laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những Lý do khiến bạn muốn đi tour du lịch Trung Quốc-Côn Minh

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi susu2015, 2/11/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 509

  1. Offline

    susu2015 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  tour phượng hoàng cổ trấn giá rẻ rất nổi tiếng ở Trung Quốc và các bạn có thể tham quan khám phá ở Côn Minh với nhiều cảnh đẹp hấp dẫn, mê hoăc lòng người. Dưới đây là 6 lý do sẽ khiến bạn muốn du lịch Con Minh - Trung Quốc ngay và luôn:
    1. Du lịch Côn Minh-Trung Quốc rẻ hơn bạn nghĩ rất nhiều
    Chi phí nhiều cho chuyến du lịch này là vé máy bay, nhưng bạn có biết rằng, từ Việt Nam đến Côn Minh có rất nhiều hãng hàng không giá rẻ với nhiêu chuyến bay để bạn lựa chọn. Tại Côn Minh có 2 sân bay quốc tế lớn là Vu Gia Bá và Trường Thủy Côn Minh, vì thế hãy tham khảo vé chặng Hà Nội – Côn Minh: Vietnam Airlines: (250 usd); China Southern Airlines ( từ 258 usd); Lao Airlines (260 usd); Korean Air (từ 489 usd)...hay vé bay chặng TP HCM – Côn Minh: Thai Airways (242 usd); Vietnam Airlines (231 usd); China Southern Airlines (282 usd);…
    2. Côn Minh - đa sắc màu dân tộc - rộn ràng lễ hội.
    Với 26 dân tộc anh em tại Côn Minh chung sống thuận hòa, yên bình nhưng mỗi khi lễ hội đến lại rất sôi nổi, quanh năm ở đây luôn có hoa thơm đua nở,cùng với các lễ hội lớn nhỏ đầy sắc màu, tôn tên sắc màu văn hóa dân tộc, tình cảm gắn kết bền chặt.
    3. Tham quan tuyệt tác từ đá - du lịch Thạch Lâm.
    Cách thành phố 80 km, Thạch Lâm được ví như "thiên hạ đệ nhất kỳ quan" đối với du lịch Trung Quốc. Tới đây, chắc chắn bạn sẽ trầm trồ khi thấy Thạch Lâm đẹp hơn nhiều với bốn bề là những tảng đá xếp chồng, vươn cao, dựng đứng, nối nhau đến tận chân trời, liền một dải với màu xanh của cỏ mượt mà, hồ nước và mây xanh, một khung cảnh kỳ thú nhưng vẫn hết sức hùng vĩ, tươi đẹp.
    [​IMG]

    4. Cao nguyên Vân Quý-cảnh sắc hùng vĩ nhưng đầy quyến rũ.
    Nơi đây luôn tạo sự dễ chịu cho khách du lịch bởi thời tiết dễ chịu, hoa lá đua nở quanh năm. Đây không còn là điểm đến xa lạ khi du khách hướng tới một kỳ nghỉ dưỡng thú vị, tận hưởng không khí trong lành, yên bình và ngập tràn hoa lá nếu du lịch Trung Quốc. Cao nguyên Vân Quý có nét giống với Đà Lạt của Việt Nam. Nếu ví vườn hoa Đà Lạt như "thung lũng đào hoa" làm bạn ngây ngất, Cao nguyên Côn Minh với Công viên Sinh vật cảnh cũng đã làm rung động biết bao trái tim người yêu hoa mến hoa sắc. Đây cũng chính là một trong số những nơi thu hút khách du lịch Trung Quốc nhất cả nước.
    5. Ngôi chùa đồng lớn thứ ba Trung Quốc.
    Là một trong những nơi có bề dày lịch sử lớn nhất Trung Quốc với hơn 2400 năm, Côn Minh vẫn nắm giữ sự phát triển và lớn mạnh về kinh tế, văn hóa của tỉnh Vân Nam. Đặc biệt hơn cả là những công trình kiến trúc của chùa chiền. Những nét đẹp độc đáo này góp phần làm nên nét đẹp trong du lịch tâm linh của Côn Minh.
    Nơi đây có nhiều chùa tọa lạc giữa núi đồi xanh mát, cảnh sắc tươi tốt, phong thủy tuyệt vời, những ngôi chùa thấp thoáng, ẩn hiện xa mờ như chốn bồng lai, cách xa hạ giới như chùa Viên Thông, Kim Điện, Hoa Đình. Nổi bật trong đó Kim Điện - chùa Đồng được xây dựng cuối nhà Minh, đầu nhà Thanh thu hút nhiều du khách ghé thăm. Với vật liệu xây dựng bằng đồng có khối lượng đáng nể… 250 tấn, ngôi chùa này đứng hàng thứ ba là chùa đồng lớn nhất tại Trung Quốc. Đến chiêm bái ngôi chùa cổ kính, kiến trúc độc đáo du khách sẽ tìm thấy một tâm hồn bình lặng, thư thái, mọi lo âu, eo sèo tan biến theo chuông chùa văng vẳng xa đưa.
    [​IMG]


    6. Cánh đồng đỏ Dongchuan – sao hỏa trên trái đất
    Mặc dù là điểm đến thú vị, nhưng bạn sẽ khó có thể tìm thấy trên bản đồ du lịch Trung Quốc. Dongchuan là một huyện thuộc Côn Minh nằm cách trung tâm thành phố khoảng 40km, và chỉ có những cánh đồng rực rỡ màu sắc khiến du khách không khỏi ngẩn ngơ ngắm nhìn.Nhưng những du khách đã từng đến với Dongchuan đều nhận xét rằng, dường như phố huyện này nằm bên ngoài thế giới.
    Thêm một lý do nữa để bạn nên đến Côn Minh,
    Vì nơi đây gần với các hệ thống đường bộ, xe điện, xe lửa và xe buýt hiện đại, nên kết hợp du lịch Trung Quốc đến Côn Minh cùng những nơi khác rất tiện lợi. Không xa Côn Minh, chỉ mất khoảng bốn tiếng đi tàu là khu phố cổ Dali nằm ở độ cao hơn 1000m. Dưới chân núi Thanh Hải, dòng Lệ Giang êm đềm thơ mộng chả qua với dãy Ngọa Long Tuyết Sơn cao hơn 5000m và thành phố Shangri-la ở gần cao nguyên Tây Tạng.

    TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
    Địa chỉ: Phòng 302, No 2A Biệt Thự Song Lập, Licogi 13, 162 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội
    Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988
     
Chủ đề tương tự: Những khiến
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Những sai lầm khiến bạn chưa thành công 16/9/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Những đặc điểm nổi trội của thùng chữ nhật 300 lít. 9/2/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Những việc cần làm sau khi thành lập công ty 27/11/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Những đặc điểm nổi trội của thùng chữ nhật 300 lít 11/11/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Top những đồ cấm mang sang Nhật Bản 9/11/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!