laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những lưu ý khi thiết kế nội thất uy tín chung cư căn hộ 100m2

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi ngothidiem, 13/4/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 169

  1. Offline

    ngothidiem New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Căn hộ chung cư có diện tích gần 100m2 đang là loại hình nhà ở phổ biến nhất hiện nay với khả năng cung cấp tiện ích vừa đủ cho gia đình 4 người. Tuy nhiên việc thiết kế nội thất đẹp chung cư gần 100m2 như thế nào cho phù hợp với thẩm mỹ và phong thủy là điều mà gia chủ nào cũng cần nắm rõ. Vậy hãy cùng Vision tham khảo qua bài viết dưới đây để có thể tự tay mình thiết kế nhé!
    Những lưu ý khi thiết kế nội thất chất lượng chung cư căn hộ gần 100m2
    Lựa chọn phong cách thiết kế nội thất chất lượng
    Lựa chọn cho căn hộ gần 100m2 một phong cách thiết kế nội thất trọn gói chính là điều kiện đầu tiên quyết định đến việc lựa chọn màu sắc, kiểu dáng đồ nội thất cùng cách bố trí với mức đầu tư mà bạn có thể chi trả. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phong cách thiết kế đa dạng cho bạn lựa chọn như: Phong cách hiện đại, phong cách tân cổ điển, phong cách Indochine, phong cách Luxury,...
    Bố trí ánh sáng
    Ánh sáng bao gồm ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo, đóng vai trò quan trọng thiết kế thi công nội thất chung cư 100m2. Bởi nó không chỉ giúp căn hộ tăng thêm nét thẩm mỹ mà còn tạo nên hiệu ứng tâm lý thư thái, dễ chịu cho con người.
    Trong đó, quý khách hàng nên chú ý đến 3 loại ánh sáng cơ bản:
    Ánh sáng tổng thể: Là loại ánh sáng bao trùm toàn bộ không gian căn hộ với ánh sáng tự nhiên từ những cánh cửa chính hoặc cửa số lớn và các loại đèn trần, đèn chùm, đèn treo tường... Trong đó, khách hàng phải biết cách bố trí hài hòa giữa 2 loại ánh sáng này để đáp ứng được sự tiện nghi trong sinh hoạt.
    Ánh sáng tập trung: Chủ yếu là ánh sáng nhân tạo được dùng cho từng không gian riêng biệt như: phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ. Ánh sáng tập trung có nhiệm vụ làm giảm đi khoảng rộng của ánh sáng tổng thể phía trên.
    Ánh sáng trọng tâm: Đây là loại ánh sáng trang trí nên sẽ làm nhiệm vụ tăng nét thẩm mỹ và thu hút hơn cho không gian. Bao gồm các loại đèn treo tường, đèn để bàn, đèn mảng... Với kiểu dáng đẹp mắt cùng cường độ ánh sáng nhẹ hơn so với 2 loại ở trên.
    Lựa chọn vật liệu
    Để có thể lựa chọn được những loại vật liệu phù hợp trong thiết kế căn hộ chung cư gần 100m2, ngoài yếu tố thẩm mỹ, quý khách cần nắm rõ các đặc tính, cấu tạo và tác động bởi môi trường của loại vật liệu đó. Dưới đây là một số loại vật liệu được sử dụng phổ biến nhất cho các quý khách lựa chọn:
    Gỗ tự nhiên: Các món đồ nội thất làm từ gỗ tự nhiên sẽ có màu sắc và vân gỗ đặc trưng riêng biệt cùng với độ bóng bền bĩ theo thời gian. Ngoài ra gỗ tự nhiên còn có hương thơm tự nhiên tạo cảm giác thư thái cho không gian. Tuy nhiên loại gỗ này sẽ có giá thành tương đối cao mà màu sắc không được đa dạng như gỗ công nghiệp
    Gỗ công nghiệp: Là loại gỗ luôn đi theo thị hiếu nên sẽ hở hữu màu sắc và vân gỗ đa dạng, thẩm mỹ cao. Và đặc biệt sản phẩm nội thất làm từ gỗ công nghiệp sẽ hạn chế bị cong vênh, mối mọt như gỗ tự nhiên mà giá thành cũng rất phù hợp với khả năng tài chính của các gia chủ.
    Lựa chọn vật liệu phù hợp với phong cách thiết kế và nhu cầu sinh hoạt trong căn hộ 100m2
    Kim loại: Là loại chất liệu phổ biến, dễ bảo dưỡng và chịu nước tốt nên thường được kết hợp với các loại gỗ và sử dụng trong các không gian ẩm như phòng bếp, phòng tắm
    Đá: Để mang đến sự cao cấp và sang trọng cho không gian căn hộ 100m2 thì không thể thiếu đến loại vật liệu đá, trong đó có 2 loại đá phổ biến nhất: đá granite và marble. Khách hàng có thể kết hợp vật liệu đá với gỗ để tạo nên những món đồ nội thất hiện đại như tủ bếp chất lượng với mặt đá marble, mặt bàn ăn đá granite, ốp từng mảng tường với những loại mặt đá vân mây sang trọng.
    Đây là lưu ý quan trọng nhất trong thiết kế nội thất chất lượng chung cư căn hộ gần 100m2. Dựa vào mệnh tuổi của gia chủ và các thành viên trong gia đình mà khách hàng có thể tìm hiểu cách lựa chọn hướng phòng, cách sắp xếp, bày trí đồ nội thất sao cho căn hộ đón được nhiều tài lộc, sức khỏe nhất.
     
Chủ đề tương tự: Những lưu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Khi thiết kế biệt thự phong cách hiện đại cần lưu ý những gì? 19/9/22
Nội Thất - Ngoại Thất Xông hơi đúng cách và những lưu ý khi xông hơi 12/5/22
Nội Thất - Ngoại Thất Kinh doanh nhà hàng BBQ cần lưu ý những điều gì? 14/3/22
Nội Thất - Ngoại Thất Những lưu ý quan trọng trong phong thủy phòng thờ bạn cần biết 23/2/22
Nội Thất - Ngoại Thất Những lưu ý khi bảo quản ghế sofa bền bỉ như mới 11/2/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!