laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những phương pháp niềng răng cho trẻ hiệu quả

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi minh98, 18/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,065

  1. Offline

    minh98 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  1. Niềng răng cho trẻ bằng khí cụ tháo lắp
    Đây là phương pháp niềng răng cho trẻ trong giai đoạn từ 6 – 12 tuổi. Không chỉ giúp sắp xếp răng mọc lộn xộn trở nên đều đẹp và điều chỉnh xương hàm hài hòa, cân đối một cách hiệu quả, mà khí cụ tháo lắp còn có ưu điểm là chi phí thấp ít.

    Bên cạnh đó, niềng răng cho trẻ bằng khí cụ tháo lắp ít ảnh hưởng đến sinh hoạt, thẩm mỹ so với chỉnh nha cố định và không cần lo lắng về việc niềng răng cho trẻ em có đau không.

    Tại Nha khoa Teennie, chúng tôi đang có nhiều loại khí cụ tương ứng cho từng trường hợp như: Quad – Helix, Hawley, TPA, Herbst, Bionator, Lip bumper, Pendulum, Bluegrass, Face mask, Activator II, III…

    2. Niềng răng trẻ em bằng mắc cài cố định
    Phương pháp niềng răng này dành cho những trẻ từ 12 tuổi trở lên, khi các răng đã thay đầy đủ. Khi thực hiện, bác sĩ sẽ gắn gắn mắc cài cố định lên răng, với lực kéo của mắc cài sẽ sắp xếp răng mọc sai lệch về đúng vị trí.

    [​IMG]

    Hiện nay, có 2 loại mắc cài niềng răng cho trẻ đó mắc cài kim loại và mắc cài sứ. Trong đó, mắc cài kim loại giá thành rẻ hơn và mắc cài sứ với màu sắc tương đồng với răng thật giúp đảm bảo tính thẩm mỹ. Thông thường, thời gian điều trị niềng răng cho trẻ sẽ kéo dài từ 1-2 năm tùy theo mức độ lệch lạc răng và độ tuổi thực hiện.

    3. Niềng răng trẻ em bằng khay niềng trong suốt Invisalign
    Niềng răng trẻ em bằng khay niềng trong suốt Invisalign hay còn được gọi là niềng răng không mắc cài, có xuất xứ từ Mỹ. Đây là phương pháp niềng răng tiên tiến nhất, dành cho những ai yêu cầu cao về tính thẩm mỹ và muốn thoải mái khi ăn uống, sinh hoạt.

    Khay niềng trong suốt như “lớp áo vô hình” và thiết kế ôm sát hàm răng, khiến người đối diện rất khó nhận biết, giúp thoải mái hơn, tự tin hơn khi giao tiếp. Thêm nữa, khay niềng được tạo hình dựa trên chính mẫu hàm của từng khách hàng, vì vậy trẻ sẽ dễ thích nghi hơn. Tuy nhiên, niềng răng trẻ em bằng khay niềng trong suốt Invisalign có chi phí khá cao.

    [​IMG]

    Trên đây, Nha Khoa Teennie đã chia sẻ một số thông tin về có nên niềng răng cho trẻ và niềng răng cho trẻ em có đau không, để được tư vấn kỹ hơn quý khách hàng hãy đến trực tiếp phòng khám hoặc gọi đến Hotline.
     
    Quan tâm nhiều

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!