laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những phương pháp niềng răng mắc cài Đà Nẵng an toàn hiệu quả

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi suminhtrien, 14/7/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 2,979

  1. Offline

    suminhtrien Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Niềng răng mắc cài là phương pháp khắc phục hiệu quả các tình trạng răng hô, móm, sai khớp cắn hay khập khiễng. Đây là phương pháp chuyên dụng và được ưa chuộng nhất hiện nay. Vậy địa chỉ niềng răng mắc cài Đà Nẵng nào sẽ mang an toàn, hiệu quả? Hãy cũng theo dõi ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!
    Niềng răng mắc cài là gì?
    Niềng răng mắc cài là phương pháp niềng sử dụng mắc cài được làm bằng chất liệu kim loại hoặc sứ để gắn lên bề mặt răng cùng với sự kết hợp dây cung và các khí cụ chỉnh nha chuyên dụng nhằm tạo lực kéo và siết giúp răng di chuyển về đúng vị trí mong muốn ban đầu.

    [​IMG]
    Niềng răng mắc cài là gì
    Phân loại niềng răng mắc cài Đà Nẵng
    Niềng răng bằng mắc cài kim loại tiêu chuẩn
    Phương pháp này sử dụng mắc cài bằng chất liệu là những hợp kim không gỉ như là Niken hay Titanium cùng với các khí cụ chỉnh nha, dây chun đẻ cố định dây cung trong rãnh mắc cài nhằm tạo lực kéo và di chuyển răng về vị trí cố định ban đầu.

    Niềng răng bằng mắc cài kim loại tiêu chuẩn với ưu điểm nổi bật nhất đó là tiết kiệm chi phí. Chính vì các chất liệu mắc cài kim loại tiêu chuẩn là rẻ nhất trong các phương pháp do đó, chi phí niềng răng bằng phương pháp này cũng là thấp nhất. Bên cạnh đó mắc cài có nhiều kích cỡ dày mỏng khác nhau nên khi đeo sẽ có nhiều sự lựa chọn để phù hợp với từng khách hàng mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái.

    Tuy nhiên, với phương pháp thì bạn phải đến nha khoa để tái khám thường xuyên để điều chỉnh răng cho phù hợp, thông thường sẽ là 1 thàng 1 lần. Độ đàn hồi của dây chun kém hơn các phương pháp khác nên cũng dễ bị giãn ra làm cho lực kéo không được ổn định.

    Niềng răng bằng mắc cài kim loại tự buộc
    Cũng tương tự như phương pháp niềng răng bằng mắc cài kim loại tiêu chuẩn, phương pháp này cũng sử dụng mắc cài từ chất liệu là các hợp kim không gỉ. Tuy nhiên điểm khác biệt đó là niềng răng bằng mắc cài kim loại tự buộc sử dụng các chốt khoá tự động thay thế cho dây thun để cố định dây cung trong rãnh mắc cài nhằm kéo và cố định răng đến vị trí mong muốn.

    Niềng răng bằng mắc cài kim loại tự buộc mang lịa hiệu quả cao hơn nhờ vào lực kéo ổn định hơn nhiều so với phương pháp trên, đòng thời, thời gian gắn mắc cài cũng được rút ngắn hơn. Thời gian đi tái khám và siết răng cũng thưa hơn, khoảng 1,5 đến 2 tháng mới cần đến tái khám 1 lần.

    Tuy nhiên, phước pháp này lại có chi phí cao hơn só với phương pháp trên, bên cạnh đó, tình thẩm mỹ của phương pháo này vẫn chưa cao, mắc cài vẫn lộ rõ khi bạn giao tiếp hay gây khó khăn trong quá trình ăn uống gây vướng víu và khó chịu.

    [​IMG]
    Niềng răng mắc cài Đà Nẵng an toàn, hiệu quả
    Niềng răng bằng mắc cài sứ tiêu chuẩn
    Đây là phương pháp niềng răng sử dụng mắc cài có chất liệu là sứ cùng với quá trình cố định dây cung trong rãnh mắc cài bằng dây thun. Cơ chế hoạt động cũng như lực kéo và siết răng của phương pháp này cũng tương tự như hai phương pháp trên, chỉ khác chất liệu mắc cài mà thôi.

    So với 2 phương pháp trên thì niềng răng bằng mắc cài sứ tiêu chuẩn mang lại tính thẩm mỹ vượt trội hơn, bởi chất liệu bằng sứ có màu sắc tương đồng với màu răng mang lại cảm giác như thật, không bị lộ mắc cài nhiều. Đồng thời với chất liệu bằng sứ vô cùng an toàn và thân thiện với răng miệng, hạn chế được tối đa các tình trạng kích ứng mô và nướu.

    Tuy nhiên phương pháp này cũng có rất nhiều nhược điểm và khó khăn cho người sử dụng

    • So với mắc cài kim loại thì mắc cài sứ có chi phí niềng cao hơn hẳn
    • Với cấu tạo chất liệu bằng sứ nên độ bám trên răng sẽ thấp hơn do đó dễ bị tuột và bung hoặc vỡ ra, cần phải đến nha khoa để xử lý ngay lập tức.
    • Mắc cài sứ bạn cần phải vệ sinh thường xuyên và đúng cách, hạn chế các đồ ăn và thức uống đậm màu, nếu không sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ.
    • Quán trình niềng răng, dây thun sẽ dễ bị giãn, làm tuột mắc cài dó đó bạn phải đến nha khoả để điều chỉnh thường xuyên, khoảng 1 lần/ tháng.
    [​IMG]
    Nha khoa quốc tế My Smile
    Niềng răng bằng mắc cài Damon
    Phương pháp này sử dụng mắc cài bằng sứ hoặc kim loại của ORMCO – thương hiệu mắc cài uy tín và lâu đời nhất của Mỹ. Mắc cài được thiết kế hiện đại và thông minh, luôn giữ cho khoảng cách từ dây cung đến răng rất nhỏ, giúp giảm đau và khó chịu cho bạn trong quá trình dịch chuyển răng.

    Phương pháp này được nhiều người ưa chuộng sử dụng bởi nhiều điểm ưu việt:

    • Giảm được các cảm giác đau nhức và khó chịu khi niềng so với những phương pháp trên đến 60%.
    • Không cần thường xuyên phải đến nha khoa tái khám và điều chỉnh răng, rút ngắn thời gian niềng răng lên đến 7 tháng.
    • Hạn chế việc phải nhổ răng hay sử dụng các khí cụ hỗ trợ như nong hàm hay minivis đến tối đa.
    • Với chơ chế điều chính răng và hàm tự động mắc cài Damon tạo lực kéo nhẹ nhàng , giúp giảm đau nhức và giảm được các ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ răng miệng
    • Hạn chế được các tình trạng vi khuẩn hay mảng bám tích tụ thức ăn thừa bám vào các kẽ răng gây nên tình trạng sâu răng hay viêm lợi cùng với các vấn đề về răng miệng.
    [​IMG]
    Niềng răng bằng mắc cài Damon
    Tuy nhiên phương pháp này lại có chi phí khá cao so với các loại mắc cài trên, bên cạnh đó cũng đòi hỏi các kỹ thuật cao của các y bác sỹ cũng như thiết bị máy móc hiện đại và tiên tiến.

    Có rất nhiều phương pháp niềng răng mắc cài Đà Nẵng khác nhau, tuỳ vào mức độ lệch và xô của răng cũng như tuỳ vào điều kiện kinh tế mà bạn đưa ra lựa chọn phương pháp phù hợp nhất nhé! Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về các phương pháp niềng răng thì hãy để lại thông tin bên dưới hoặc liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp kịp thời.
    Địa chỉ niềng răng Đà Nẵng
    Tại Link
     
    Quan tâm nhiều
Chủ đề tương tự: Những phương
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Những phương pháp niềng răng cho trẻ hiệu quả 18/11/20
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Những ưu điểm vượt trội của phương pháp bác cầu răng sứ 13/11/19
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Trám răng thẩm mỹ là gì? Những lưu ý khi trám răng 22/2/22
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Những thực phẩm gây hại cho men răng 25/12/21
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Những Điều Cần Biết Trước Khi Điều Trị Chỉnh Nha 11/7/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!