laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những lưu trong sinh hoạt sau khi nâng mũi

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi duongtrungkien244, 12/7/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 267

  1. Offline

    duongtrungkien244 Member chính thức

    Diễn đàn làm Đẹp  Chế độ sinh hoạt đúng cách sau khi nâng mũi là vô cùng cần thiết cho một ca phẫu thuật nâng mũi hoàn hảo nhất. Đặc biệt là vấn đề “Nâng mũi xong có được nằm nghiêng không?” sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến dáng mũi sau này. Hãy cùng tìm hiểu ngay những lưu ý khi sinh hoạt và nâng mũi bao lâu thì được nằm nghiêng trong bài viết này nhé!

    1. Vì sao cần lưu ý sinh hoạt sau khi nâng mũi

    Nâng mũi là một trong những phương pháp làm đẹp phổ biến nhất hiện nay với hiệu quả tái cấu trúc cũng như định hình lại dáng mũi, giúp khách hàng có thể sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên, khắc phục triệt để các khuyết điểm trên mũi.


    [​IMG]


    Tuy nhiên để kết quả nâng mũi được hoàn thiện nhất thì ít nhất bạn phải đợi 1 tháng sau khi vết thương lành và định hình dần. Có rất nhiều trường hợp trong quá trình phục hồi gặp phải các biến chứng không hay dẫn đến kết quả mũi không được như kỳ vọng. Vì vậy các chuyên gia khuyên rằng việc lưu ý sinh hoạt sau khi nâng mũi sẽ giúp nâng mũi đạt kết quả tốt, không để lại biến chứng hay rủi ro về sau.


    2. Những lưu ý khi sinh hoạt sau khi nâng mũi:
    2.1 Nâng mũi xong có quan hệ được không?
    Về mặt nguyên tắc thì sau khi nâng mũi hoàn toàn có thể quan hệ được, vì các tác động chỉ dừng lại tại mô sụn vùng mũi nên các chức năng hoặc các bộ phận khác vẫn được đảm bảo an toàn.

    Tuy nhiên, bác sĩ thường khuyến cáo bạn nên hạn chế hoặc không quan hệ trong thời gian đầu hậu phẫu. Bởi vì lúc đó dáng mũi chưa thật sự ổn định nên rất dễ xảy ra tình trạng va chạm, xô lệch, đèn nén lên mũi, khiến mũi lệch hoặc biến dạng.

    Vì vậy để chắc chắn thì tốt nhất bạn nên kiêng quan hệ trong thời gian đầu sau nâng mũi này.

    [​IMG]

    2.2 Những thực phẩm nên kiêng sau nâng mũi
    Sau nâng mũi là một thời gian cơ thể hết sức nhạy cảm nên bạn cũng cần lưu ý kiêng khem đúng chuẩn để đạt kết quả tốt nhất. Trong ăn uống, một số loại thực phẩm nên kiêng sau nâng mũi như:

    Những loại thức ăn quá cứng hay khó tiêu hóa vừa khó ăn nhai và cũng sẽ ảnh hưởng trực tiếp hoặc gián tiếp đến vết thương. Vì vậy, thay vì sử dụng những loại thực phẩm này, các bác sĩ khuyên bạn nên đổi sang những loại thực phẩm mềm, thức ăn lỏng dễ hấp thủ nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng.
     
Chủ đề tương tự: Những lưu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Những Lưu Ý Khi Phẫu Thuật Mắt To An Toàn 19/4/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Những Lưu Ý Sau Khi Lấy Mỡ Bọng Mắt 6/4/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Cần Lưu Ý Những Biến Chứng Sau Cắt Mí Mắt 6/4/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Những lưu ý bạn cần biết trước khi thực hiện phẫu thuật mắt to 10/2/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nhấn Mí Mắt Giữ Được Bao Lâu – Những Lưu Ý Về Nhấn Mí 11/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!