laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những lưu ý người có ý định bọc răng nhất định phải biết!!!

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi Hop Nguyen, 9/1/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 537

  1. Offline

    Hop Nguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dạo này thấy nhiều người hay hỏi về kinh nghiệm bọc răng sứ của mình quá, nên mình viết lại ra đây nhưng điều mình lượm lặt được cũng như từ kinh nghiệm của bản thân cho bạn nào còn đang lăn tăn. Mình viết hơi dài tí nhưng hy vọng sẽ có ích cho một vài bạn.

    1. Những ai cần đi bọc răng sứ?
    Có nhiều trường hợp cần bọc răng mới rõ ràng như răng sâu, răng thưa, răng móm, lệch lạc... Với những bạn mà mất cả răng thì phải trồng răng implant nhé, vì bọc răng sứ thì vẫn cần phải có cái răng thật của mình còn chân. Chứ mất cả răng thì các bạn tưởng tượng là phải trồng cả chân răng mới vào, chứ không có cái gì để răng mới "bọc:" lên trên cả
    Còn bạn nào răng dù không không, chỉ bị vàng nhưng do uống nhiều kháng sinh từ bé thì phương pháp tẩy trắng cũng không có tác dụng đâu, các bạn vẫn phải đi bọc nhé. Đây chính là trường hợp của mình, không tìm hiểu kỹ cứ mua đồ tẩy trắng về tự tẩy ở nhà bao lâu không có kết quả, sau tìm hiểu lại mới vỡ ra :p

    2. Có những kiểu bọc răng nào?
    Răng sứ thì cũng có nhiều loại răng khác nhau, chia chủ yếu làm răng sứ kim loại và sứ không kim loại (trong mỗi loại đấy thì lại chia nhỏ thêm nữa). Răng sứ kim loại thì giả rẻ hơn, thường dưới 3 triệu 1 răng thôi. Nhưng mình khuyên các bạn đừng bao giờ nên làm cái này. Lúc đầu thì răng mới trông không sao đâu. Nhưng vì có kim loại nên theo thời gian lâu dần, nó bị oxi hóa xong sẽ bắt đầu ngả màu, lúc đấy chán thì đừng tả.
    Răng sứ không kim loại thì khắc phục được nhược điểm này, vì toàn sứ. Nếu mà các bạn không "vô tình" ngã đập mạnh răng vào đâu, không để răng phải sứt mẻ thì răng cũng bền gần ngang ngửa răng thật.

    3. Chi phí bọc răng như thế nào?
    Giá sẽ dao động khác nhau tùy vào chất răng sứ và tùy mỗi cơ sở nữa. Răng kim loại thì chỉ dưới 3 triệu thôi là được 1 cái rồi, có chỗ còn 1-2 triệu. Còn đã bọc răng toàn sứ thì các bạn nên xác định trên 4 triệu 1 răng, chứ mà rẻ hơn thì nên cân nhắc lại nhé!

    4. Tác dụng của việc bọc răng sứ? (câu này các bạn hay hỏi mình tại sao cần bọc)
    Haha câu này thì mình thôi nhé, răng các bạn thuộc trường hợp như mình liệt kể ở phần 1 thì cần đi bọc răng thôi. Bọc cho răng đẹp răng khỏe chứ còn làm gì nữa, thể cũng hỏi =))

    Ngoài ra các bạn còn thắc mắc nào thì cứ để lại bên dưới nhé, mình biết mình sẽ trả lời ;)
     
    Doan Pham thích bài này.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!