laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những lưu ý cần biết để tránh khi đi du lịch ở New York

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi VincentNguyen, 19/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 615

  1. Offline

    VincentNguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mua vé máy bay đi New York, du khách sẽ có cơ hội đến gần hơn với thành phố du lịch mơ ước của nhiều người. Tuy nhiên ở thành phố hiện đại này, bạn cũng nên nhớ là có những điều nên làm và cả những điều không nên làm. Cùng tham khảo ví dụ sau nhé!

    Để có thể mua được một chiếc bánh ngọt Cronut, thay vì phải đứng xếp hàng đợi lâu, bạn hãy dùng chiếc bánh doughnut vì nó cũng rất ngon mà lại bán ở nhiều nơi dễ mua hơn.

    [​IMG]
    Đến với các bảo tàng nghệ thuật hiện đại, đặc biệt là dịp cuối tuần, bạn đừng chen chúc vô các đám đông. Thay vào đó, bạn hãy chọn bảo tàng khác để trải nghiệm văn hóa của thành phố mà không phải chịu cảnh chen chúc.
    Để có thể ngắm những phong cảnh tuyệt đẹp của thành phố, thay vì phải xếp hàng dài cổ và trả 30$ cho việc tham quan ở đỉnh tòa nhà Empire State, bạn hãy đến công viên Brooklyn Bridge để ngắm đường chân trời tuyệt đẹp.

    [​IMG]
    Thay vì chạy theo trào lưu tới quán bar ở quận Meatpacking, bạn nên tới các quán cocktail ngon ở thành phố để thưởng thức và chiêm ngưỡng không gian tuyệt đẹp. Vì vô các quán bar, bạn cũng chỉ có thể uống 1 chai đồ uống mà phải chịu cảnh ồn ào, náo nhiệt.

    Mua vé máy bay đi New York giá rẻ, bạn nên nhớ là đừng ăn thức ăn đường phố hay món Dollar Slice vì chúng không đảm bảo vệ sinh cho lắm cho dù rẻ. Thay vào đó, bạn nên đến chợ thực phẩm Williamsburg để ăn các món ngon của người bán hàng rong với nhiều hương vị đặc trưng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!