laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những lưu ý cần thiết khi đi du lịch Malaysia

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi thaibui1508, 1/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 526

  1. Offline

    thaibui1508 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Malaysia quốc gia sôi động có sức lôi cuốn kỳ lạ với khách du lịch quốc tế. Để chuyến du lịch Malaysia hoàn hảo, đừng quên tìm hiểu trước các thông tin về nhà nước này. Trước khi mua ve may bay di Malaysia, du khách cần tìm hiểu trước một số thông tin sau đây nhé:

    Vì Malaysia là nhà nước với nhiều nên văn hóa thật sự đa dạng, nên khi đến, khách du lịch nên tìm hiểu kỹ về phong tục tập quán ở đây, những đều nên và không nên làm khi đến để tránh việc bỡ ngỡ về văn hóa.

    1. Hầu hết các tài xế taxi ở Malaysia đều giới thiệu là xe của họ có đồng hồ tính giờ chuẩn xác, nhưng rất nhiều người cố tình “quên” không bật lên và tính giá taxi theo… “luật rừng”. Cho nên, nếu khách du lịch không có nhiều tiền và không muốn bị lừa, hãy lựa chọn những phương tiện giao thông công cộng hoặc đặt taxi qua các trang web uy tín.

    2. Hệ thống giao thông trong đô thị ở Malaysia khác so với Việt Nam, các loại xe đều lưu thông về phía bên trái. Bạn nên chú ý khi đi lại trên đường.

    3. Sự đa dạng về hệ thống tàu điện ngầm sẽ giúp du khách dễ dàng đi lại, khách du lịch nên đổi tiền ra những mệnh giá nhỏ mang theo bên người để dùng cho việc đi lại bằng xe điện ngầm.

    [​IMG]


    4. Lễ chay Ramadan là thời điểm những người theo đạo Hồi ăn chay, nhịn ăn và cầu nguyện vào ban ngày, chỉ được ăn uống thoải mái hơn khi mặt trời lặn. Điều này khiến không ít khách du lịch tới Malaysia vào tháng lễ lo ngại. Tuy nhiên, ở Kuala Lumpur, có hẳn một phiên chợ đêm cho dịp lễ chay Ramadan, phục vụ cho những ai muốn tìm đồ ăn ngon sau khi mặt trời lặn. Đại lý bán vé máy bay Én Việt luôn chú ý đến dịch vụ nên luôn săn lùng những mức giá rẻ nhất chuyến bay để giúp khách tham quan có được hành trình thích thú vui vẻ, hãy liên hệ mua ngay vé.

    Hiện nay, Én Việt đã cho ra đời dịch vụ đặt vé máy bay trực tuyến thật sự tiện ích, mau chóng và không cần tốn nhiều thời gian, công sức . Việc tìm kiếm giá vé đã có hệ thống vemaybaytructuyen.com tìm kiếm chuyến bay chỉ mất 5 phút để rà soát mọi hành trình, ngoài ra còn có thể đặt vé trực tuyến, thanh oán chuyển khoản vô cùng thuận lợi cho những người ở xa. Hãy sẵn sàng cho chuyến bay bằng vé máy bay đi Malaysia của khách du lịch ngay hôm nay bằng cách săn vé từ sớm để luôn có giá vé tốt nhất nhé!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!