laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những lưu ý khi sử dụng kem nám Medi White Melasma

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi truongvinh1232003, 10/1/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 582

  1. Offline

    truongvinh1232003 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  LƯU Ý KHI SỬ DỤNG KEM TRỊ NÁM TÀN NHANG MEDI MELASMA
    [​IMG] Chỉ sử dụng vào ban đêm trước khi ngủ. Vào ban ngày nên sử dụng Kem chống nắng Medi White để bảo vệ làn da hiệu quả.

    [​IMG] Đối với một số người có làn da quá nhạy cảm (2% số người dùng), khi mới bắt đầu sử dụng da có hơi đỏ nhẹ. Điều này bình thường không ảnh hưởng đến da vì kem thấm sâu bóc tách chân nám nên gây đỏ nhẹ từ 3 đến 7 ngày là hết.

    [​IMG] Có trường hợp dùng 3 – 7 ngày đầu tiên da vùng nám đen hơn (2% số người dùng). Điều này hoàn toàn bình thường vì khả năng hấp thụ kem nám của da quá tốt phần da nám được tách chân nhanh, lúc này phần da nám đang chết đi chuyển thành màu tối hơn, khi lớp da này được lấy đi hoàn toàn sẽ để lộ làn da hết nám trắng mịn. 10 ngày đầu tiên nên dùng cách ngày để da quen dần với kem.

    Kem trị nám tàn nhang Medi White có an toàn không?
    Kem trị nám Medi White đã được kiểm định, cấp giấy chứng nhận an toàn, giấy phép lưu hành sản phẩm của Sở Y Tế TP.HCM và đủ điều kiện lưu hành trên toàn thế giới. Các chị em hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm mà không còn phải lo lắng bất cứ điều gì.


    Kem trị nám tàn nhang Medi White có thành phần gì?

    Kem Medi White Melasma được chiết xuất hoàn toàn từ tinh chất thiên nhiên cùng các dưỡng chất đặc biệt như tinh chất bearberry, rễ cây dầu giấy, chiết xuất quả Oliu, lô hội, Vitamin và Collagen… đặc biệt là không chứa “Corticoid” nên Medi Melasma rất an toàn đối với làn da.

    [​IMG]

    Thành phần: AQUA, GLYCERIN, XANTHAN GUM, DISODIUM EDTA, PLAMITIC ACID, STEARIC ACID, CETERYL ALCOHOL, GLYCERYL STEARATE, PEG-100 STEARATE, MENTHYL LACTATE, DIMETHICONE, VASELINE, BHT, OLEA EUROPAEA FRUIT OIL, TOCOPHERYL ACETATE, ALPHA-ARBUTIN, CENTELLA ASIATICA EXTRACT, BUTYLENE GLYCOL, MORUS ALBA ROOT EXTRACT, NIACINAMIDE, DIPOTASSIUM GLYCERRHIZATE, ALOE BARBADENSIS LEAF EXTRACT, POLYACCHARIDE, COLLAGEN, ALLANTOIN, PHENOLXYETHANOL, ETHYLHEXYLGLYCERIN, ERYTHRITOL, POTASSIUM HYDROXIDE, FRAGRANCE, CI 47005, PROPYLENE GLYCOL, PEG-8, BETAINE SALICYLATE, CETEARETH-7

    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG KEM TRỊ NÁM TÀN NHANG MEDI MELASMA

    [​IMG] Bước 1. Rửa mặt sạch và lau khô. Tốt nhất dùng Sữa rửa mặt Medi White giúp làm sạch, giảm mụn, giúp trẻ hóa làn da và sáng da.

    [​IMG] Bước 2. Thoa một lớp kem mỏng lên vùng da bị nám, massage nhẹ nhàng để kem thấm sâu vào da.

    Mua kem trị nám tàn nhang Medi White chính hãng ở đâu?
    Sự ra đời của dòng mỹ phẩm nào cũng đi đôi với hàng nhái, hàng giả ăn theo khiến chị em của chúng mình bối rối khi lựa chọn ra cho mình sản phẩm chính hãng. Để mua được mỹ phẩm Medi White chính hãng 100% thì các chị em hãy hoàn toàn tin tưởng khi mua tại Kemmediwhite.org – nhà phân phối chính hãng của Medi White tại Việt Nam.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Lầu 4, 88 Bành Văn Trân, phường 7, quận Tân Bình, TP.HCM

    Email: [email protected]

    Hotline: 0903.261.770 – 0961.957.087
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!