laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

NHỮNG QUAN NIỆM SAI LẦM VỀ CHỐNG NẮNG

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi iasohq, 23/6/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 327

  1. Offline

    iasohq New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kem chống nắng là bước bảo vệ bắt buộc phải có trong chu trình dưỡng da hằng ngày. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều những quan ng chu trình dưỡng da hằng ngày. niệm sai lầm về sản phẩm này, dẫn đến tình trạng sử dụng không đúng cách, khiến hiệu quả chống nắng chưa đạt tối ưu.

    Trời không nắng thì không cần dùng kem chống nắng

    [​IMG]

    Trong quá trình sử dụng, nhiều người đã dùng kem chống nắng sai cách gây nên nhiều hậu quả

    Ngay cả vào những ngày trời râm mát hay âm u, thì những tia UV vẫn luôn tồn tại trong ánh sáng và các thiết bị điện tử. Trên thực tế, gần 90% tia UV vẫn xuất hiện khi trời nhiều mây, thậm chí là mưa. Chúng có bước sóng dài cùng sức “công phá” cao, có thể xuyên quần áo, phản xạ qua kính, nước, kim loại và tác động đến làn da của bạn. Vì thế, nếu không tích cực sử dụng kem chống nắng ngay cả khi chỉ ở trong nhà và những ngày không nắng, thì làn da của bạn sẽ bị tấn công, gây lão hóa sớm.

    Chỉ số SPF càng cao thì khả năng chống nắng càng tốt

    [​IMG]


    SPF là định mức đo lường khoảng thời gian chống nắng của một sản phẩm

    Theo định mức chuẩn quốc tế, 1 SPF sẽ chống nắng được 15 phút. Thế nên theo lý thuyết, SPF càng cao thì có thể bảo vệ da càng lâu. Nhưng trên thực tế, sự khác biệt này không quá đáng kể. Theo các chuyên gia, chúng ta chỉ cần sử dụng kem chống nắng có mức SPF dao động trong khoảng 30-50, thoa lại sau khoảng 3-4 tiếng là đã có thể bảo vệ da hiệu quả.

    Không thoa đủ liều lượng kem chống nắng

    [​IMG]

    Lượng kem chống nắng cần thiết khi sử dụng

    Khi sử dụng kem chống nắng Hàn Quốc, rất nhiều bạn đã không thoa đủ liều lượng cần thiết, do đó kem chống nắng trên da mặt chưa đủ dày và mạnh để tạo màng chắn, ngăn ngừa và trung hòa tác động từ tia UV. Dẫn đến tình trạng dù chăm chỉ bôi kem mỗi ngày, nhưng làn da vẫn đen sạm, nhăn nheo. Do đó, hãy sử dụng khoảng hơn 1/4 thìa cà phê kem chống nắng cho mặt và 30ml cho toàn thân theo lời khuyên của chuyên gia để đạt hiệu quả chống nắng tối ưu nhé.


    Không làm sạch da mặt sau khi dùng kem chống nắng

    Không trang điểm, chỉ dùng kem chống nắng thì không cần tẩy trang? Đây là suy nghĩ sai lầm nghiêm trọng, khiến lỗ chân lông bít tắc, da dễ kích ứng, nổi mụn, trở nên nhạy cảm, đẩy nhanh quá trình lão hóa da.

    Sau một ngày dài, hãy nhớ tẩy trang sạch sẽ, rửa lại với sữa rửa mặt và thực hiện đầy đủ các bước dưỡng da tiếp theo.

    [​IMG]

    Ngay cả khi không trang điểm, cũng cần tẩy trang để làm sạch lớp kem chống nắng

    Kem chống nắng gây nhờn dính, dễ lên mụn

    Việt Nam có khí hậu nóng, ẩm, nhiều người thường gặp cảm giác bết dính, khó chịu khi sử dụng kem chống nắng. Nguyên nhân là do họ chưa tìm được sản phẩm thích hợp giúp khắc phục những vấn đề đó.

    Với những nàng da dầu, nhạy cảm, dễ lên mụn, có thể sử dụng kem chống nắng gốc nước, hoặc kem chống nắng dạng sữa với kết cấu mỏng nhẹ, dễ thấm đều lên da, mang đến cảm giác thoáng mịn nhẹ tênh, không để lại bệt trắng hay gây nhờn rít.

    Trong mùa hè này, IASO đem đến cho bạn hai sự lựa chọn kem chống nắng hoàn hảo, giúp các nàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với đặc trưng làn da và nhu cầu hàng ngày.

    [​IMG]

    Lớp kem chống nắng Hàn Quốc IASO Dr. IASO Sun Protection SPF50+ PA++++ cung cấp nguồn dưỡng chất từ các loại thảo dược thiên nhiên, tiệp với màu da tự nhiên, mang lại cảm giác tươi mới suốt ngày dài năng động.

    [​IMG]

    Sữa chống nắng Hàn Quốc UV Shield Ex Sunscreen Milk Lotion SPF 45 và PA +++ là sản phẩm phù hợp với nàng da dầu bởi kết cấu nhẹ tênh, giúp kiềm dầu và chống lão hóa

    Không ai muốn làn da của mình phải nói lời tạm biệt với thanh xuân, đối mặt với quá trình lão hóa sớm. Do đó, hãy chú ý đến những quan niệm sai lầm cơ bản này, để điều chỉnh và phòng tránh tối đa, nâng cao khả năng bảo vệ cho làn da của chính bạn với kem chống nắng và sữa chống nắng của IASO nhé.

    Tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc chính sách phân phối mỹ phẩm Hàn Quốc IASO, bạn vui lòng truy cập:


    Công ty TNHH Quốc tế Đại Cát Á (DAICATA)
    VP & Showroom HCM: 43D/44 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.
    Tel: 028 399 55 111 - Hot line: 0982.73.78.96
    VP & Showroom Hà Nội: N3-X1, Ngõ 17 Hoàng Ngọc Phách, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa, HN.
    Tel: 024 3513 4714 - Fax: 024 3513 4715
     
    ngoaigialinh thích bài này.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!