laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những kiểu tóc giúp che nhược điểm dáng mặt hiệu quả

Thảo luận trong 'Salon Tóc - Nail' bắt đầu bởi khanhnguyenvstar, 9/11/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 755

  1. Offline

    khanhnguyenvstar New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khung xương mặt lớn, khuôn mặt tròn trịa “quá đà”, các góc cạnh kém duyên,… luôn là những nhược điểm khiến chị em phụ nữ tự ti và luôn băn khoăn tìm cách khắc phục. Tuy nhiên, chỉ với việc tìm được một kiểu tóc phù hợp, có thể che khuyết điểm tốt, là chị em có thể luôn thoải mái trong môi trường làm việc và sinh hoạt thường ngày.

    Thay đổi kiểu tóc là một quyết định có sức ảnh hưởng rất lớn và lâu dài đến ngoại hình, do vậy việc tìm được một kiểu tóc phù hợp là một quyết định rất quan trọng. Hãy để Sancy Hair Salon – salon làm tóc nữ uy tín tại Hà Nội, tư vấn và giúp bạn tạo được kiểu tóc ưng ý, hoàn hảo nhất. Hãy cùng Sancy tham khảo về những kiểu tóc che khuất dáng mặt tốt nhất, hi vọng qua đây bạn sẽ có được ý tưởng thú vị về kiểu tóc mới của mình.

    Tóc bob rẽ ngôi lệch là một kiểu tóc phù hợp với những bạn gái theo đuổi phong cách thanh lịch, trưởng thành. Phần tóc 2 bên ôm nhẹ lấy khuôn mặt kết hợp với phần ngôi tóc dày dặn một cách tự nhiên sẽ làm khuôn mặt của bạn trở nên cân đối hơn.

    [​IMG]

    Tóc dài xoăn sóng nước có mái thưa lại là lựa chọn hoàn hảo nhất cho phe tóc dài. Lọn xoăn sóng nước sẽ che khuyết khuyết điểm dáng mặt một cách hiệu quả, đồng thời phần mái thưa sẽ làm nổi bật đôi mắt của bạn mà không quá dày như kiểu mái ngang phổ biến.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Hãy đến với Sancy Salon để được tận hưởng những gói giảm giá cuối năm ưu đãi nhất:
    Hotline: 024 3217 1270
    Website: http://sancysalon.com/
    Fanpage: Sancy Hair Salon - 154 Nguyễn Lương Bằng
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!