laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những máy chiếu giá rẻ nhưng trình chiếu hình ảnh rõ nét

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoexw, 15/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 456

  1. Offline

    seoexw New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  1. Máy chiếu Tyco T7

    Tyco T7 là chiếc máy chiếu giá rẻ nằm trong phân khúc máy chiếu đa năng của hãng máy chiếu Tyco-Mỹ. Với cấu hình cao nên máy chiếu Tyco T7 dùng tốt với nhiều mục đích khác nhau như thuyết trình trong những trường đại học, trung tâm đào tạo, hội nghị công ty cho đến chiếu phim fullHD, tổ chức tiệc tùng.

    Máy chiếu Tyco T7 có độ sáng rất cao, tới 3000 lumen, kết hợp với độ tương phản 2000:1 đáp ứng hình ảnh có kich cỡ rất rộng tới 200", những thông số đó giúp Tyco T7 chiếu tốt trong những lớp học rộng, phòng họp lớn. Mặc dù được trang bị cấu hình cao nhưng giá bán ra của chiếc máy chiếu Tyco T7 lại rất rẻ với nhiều máy chiếu cùng cấu hình khác. Giá của chiếc máy chiếu này là khoảng 5 triệu.

    2. Máy chiếu UNIC UC80

    UC80 là chiếc máy chiếu giá rẻ cấu hình cao của hãng UNIC, với mức giá thấp 4 triệu đồng việt nam thế nhưng cấu hình của UC80 lại không thấp chút nào. Độ sáng của UC80 là 1500 lumen, xuất hình ảnh rõ nét. Công nghệ trình chiếu LED nên khiến UC80 xuất hình ảnh sống động, mượt mà, đồng thời tuổi thọ bóng đèn chiếu cao, khoảng 20000 h sử dụng.

    Một tính năng khác của máy chiếu giá rẻ Tyco UC80 là có khả năng kết nối với smart phone, ipad qua giao tiếp MHL giúp xem hình ảnh từ điện thoại trên màn hình lớn thật đơn giản.

    [​IMG]

    3. Máy chiếu Tyco YK20

    Được tung ra thị trường nhằm mục đích phục vụ nhu cầu chiếu phim tại nhà bởi cường độ sáng cao 1800 lumen, hỗ trợ độ phân giải full HD 1080p, bóng chiếu dùng công nghệ LED cho hình ảnh trung thực, sáng rõ.

    Máy chiếu giá rẻ Tyco YK20 cũng hỗ trợ hầu hết kết nối cho phép bạn trình chiếu từ nhiều nguồn khác nhau như máy tính, điện thoại, usb, ổ cứng di động, thẻ nhớ….

    4. Máy chiếu UNIC UC50

    Đây là chiếc máy chiếu mini giá rẻ mang đến chất lượng hình ảnh tốt nhất hiện nay. UC50 có kích cỡ cực nhỏ chỉ lớn tầm một bao thuốc lá, với các kích cỡ 78x71x24,5mm, cân nặng 130g. Bởi máy chiếu UC50 rất nhỏ nhẹ nên tiện dụng mang theo đến bất cứ đâu để phục vụ mục đích dạy học cho các giáo viên, mang đi tiệc tùng...

    Cho dù là một chiếc máy chiếu mini nhưng UC50 có cường độ sáng khá lớn, lên đến 800 ansi lumen, độ tương phản 800:1, hỗ trợ độ phân giải fullHD, công nghệ trình chiếu DLP của UC50 cho hình ảnh chuyển động mượt mà, trong sáng.

    [​IMG]

    5. Máy chiếu UNIC UC40

    Một chiếc máy chiếu mini tích hợp được nhiều tính năng hữu ích chỉ có thể là UC40. Cấu hình của UC40 khá cao, độ sáng cao 800 ansi lumen, sử dụng công nghệ LED, đèn chiếu dùng bền lên tới 20.000 h sử dụng, chạy được nhiều định dạng video, hình ảnh, âm thanh. Đặc biệt UC40 hỗ trợ nhiều kết nối nên bạn có thể chiếu dữ liệu từ nhiều loại thiết bị khác nhau như điện thoại thông minh, máy tính, máy tính xách tay, ổ cứng ngoài … Hiện UC40 được bán với giá khoảng 2000.000.

    Mọi người sử dụng đều xác nhận rằng chất lượng hình ảnh của UC40 là mượt mà, so với nhiều máy chiếu cao cấp khác thì chất lượng hình ảnh của chiếc máy chiếu giá rẻ này cũng không hề thua kém. Thế nên, đây là chiếc máy chiếu rất phù hợp để xem phim màn ảnh rộng tại nhà của bạn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!