laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những nguyên nhân bệnh lậu dễ lây lan

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 24/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 375

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  benh lau o phu nu và nam giới gia tăng nhanh chóng trong những năm gần đây vậy nguyên nhân vì sao bệnh lậu dễ lây lan là mối quan tâm của rất nhiều người. Để giải đáp vấn đề này các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung có những chia sẻ sau đây.

    [​IMG]
    Biểu hiện của bệnh thường bị nhầm: bieu hien cua benh giang mai va lau, bị nhầm lẫn với bệnh lí khác... nên mọi người không chú trọng đến. Do những biểu hiện của bệnh chí có tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu khó; nam giới mắc bệnh thì người mệt mỏi sức khỏe suy giảm, có mủ chảy ra theo đường niệu đạo, dịch trong như nhựa chuối chảy vào buổi sáng; những biểu hiện của bệnh lậu ở nữ giới không điển hình như ở nam giới nên đa số chỉ có khí hư chảy ra bất thường kèm theo mùi hôi, kinh nguyệt chảy nhiều. Những biểu hiện của bệnh sẽ tự mất khi chuyển sang giai đoạn mãn tính và không có điều trị bệnh lậu mãn tính hiệu quả sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe thậm chí gây vô sinh vĩnh viễn cho nam và nữ.

    Con đường lây nhiễm bệnh lậu chủ yếu là do quan hệ không an toàn với người mắc bệnh. Đây cũng là con đường lây bệnh chủ yếu do niêm mạc bộ phận kín rất mỏng nên khi có tác động quan hệ sẽ rách, khi đó vi khuẩn lậu sẽ xâm nhập ngay lập tức sang cơ thể người khỏe mạnh và phát triển thành bệnh. Bên cạnh đó rất nhiều người không biết bệnh cũng có thể lây nhiễm khi vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu, khi dùng các đồ dùng cá nhân của người bệnh, phụ nữ mang thai lây sang con khi sinh thường.
    [​IMG]
    Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ phòng khám Khương Trung. Còn băn khoăn về bất kì thông tin gì hãy liên hệ với phòng khám để được giải đáp tận tình từ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa.

    Phòng khám đa khoa Khương Trung
    Địa chỉ: 59 Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội.
    Hotline: 0438 288 288
    Website: dieutribenhlau.net
    .
     
  2. stch
    Offline

    stch New Member
    • 18/23

    Tham gia ngày:
    6/11/15
    Bài viết:
    115
    Mình cũng được tuyên truyền các căn bệnh xã hội rất dễ lây lan nhưng rất khó chữa trị hết hoàn toàn, nên mọi người cẩn thận.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!