laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những lưu ý khi trang trí nhà với hoa tươi

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi vykhanh123, 6/9/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 262

  1. Offline

    vykhanh123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những lưu ý khi trang trí nhà với hoa tươi

    Có sự xuất hiện của hoa tươi trong nhà sẽ làm cho không gian sống của gia đình bạn cho thuê căn hộ belleza thêm phần cuốn hút, sinh động và không kém phần sang trọng, đặc biệt chúng còn giúp con người ta thư giãn bằng những hương thơm tự nhiên, một vài mẹo nhỏ đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn trang trí căn hộ belleza cho thuê bằng hoa tươi tuyệt đẹp mà chẳng tốn nhiều thời gian.

    1. Trang trí phòng khách sang trọng

    Phòng khách là không gian nhiều người qua lại, cũng là nơi thể hiện gu thẩm mỹ, sở thích cũng như phong cách sống của gia chủ. Vì thế, bạn hãy gây ấn tượng mạnh với tất cả mọi người bằng cách đơn giản là đặt một chiếc bình hoa tươi với đủ màu sắc ngay trước bậc cửa chính bước vào nhà.

    Điều này sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn tràn đầy sức sống, tươi vui, bạn cũng hoàn toàn có thể đặt hai bình hoa hai bên vì như vậy trông sẽ cân đối hơn.

    [​IMG]

    Đối với các loại lọ hoa có miệng nhỏ và cao, chúng ta nên cắm các loại hoa có cành cứng ví dụ như hoa hồng, hoa cẩm chướng, hoa ly hoặc hoa đồng tiền. Còn đối với những kiểu lọ hoa với miệng to, bạn có thể bày các loại hoa có thân mềm chẳng hạn như hoa tulip hay các loại hoa cúc… Kiểu cắm hoa như thế này rất phù hợp để trưng bày ở bàn tiếp khách.

    Một lưu ý nho nhỏ nữa đó là bạn cũng có thể chọn các loại hoa tươi có màu cùng tông màu với gối, chiếc sofa hay bàn ghế phòng khách, như thế chắc chắn sẽ tạo được nhiều ấn tượng với phong cách trang trí nhà đẹp, tinh tế mà lại đậm dấu ấn, cá tính của chủ nhân ngôi nhà.

    2. Trang trí nhà bằng hoa tươi ở phòng bếp

    Tại khu vực nhà bếp, có khá nhiều vị trí để chúng ta có thể trang trí nhà bằng hoa tươi. Chẳng hạn như bạn có thể đặt trên bàn ăn, kệ đựng vật dụng bếp, lối cửa ra vào hay cả trên tủ lạnh.

    Chúng ta cũng không cần phải mua những loài hoa quá sang chảnh, đắt tiền mà có thể mua những loại hoa được bày bán phổ biến như hoa hồng thơm, các loại hoa cúc và sử dụng những chiếc bình hoa đơn giản.

    Một gợi ý nữa mà các chuyên gia về nghệ thuật cắm hoa chia sẻ với bạn, một cách cực kỳ dễ dàng đó là bạn hãy đổ một lượng nước đầy vào khoảng 2/3 chiếc bát thủy tinh trong suốt hoặc bát nghệ thuật. Tiếp đến, thả vào đó một vài bông hoa cúc nhỏ hoặc những cánh hoa mang nhiều màu sắc đã được ngắt ra.

    Nếu bạn thả hoa vào chiếc bát thủy tinh trong, bạn hãy tạo điểm nhấn bằng cách thả thêm những viên đá cuội, sỏi đẹp mắt xuống dưới đáy cho chúng thêm phần sinh động. Cách điệu, sáng tạo cho phòng bếp sẽ giúp ích rất nhiều cho các chị em phụ nữ, đặc biệt là những bà nội trợ sẽ cảm thấy hứng thú hơn với công việc nấu ăn và chăm sóc gia đình mình.

    Một lưu ý nữa khi trang trí hoa tươi trên bàn ăn mà bạn cần nhớ, đó là hãy sử dụng các loài hoa mà màu sắc của chúng có tác dụng kích thích đói bụng, ăn uống như các gam màu đỏ, màu tím nhạt, hoặc màu hồng,…. Bạn nên ên tránh các màu xanh vì chúng sẽ khiến con người ta mất cảm hứng ăn uống.

    Nhưng nhớ là hoa gì thì hoa cũng phải có lá đấy nhé! Chỉ có như thế thì không gian nhà bếp của ban mới có được sự hài hòa.

    3. Mang đến không gian xanh cho nhà tắm bằng hoa tươi

    Thông thường, các gia chủ muốn trang trí nhà cửa thật đẹp đều dành nhiều thời gian và công sức tập chung đầu tư vào phòng khách và phòng bếp. Vô tình quên mất rằng phòng tắm cũng là một nơi rất quan trọng trong sinh hoạt cuộc sống thường ngày.

    Đặc biệt là đối với những người phải thường xuyên lao động, làm việc ở những nơi có áp lực nặng nề. Vì vậy, tạo ra một không gian thư thái, xanh mát trong phòng tắm chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho sức khỏe của bạn và gia đình.

    Những chậu cây cảnh nhỏ hay một vài lọ hoa tươi xinh xắn, tươi tắn đặt trong phòng tắm sẽ tạo ra một không gian Spa ngay tại nhà hết sức tuyệt vời giúp chúng ta thư giãn, thả lỏng gân cốt sau những giờ làm việc mệt mỏi. Mách nhỏ bạn khi chọn mua cây, bạn nên ưu tiên những loại cây kích thước nhỏ, dễ sống và không đòi hỏi quá nhiều ánh sáng để trồng trong khu vực nhà tắm.

    Đó thường sẽ là những cây trồng đượ trong nước, các loại cây dạng dây leo, hay dây thả xuống… Những cây cảnh mang màu xanh tự nhiên này sẽ làm cho phòng tắm của bạn thêm hài hòa, sạch sẽ và mát mẻ hơn.

    Ngoài ra, trong không gian phòng tắm bạn cũng có thể đặt một vài nhành hoa cúc để tạo nên những mùi thơm thoang thoảng bay trong không khí. Chỉ một chút thay đổi nhỏ thôi trong cách thức trang trí nhà cửa là đã có thể giúp chúng ta đem cả không gian xanh, mang thiên nhiên vào với gia đình mình rồi đấy.

    4. Trang trí nhà bằng hoa tươi lãng mạn cho phòng ngủ

    Phòng ngủ là một khu vực hết đặc biệt, nơi để dành cho sự thư giãn, nghỉ ngơi, cho những giấc ngủ và cả sự lãng mạn nữa. Chính vì thế, khi bạn muốn trang trí nhà bằng hoa tươi bạn cũng cần có cho mình những bí quyết riêng để sử dụng cho phòng ngủ.

    Để tạo ra được một không gian thư giãn, ấm áp, bạn hãy chọn những chiếc lọ đựng hoa với thiết kế nhẹ nhàng, phù hợp với tông màu của bức tường và các bộ chăn, ga gối, grap giường,…

    Cần lưu ý: hãy tránh lựa chọn những loài hoa được khuyến cáo không nên đặt trong phòng ngủ vì nó sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, ví dụ như: hoa Lan, hoa Bách hợp bởi chúng thường tỏa hương vào ban đêm. Điều này dễ làm cho con người ta bị hưng phấn quá độ.

    Hoặc các loại hoa như hoa Tùng bách, hoa Cẩm tú cầu bởi mùi hương của các loại hoa này có tác dụng kích thích dạ dày và đường ruột khá mạnh, chúng chẳng những làm ảnh hưởng đến đường tiêu hóa, việc ăn uống mà tệ hơn còn có thể làm cho những người phụ nữ đang mang thai dễ cảm thấy phiền muộn, ý loạn, tức ngực và buồn nôn. Hoặc chúng ta cũng có thể bị dị ứng do hạt phấn bay vào.

    Nếu không muốn đặt các loại hoa, bạn có thể trồng cây cũng rất ổn, vẫn nên chọn những loại nhỏ gọn, có khả năng sinh sống, phát triển trong bóng mát, không cần phải tưới nhiều nước như cây dương xỉ, cỏ lan chi hay cây kim phát tài…

    Một số loại cây cảnh phổ biến khác như: cây xương rồng, cây sống đời… cũng có thể được bạn trồng trong phòng ngủ. Tuy nhiên, bạn nên chú ý đặt chúng ở gần khu vực cửa sổ hoặc thường xuyên mang chúng ra ánh sáng để chúng có thể duy trì sự sống.

    Vào những ngày đặc biệt như ngày kỉ niệm, chúng tôi mách bạn cách trang trí nhà đẹp mắt và lãng mạn hơn khi sử dụng hoa tươi, nến và rượu vang. Nếu có điều kiện về thời gian bạn có thể dùng những cánh hoa để xếp chúng thành hình một trái tim hay là tên người yêu của bạn.

    Còn nếu không, chỉ cần bạn trải những cánh hoa lãng mạn, êm ái lên bề mặt đệm, chắc chắn cách này sẽ giúp tình cảm vợ chồng, tình yêu đôi lứa thêm bền chặt và nồng nhiệt hơn trước rất nhiều.

    5. Một số lưu ý khi trang trí nhà bằng hoa tươi

    Không nên bày hoa một cách tràn lan, bừa bãi

    Khí chất, đặc tính của cây cối cùng với tính cách của gia chủ cũng như bầu không khí trong căn phòng có mối liên hệ mật thiết và chặt chẽ với nhau. Bố cục trong không gian phòng khách bạn nên tránh tình trạng lộn xộn.

    Do đó mỗi người cần suy xét và cân nhắc thật kỹ trước khi muốn bày hoa, ví dụ như chúng ta không nên đặt bình hoa ở các vị trí như ở bệ cửa sổ hay là TV trong phòng khách. Đối với những ngôi nhà có chiều cao quá lớn bạn có thể sử dụng những loại cây giống dây leo, cây bóng rủ như vậy sẽ đạt được hiệu quả cao hơn.

    Chú ý đến tỷ lệ

    Trang trí nhà bằng hoa tươi và cây cảnh bạn cũng cần chú ý đến yếu tố tỉ lệ cân bằng. Thông thường bạn nên chọn những loại cây có tán lá to bản và hình tròn, làm như vậy có thể tăng thêm kha khá giá trị thẩm mỹ cho căn phòng, khiến cho gian phòng bớt đơn điệu và trở nên mát mẻ, bắt mắt và sáng sủa hơn.

    Còn những loại cây có tán lá nhỏ, cành vươn dài có thể sẽ khiến cho không gian nhà bạn từ chật hẹp trở nên rộng rãi hơn.

    Hoa khô sẽ ảnh hưởng đến yếu tố phong thủy

    Hoa tươi có tác dụng rõ ràng là giúp cho gia chủ luôn tràn trề sức sống, tâm trạng vui tươi và khỏe mạnh. Bên cạnh đó, hoa tươi cũng có tác dụng về phong thủy rất mạnh. Vẻ bề ngoài cũng như màu sắc của hoa đều có thể dẫn đến những ảnh hưởng trực tiếp đến vận khí của cả ngôi nhà.

    Ngược lại, những loại cây hoa đã úa tàn hoặc hoa khô sẽ không có những tác dụng tốt cho ngôi nhà.

    Thông thường, bài trí hoa trong gia đình thường nhằm mục đích để tăng thêm vận đào hoa. Chúng ta có thể kết hợp trang trí thêm một số vật dụng khác để góp phần tăng thêm hiệu quả phong thủy cho ngôi nhà.

    Trên đây là một số cách trang trí nhà bằng hoa tươi đẹp mắt, tạo nên nguồn sức sống và năng lượng dồi dào cho gia đình nhà bạn. Hãy cân nhắc và chú ý kĩ càng trước khi quyết định bài trí bạn nhé. Để ngôi nhà sẽ luôn mát mẻ, hòa mình với thiên nhiên cùng những cảm hứng bất tận. Chúc các bạn thành công!
     
Chủ đề tương tự: Những lưu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Những lưu ý cần thiết khi chọn lựa dịch vụ seo giá rẻ 28/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Những lưu ý cần quan tâm trước khi đầu tư dự án giá rẻ 4/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Những lưu ý về dự án nghỉ dưỡng Merry Land Quy Nhơn 4/5/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Cầm iPhone và những lưu ý bạn không thể bỏ qua 28/2/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Cầu thang và những lưu ý về mặt phong thủy 10/11/21

: can ho

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!