laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những mẹo vặt để có bàn trang điểm đẹp và tiện ích

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi alonefrv1505, 30/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 434

  1. Offline

    alonefrv1505 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngoài giường ngủvà tủ đầu gường ra, bàn trang điểm là một vật dụng rất quan trọng trong nội thất phòng ngủ đối với chị em phụ nữ, dường như đã trở thành một người bạn không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của các nàng. Có một bàn trang điểm đẹp và tiện lợi là điều ai cũng muốn. Sau đây là cách để có được một bàn trang điểm như thế.

    Lựa chọn bàn trang điểm như thế nào?

    Bàn trang điểm thường đặt gần phòng tắm. Lựa chọn bàn trang điểm có kết cấu đơn giản, đẹp vàquan trọng nhất có nhiều ngăn để có thể chứa được nhiều vật dụng sẽ rất hữu ích giúp cho việc trang điểm của bạn trở nên không mất quá nhiều thời gian, nhất là vào buổi sáng thường vội vã. Nênđặt bàn trang điểm phòng ngủ ở gần cửa sổ có ánh sáng tự nhiên sẽ giúp cho bạn thuận tiện hơn khi làm đẹp.

    Cách tận dụng tối đa công suất của bàn trang điểm

    Gương không chỉ có chức năng chính là việc trang điểm hay trong tạo mẫu tóc mà bạn cũng có thểdán lên đó một vài mẩu giấy ghi chú những điều bạn đã học về cách trang điểm sao cho đẹp, quyến rũmà bạn phải tốn rất nhiều giờ để nghiên cứu trên sách, báo, internet ... Hãy gắn thêm một hộp tủ nhỏlên góc tường trên bàn trang điểm để tiết kiệm diện tích và những phụ kiện quan trọng trong quátrình trang điểm khi cần dùng.

    Sử dụng hợp lý ngăn kéo bàn trang điểm

    Nên sắp xếp các vật dụng trang điểm trong các hộp nhỏ làm bằng nhựa trong suốt để dễ dàng nhìn thấy khi tìm kiếm bất cứ thứ gì. Sắp xếp các vật cho phù hợp với kích cỡ của từng ô nhỏ trong ngăn kéo sẽ làm cho nó luôn ngăn nắp và gọn gàng.

    Tiết kiệm không gian cho bàn trang điểm

    Cách làm đơn giản đó là thay vì hộp đồ trang điểm thường đặt trên bàn thì hãy treo nó lên tường. Tủmỏng này giữ dây chuyền và hoa tai tinh tế ,tiết kiệm không gian hiệu quả và tạo nên một bàn trang điểm đẹp dành cho bạn.

    Tận dụng tối đa những không gian trống

    Đừng bỏ qua các mặt của ngăn kéo trên bàn trang điểm. Bạn có nghĩ rằng mình nên thêm một dải kim loại và sử dụng một nam châm gắn lên mặt bên trong bàn trang điểm và biến nó thành nơi đểkẹp tóc hữu ích và tiện dụng.
     
Chủ đề tương tự: Những mẹo
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Những mẹo làm giàu từ bất động sản dành riêng người môi giới nhà đất có hiệu quả 8/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Mụn cơm trên đầu - những mẹo chữa hay nên biết 4/7/22
Quảng Cáo Rao Vặt Đặc điểm chung của những người tuổi Mèo 16/5/22
Quảng Cáo Rao Vặt Những Điều Chưa Biết Về Táo Mèo 28/9/21
Quảng Cáo Rao Vặt Soi kèo bóng đá Ý đừng bỏ qua những mẹo nhỏ sau đây 24/9/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!