laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những gì không nên làm khi lái xe nâng: Những sai lầm lái xe hàng đầu

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi trunghieu1763, 16/6/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 379

  1. Offline

    trunghieu1763 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Doanh nghiệp của bạn có bị choáng ngợp bởi tai họa của tai nạn xe nâng không? Đừng nhầm lẫn: trong khi vận hành xe nâng đòi hỏi kỹ năng, độ chính xác và sự chú ý, có những thực hành có thể được sử dụng để giảm khả năng xảy ra lỗi dễ dàng tránh được. Thực tế vẫn là ngay cả những nhà khai thác xe nâng kiến thức nhất cũng có những sai lầm và sai lầm ngu xuẩn. Một số những sai lầm này bao gồm không biết bao nhiêu không gian tải của bạn đang lên, không nhìn phía sau bạn trước khi đảo ngược, không quan sát xung quanh, và tham gia vào quá nhiều trọng lượng. Đây là tin sốt dẻo về bốn lỗi xe nâng dễ dàng tránh được được thực hiện hàng ngày trong lĩnh vực này:
    bộ sạc xe điện
    1. Nhận thức về không gian kém - Ngay cả những người lái xe chuyên nghiệp cũng đã cho biết mức độ tải trọng lớn hay nhỏ của họ có thể thực sự được so sánh với nhận thức của họ. Bắt buộc phải có cặp mắt thứ hai trên tàu để đánh giá chính xác nhận thức về không gian. Trong trường hợp một tải đang chiếm quá nhiều phòng, một bộ mắt có thể cảnh báo người lái xe đôi khi có thể không biết các thông số về kích thước.
    2. Lái xe và hoạt động liều lĩnh - Không nhìn phía sau bạn trước khi đảo ngược là một thực tế nguy hiểm. Thật không may, nó là một lỗi phổ biến của nhiều nhà khai thác xe nâng. Nó là hoàn toàn cần thiết để xem xét phía sau khi bạn đảo ngược được rằng có một nguy cơ của một nhân viên không chú ý đến xe nâng nòng xuống theo hướng của họ. Một phần lớn của lái xe là cảm nhận được những rủi ro cho bản thân và môi trường xung quanh bạn. Vì vậy, nó là điều cần thiết để nhìn phía sau bạn như ngược lại. Ngoài ra, sử dụng tốc độ quá mức hoặc thực hiện các bước ngoặt mạnh là hai phương pháp khác có thể dẫn đến thảm họa. Vì vậy, điều quan trọng là vận hành các máy này với sự chăm sóc và an toàn tối đa.
    [​IMG]
    3. Không quan sát xung quanh - Thật không may đây là một sự xuất hiện phổ biến khác. Không quan tâm đến môi trường xung quanh của bạn ngày càng phổ biến hơn trong thời đại hiện đại của các công nghệ cầm tay khiến nhiều người mất tập trung một cách thường xuyên. Trong kinh doanh xử lý vật liệu, sự xuất hiện của câu chuyện này không khác nhau. Kết quả là, nhiều tai nạn được tạo ra bởi đức hạnh của các nhà khai thác không quan sát môi trường xung quanh của họ. Trong khi sử dụng bất kỳ xe nâng, nó là cần thiết để giữ cho đầu của bạn trên một xoay và được trên Lookout liên tục cho bất kỳ nguy hiểm tiềm năng và những người khác. Vấn đề càng nhanh càng được xác định và truyền đạt đến phần còn lại của nhóm, ít có khả năng xảy ra chấn thương hoặc tai nạn.
    Xe nâng dầu 3 tấn tại Bình Dương
    4. Đi trên quá nhiều trọng lượng - Theo AFTT, thêm quá nhiều trọng lượng cho bất kỳ xe nâng có thể mua một dồi dào các mối nguy hiểm. Từ sự cố của xe nâng lên bản thân để cân bằng hoạt động kém, quá tải có thể chắc chắn để đặt nhân viên và nhân viên theo cách nguy hiểm. Vì vậy, nó là điều cần thiết cho bất kỳ nhà điều hành xe nâng để nhận thức được đánh giá cho chiếc xe của họ và sai lầm về mặt thận trọng khi chọn lên một tải. Việc chọn vật liệu đóng gói vài trăm cân Anh dưới mức tiêu thụ trọng lượng của xe nâng sẽ chỉ đảm bảo việc xử lý và vận động an toàn.
     
Chủ đề tương tự: Những không
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Những mẫu xe máy không bằng lái được ưa chuộng nhất hiện nay 15/12/20
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Những chiếc xe không ngại đường khó ở Việt Nam 6/11/15
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Những sai lầm cần biết khi bảo dưỡng ô tô 24/7/23
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Trước khi mua xe đạp điện cần biết những điều gì? 23/3/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Những mẫu xe máy 50 sinh ra dành cho phái mạnh 18/3/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!