laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những loại mụn viêm chị em nên biết và cách phòng tránh

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi SkinBoosterMilkOil, 4/1/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 352

  1. Offline

    SkinBoosterMilkOil New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mụn viêm, không như những loại mụn khác, là một vấn đề cực kì dai dẳng và phức tạp. Đã là viêm nhiễm, tức là có dấu vết của vi khuẩn, và những dấu vết này không chỉ dừng lại ở 1 khu vực, mà còn là sự lan rộng, bành trướng của nó. Vậy, có những loại mụn viêm nào? Và làm sao để điều trị chúng?
    [​IMG]
    Một trong những loại mụn viêm căn bản nhất chính là mụn đỏ. Đây là dấu hiệu nhẹ nhất cho thấy da đang bị vi khuẩn làm tổ. Mụn đỏ thường là những nhọt đỏ trên da, không lộ nhân mụn ra ngoài. Mụn đỏ, nếu không có những liệu pháp cải thiện sẽ dần trở thành các hình thức mụn phức tạp và để lại nhiều biến chứng hơn.
    Trái ngược với mụn đỏ, thì mụn mủ lại có thể dễ dàng thấy nhân mụn. Loại mụn này có thể tự “chín”, tức là nhân mụn có thể tự được đẩy ra ngoài. Một trong những dấu hiệu của việc chín là mụn có đầu vàng, nặn mụn không còn đau rát.
    Mụn bọc, là hình thức mụn cứng, có đầu đỏ, sưng to và gây đau nhức. Mụn bọc là sự phát triển của mụn mủ và mụn đỏ nếu không có sự chăm sóc da kĩ càng. Sự phát triển của mụn bọc là do những vi khuẩn gây mụn phát triển, cũng như quá trình vệ sinh không sạch sẽ khi các dấu hiệu của nó đã xuất hiện.
    [​IMG]
    Bên cạnh mụn bọc, thì mụn nang cũng cực kì nguy hiểm. Bởi mụn nang hình thành do vi khuẩn đã làm tổ quá sâu trong da, và chắc chắn sẽ để lại sẹo sau quá trình điều trị do sự thiếu hụt tế bào da. Việc điều trị mụn nang và mụn bọc nhất định không được tự ý làm tại nhà, mà phải có sự tham vấn của các chuyên gia, bởi sự nhiễm khuẩn một khi đã trở nên trầm trọng, thì không chỉ là sẹo, mà còn là những sự sưng tấy, và nguy hiểm nhất là nhiễm trùng diện rộng trên da.
    [​IMG]
    Sử dụng Red Peel Tingle Serum từ So'Natural để trị mụn cùng phương pháp peel da sinh học

    Những viêm nhiễm về mụn này có thể được phòng ngừa, cũng như điều trị sớm bằng những việc làm sạch thường xuyên, cũng như bằng những liệu pháp làm sạch sâu chuyên nghiệp, an toàn như peel da sinh học, và có một liệu trình dưỡng da hợp lý, chuyên nghiệp với các thành phần tự nhiên, cũng như kết hợp với các hợp chất an toàn như Niacinamide, hay bổ sung trực tiếp các sinh chất sinh học như Collagen và Ceramide, sẽ là liệu pháp an toàn và bền vững cho một sắc đẹp vững chắc.
    Tham khảo thêm tại:
    Trị mụn dứt điểm: Liệu có làm được không? Dễ hay khó? Hiệu quả ra sao?
     
Chủ đề tương tự: Những loại
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nốt ruồi là gì? Có những loại nốt ruồi nào? 15/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những loại mỹ phẩm nào nên và không nên cho vào tủ lạnh? 10/5/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những loại trái cây làm trắng da hiệu quả 3/9/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hạt Dưa Thái Sơn - CON THÔNG MINH NHỜ MẸ ĂN NHỮNG LOẠI HẠT DINH DƯỠNG NÀY 17/8/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Da đẹp, dáng xinh chỉ với những loại nước này 10/3/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!