laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những mẫu lắc tay sang trọng và đẹp mắt mới

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi vongtaybac, 16/1/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 466

  1. Offline

    vongtaybac New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Lắc tay bạc dây mềm trở lại đã đánh dấu như là một xu hướng mới trong suốt cả mùa đông và đây chính là thời điểm thích hợp cho những tín đồ yêu thích trang sức đầu tư cho mình thêm một chiếc lắc tay bạc xinh xắn.
    [​IMG]
    Họa tiết, kiểu dáng dễ thương: trái tim, hoa lá
    Thiết kế lắc tay bạc nữ dây mềm kết hợp với họa tiết sinh động chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời, hoàn hảo cho những cô nàng sành điệu- những cô nàng yêu thích vẻ đẹp trẻ trung, và vẻ đẹp hiện đại. Sắc trắng gợi cảm giác sang trọng, dễ dàng kết hợp với những bộ trang phục khác nhau khi đi làm, đi chơi hay dự tiệc. Chắc chắn bạn sẽ thực sự nổi, ấn tượng nhất trong mắt những người xung quanh.
    [​IMG]
    trang sức bạc nữ thiết kế điệu đà được tạo ra từ những chiếc lá đẹp đẽ, hình ảnh những kiểu dáng trái tim bạc nồng nàn càng tô đậm nét nữ tính, mềm mại của chiếc lắc. Một thiết kế đã làm say lòng biết bao cô gái, cái nhìn khao khát và muốn sở hữu.

    [​IMG]
    Một chiếc lắc có thiết kế bắt mắt với những bông hoa bạc và hình trái tim được nạm đá màu trắng lấp lánh. Vẻ đẹp tinh khôi từ chiếc lắc bạc sẽ giúp mọi cô gái cảm thấy tự tin hơn mỗi khi giao tiếp với người xung quanh.
    Mẫu lắc tay bạc ý với thiết kế dạng dây mềm mại, thêm vào đó là những mắt xích vuông đều đặn được kết nối chặt chẽ cùng nhau tạo sự tinh tế và nổi bật, tôn vẻ đẹp ở đôi tay bạn nữ. Những chi tiết hình tròn gắn viên đá tinh khiết sáng lấp lánh khi kết hợp cùng với hình hoa đẹp mắt, giúp bạn luôn luôn nổi bật khi đi học, đi chơi hoặc thậm chí là dự tiệc, thu hút mọi ánh nhìn xung quanh. Đính đá to đẹp mắt, giúp sản phẩm tạo nên những điểm nhấn vô cùng tinh tế, thích hợp đa phong cách.
    [​IMG]

    Trong mùa đông 2017 này, màu trắng từ những chiếc lắc tay bạc đang ngày càng được ưa thích khi kết hợp với những bộ trang phục ấm áp mùa đông. Đôi bàn tay của bạn sẽ ngày càng nổi bật và cuốn hút rực rỡ sắc màu. Những mẫu lắc tay bạc dáng thanh mảnh cùng với những họa tiết tinh tế như bùng nổ thành xu hướng với vẻ tao nhã, sang trọng cho các quý cô. Những mẫu lắc tay bạc nữ phù hợp cùng những xu hướng thời trang, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn phải không nào?. Hãy lựa một món đồ trang sức với sự nhỏ nhắn và xinh xắn nhé!
     
Chủ đề tương tự: Những mẫu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Những màu sắc sẽ trở thành xu hướng thời trang cho giới trẻ 2/6/21
Thời Trang - Phụ kiện Những mẫu quần tây nam ấn tượng nhất 16/4/21
Thời Trang - Phụ kiện Đồ bơi có những loại nào? Cách chọn mẫu đồ bơi phù hợp với dáng người 4/10/20
Thời Trang - Phụ kiện Những Mẫu Giày Tây Nam Da Bò Chất Năm 2020 30/9/20
Thời Trang - Phụ kiện Giày cao gót - mẫu giày thông dụng nhưng không bao giờ cũ 20/8/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!