơi của Tây Ban Nha khá đặc biệt khi họ biết cân bằng giữa đội bóng yếu và mạnh.

    Kết luận

    Trên đây là một số nhận định của chúng tôi về các đội bóng có tỷ lệ thắng kèo cao tại Euro 2020. Đăng ký WELLBET ngay để có thêm những thông tin hữu ích và được trải nghiệm tốt nhất nhé. Chúc các bạn thành công!.
     

: wellbet

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!