laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những kỹ năng cho màn dạo đầu mà các chàng phải biết

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi kimanh, 28/6/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 216

  1. Offline

    kimanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong mỗi cuộc yêu màn dạo đầu được xem là một trong những nhân tố quyết định sự hưng phấn và thành công. Nó là cách giúp các đấng mày râu kích thích và chinh phục bạn tình hiệu quả hơn. Chính vì thế mà việc trang bị đầy đủ các kỹ năng làm tình khúc dạo đầu là điều mà bất kỳ chàng trai nào cũng nên biết đến.

    Tại sao bạn nên chuẩn bị kỹ cho màn dạo đầu
    [​IMG]

    Nữ giới thường khó đạt được khoái cảm hơn nam giới. Chính vì thế để khiến nàng lên đỉnh và đạt được sự hưng phấn trong mọi cuộc yêu thì màn dạo đầu đóng vai trò hết sức quan trọng. Cụ thể là:

    Màn dạo đầu quyết định đến khoái cảm khi yêu
    Khi yêu hay khi làm tình thì việc nhiệt tình của cả đôi bên luôn là điều mà nhiều người khát khao. Chính vì thế để không khiến nàng chưa lâm trận đã bỏ cuộc thì việc tạo ra một màn dạo đầu ngây ngất là điều các quý ông cần hướng tới. Sử dụng thêm thuốc kích dục nữ giá rẻ cho cuộc yêu thêm thăng hoa.

    Về cơ bản thì khúc dạo đầu không chỉ là chất bôi chơi giúp cuộc yêu thêm phần cháy bỏng mà nó còn là chất xúc tác quyết định cuộc yêu của được thăng hoa hay không. Do đó, để mang lại sự hưng phấn thì bạn cần tiến hành thực hiện khúc dạo đầu với nàng một cách nhẹ nhàng, tự nhiên nhất.

    Màn dạo đầu tốt đẹp khiến chị em chủ động hơn
    Một khúc dạo đầu hoàn hảo sẽ là điều khiến chị em dễ đạt được khoái cảm và bị dục vọng chiếm hữu. Chính vì thế trong trường hợp này sẽ khiến chị em chủ động hơn trong việc quan hệ. Từ đó mang đến sự vui sướng cho cả hai.

    Đồng thời với ấn tượng lần đầu tiên tốt đẹp sẽ khiến chị em trở nên nhớ mãi hương vị của bạn. Từ đó giúp các cuộc yêu về sau dễ dàng hơn.

    Kỹ năng thực hiện màn dạo đầu cho nàng sướng ngất ngây
    Khi quan hệ cá nhiều cách khác nhau để thực hiện màn dạo đầu một cách hoàn hảo nhất. Tuy nhiên để có được khúc dạo đầu ưng ý trong mỗi cuộc yêu thì tuyệt đối bạn không nên bỏ qua những kỹ năng và hành động sau:

    Cào, đánh nhẹ hoặc cắn vào một vài điểm nhạy cảm
    [​IMG]

    Khi yêu ai cũng thích có một chút kích thích. Chính vì thế việc cào nhẹ hay vuốt ve chậm rãi từ cổ, ngực cho đến mông. Thậm chí là việc đánh nhẹ vào mông hay cắn nhẹ vào các điểm nhạy cảm: dái tai, xương quai xanh, ngực… sẽ là điều khiến nàng thích mê và rên rỉ không ngừng. Đồng thời việc cắn đánh hay mơn trớn đó cũng là điều kích thích toàn bộ hệ thống thần kinh cảm giác trong cơ thể phái yếu. Từ đó mang đến sự hưng phấn tuyệt độ khi yêu.

    Hôn môi và liếm
    Một nụ hôn sâu sẽ là chất xúc tác dẫn nàng chìm đắm trong hương vị tình yêu. Đồng thời nó giúp giảm bớt căng thẳng cho nàng trước khi đi vào cuộc yêu.

    Thông thường để kích thích và tạo ra sự thoải mái khi hôn bạn có thể hướng đến các vị trí nhạy cảm trên cơ thể phái nữ: ngực, cô bé, cổ… Đồng thời khi hôn hãy chú ý sử dụng lưỡi liếm. Bởi sự mềm mại, ướt áp của đầu lưỡi sẽ khiến nàng phải điên nên và buông bỏ mọi mảnh giáp trước tình yêu của chính bạn.

    Kích thích suy nghĩ về tình dục
    Hãy thì thầm vào tai nàng những tình cảm của bạn khi làm tình

    Phụ nữ thường bị chi phối bởi cảm xúc. Chính vì thế để mang đến cho họ những giây phút thăng hoa và buông hết phòng bị thì bạn nên kích thích bằng các suy nghĩ về tình dục thông qua việc thì thầm những lời yêu thương trong các cuộc yêu. Hoặc trước khi bắt tay vào cuộc yêu hãy cùng nàng xem một bộ phim 18+ nào đó hay cùng nhau trò chuyện nhâm nhi chút rượu nhẹ dưới ánh nến… Để từ đó tạo thêm gia vị cho cuộc yêu.

    Có thể nói có rất nhiều cách khác nhau để kích thích và mang đến cho nàng một màn dạo đầu ưng ý nhất. Do đó, tùy thuộc vào hoàn cảnh và sở thích mà bạn có thể lựa chọn cho mình một cách hoàn hảo nhất chinh phục nàng trong mỗi cuộc yêu.

    Mời tham khảo bài: Khác biệt nhu cầu tình dục tuổi 20, 30 và 40
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!